Zongshen Cyclone RG3 là mẫu xe thuộc dòng sport touring được trang bị khối động cơ hai xi-lanh cho ra công suất 42 mã lực và mô-men xoắn 34Nm.

Sport touring là mẫu xe sở hữu bộ quây gió che kín cùng khối động cơ hiệu suất cao tương tự như dòng sportbike nhưng chúng lại có tư thế ngồi thoải mái hơn. Có thể nói đây là những chiếc xe đường trường nhưng vẫn giữ lại được chất thể thao và sức mạnh vượt trội của một chiếc sport. Mới đây dòng xe này cũng vừa được thương hiệu xe Trung Quốc Zongshen bổ sung thêm vào danh sách các sản phẩm mới của mình.





Mẫu sport touring Zongshen Cyclone RG3 tới từ nhà sản xuất Trung Quốc được giới thiệu ngay sau khi hai chiếc Cyclone RX6 và RE3 được ra mắt tại Triển lãm ô tô Thượng Hải vào tháng 4 vừa qua. Cyclone RG3 được trang bị khối động cơ xi-lanh đôi, dung tích 401cc làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 42 mã lực tại 9.500rpm và mô-men xoắn 34Nm tại 8.000rpm thông qua hộp số 6 cấp.

Theo Zongshen chia sẻ mẫu xe mới của họ mặc dù chỉ sở hữu động cơ phân khối tầm trung nhưng RG3 có thể đạt tốc độ tối đa là 155km/h và cung cấp mô-men xoắn tốt ở những dải tua thấp, cùng với đó là khả năng sang số mượt mà và độ rung đến từ rung động cơ ít.

Nếu nhìn từ phía trước chắc hẳn nhiều người sẽ phải ngạc nhiên khi phần đầu xe của Cyclone RG3 có thiết kế giống hệt chiếc Kawasaki ZX-10R thế hệ mới, tuy nhiên chính giữa đầu đèn được gắn thêm một bóng projector. Ngoài ra để đúng nghĩa là một mẫu sport touring, Zongshen đã bổ sung thêm cho chiếc xe của mình một tấm kính chắn gió cao có thể điều chỉnh được và ghi đông trần với góc lái rộng.


Bên cạnh đó Cyclone RG3 còn được trang bị màn hình TFT kích thước 6.75inch, hệ thống ABS và đặc biệt là camera hành trình nằm ngay phía trên đèn pha. Đáng tiếc khi phuộc trước của chiếc xe này vẫn chỉ là dạng ống lồng. Hệ thống phanh thủy lực với phanh trước đĩa đôi và phanh sau đĩa đơn.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Mặc dù QJ Motor QJ 7000D đã chính thức được giới thiệu nhưng mẫu xe điện này vẫn chưa có thông tin về các thông số kỹ thuật.

Xem chi tiết: Hãng mẹ Benelli trình làng mẫu xe điện đầu tiên QJ 7000D, liệu sắp có mô tô "xanh" gốc Trung Quốc mác Ý?

Xe Trung Quốc MG HS 2.0 giảm giá 130 triệu đồng

Hiện tại, giá xe MG HS 2.0 là khoảng 869 triệu đồng, thấp hơn 130 triệu đồng so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng lúc mới ra mắt.

Xem chi tiết: Xe Trung Quốc MG HS 2.0 giảm giá 130 triệu đồng

Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Zontes hiện tại đang lắp ráp khối động cơ 3 xi-lanh hoàn toàn mới có sức mạnh không thua kém gì những đối thủ tới từ châu Âu hay Nhật Bản trên thị trường hiện nay.

Xem chi tiết: Hãng xe Trung Quốc Zontes sắp có xe động cơ 3 xi-lanh với hiệu suất ấn tượng

Maxus MIFA - Xe MPV tăng tốc nhanh như một cơn gió, từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây

Có được điều đó là nhờ mô-tơ điện nằm trên 2 trục của Maxus MIFA, tạo ra công suất tối đa 671 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Xem chi tiết: Maxus MIFA - Xe MPV tăng tốc nhanh như một cơn gió, từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây

Changan Uni-T bất giờ chạy thử ở Hải Phòng: Nhìn như xe điện, ngang kích thước CX-5, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Changan Uni-T thuộc phân khúc crossover hạng C, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và có thể sớm được phân phối tại Việt Nam thông qua đại lý nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Changan Uni-T bất giờ chạy thử ở Hải Phòng: Nhìn như xe điện, ngang kích thước CX-5, giá quy đổi từ 400 triệu đồng

Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 2): Sau cú đâm nghiền nát lái xe - 'made in China' lại gây sửng sốt

Nhưng lần này, sự sửng sốt không còn đi kèm với cái lắc đầu ngán ngẩm, thay vào đó các ông lớn châu Âu và Mỹ không thể không kiêng nể và dè chừng trước sự lột xác của ô tô Trung Quốc.

Xem chi tiết: Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 2): Sau cú đâm nghiền nát lái xe - 'made in China' lại gây sửng sốt

Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 1): Cú ra tay mang tên 'made in China' - thế giới sửng sốt!

Các hãng xe Trung Quốc đã dành nhiều công và tiền bạc để có vị thế như hiện tại, và đây cũng là những gì mà VinFast cần lưu tâm.

Xem chi tiết: Từ xe Trung Quốc đến xe 'made in Vietnam' (Kỳ 1): Cú ra tay mang tên 'made in China' - thế giới sửng sốt!

Nhiều mẫu xe "gây sốt", ô tô Trung Quốc nhập về Việt Nam tăng phi mã 480%

Cận cảnh Haval H6 hoàn toàn mới đấu Mazda CX-5, Honda CR-V

8 công ty xe Trung Quốc có tiềm năng đột phá thị trường quốc tế

Đại gia công nghệ Trung Quốc đặt cược vào ô tô

Đại gia công nghệ Trung Quốc đặt cược vào ô tô

Các mẫu xe của CFMoto sẽ xâm chiếm thị trường châu Âu trong năm 2021

Mẫu adventure tới từ Trung Quốc Loncin Voge 500 DS liệu có cạnh tranh được với Honda CB 500X?

Zongshen Cyclone RX6 tiếp tục là một sản phẩm khác của mối quan hệ hợp tác Đông Tây

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất