Được mệnh danh là "ông vua địa hình" hiệu suất cao, chẳng trách mà Mercedes-AMG G63 lại được giới nhà giàu yêu thích.

Xuất hiện lần đầu năm 2002, Mercedes-AMG G63 nhanh chóng trở thành mẫu off-road tiêu biểu của dòng xe SUV địa hình G-Class. Bấy lâu này, chiếc xe này vẫn được mệnh danh là “Vua địa hình” của làng xe thế giới.





Mercedes-AMG G63 bản mới sử dụng động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,0 lít cho công suất 577 mã lực (430 kW) và mô-men xoắn 849 Nm. Chiếc xe hạng sang này có thể tăng tốc 0-96 km/h trong 4,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa theo giới hạn điện tử 239 km/h, với hộp số tự động 9 cấp cùng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Nội thất hạng sang của chiếc SUV này cũng khiến nhiều khách hàng giàu có ưa thích. Được trang bị đầy đủ tiện nghi như điều hòa tự động, âm thanh chất lượng cao, màn hình LCD giải trí tích hợp GPS, cửa sổ trời…, mẫu xe này sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời dù đó là cung đường off-road hay on-road.

Về ngoại thất, vẻ đẹp khỏe khoắn, hầm hố của chiếc Mercedes-AMG G63 có thể làm hài lòng bất kỳ cánh mày râu nào. Xe có hình dạng vuông vức, khung xe dạng bậc thang, được trang bị lưới tản nhiệt vuông có các thanh mạ chrome dọc và ốp bậc cửa phát sáng giúp tăng thêm vẻ sang trọng. Ngoài ra, Mercedes-AMG G63 còn có đèn pha tích hợp công nghệ Multi-Beam LED hiện đại khả năng tắt mở tự động.


Sở hữu cả phần nhìn lẫn sức mạnh đáng nể như vậy, hiển nhiên Mercedes-AMG G63 có mức giá không hề rẻ, từ 10-13 tỷ VNĐ. Dù vậy, đây vẫn là sự lựa chọn yêu thích của nhiều siêu sao và đại gia tại Việt Nam.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Một chiếc Mercedes-AMG G63 được sơn màu xanh cực “độc” Jade Green Metallic của một vị đại gia bí ẩn ở Hà Nội

Sơn Tùng M-TP

Nam ca sĩ gốc Thái Bình là gương mặt mới nhất gia nhập hội những người sở hữu Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam.

Đêm ngày 6/5 vừa qua, anh vừa chia sẻ ảnh chụp cá tính bên cạnh xế hộp mới tậu của mình, kèm theo dòng chú thích: “Finally I got this car. Welcome to my team!” (Cuối cùng tôi cũng có nó. Chào mừng em về đội của anh!”.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ


Tuy nhiên, chiếc Mercedes-AMG G63 của Chủ tịch M-TP Entertainment lại không phải phiên bản màu đặc biệt. Nó có ngoại thất màu trắng, đi kèm bộ vàng màu đen và cùm phanh màu đỏ.

Theo giới thạo xe, siêu xe của Sơn Tùng nhiều khả năng được nhập khẩu tư nhân vì trang bị bộ vành đa chấu kích thước 21 inch, cũng như có ống xả ở cả hai bên thân xe. Nếu thông tin này là đúng, chiếc xe Mercedes-AMG G63 sẽ có giá trên 13 tỷ VNĐ (chưa kể phí ra biển số).

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Tuấn Hưng

Trùng hợp thay, chỉ cách đó 2 ngày, Tuấn Hưng cũng ra mắt một chiếc Mercedes-AMG G63 trên trang cá nhân. Mẫu SUV hiệu suất cao của Đức là sự thay thế cho chiếc Ferrari 488 GTB sành điệu trước đó của nam ca sĩ.

Tuấn Hưng cho biết, đây là “thành quả lao động” của mình trong suốt thời gian qua. “Để sở hữu được thứ mình muốn, ai cũng phải trả giá bằng sức lao động của chính mình”, anh viết.

Chiếc G63 của Tuấn Hưng được sơn đen bóng ngoài vỏ, còn nội thất được bọc da mang hai tông màu đỏ, đen. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ quan tâm không hẳn là vẻ ngoài cứng cáp của chiếc xe, mà là biển số “30G – 996.98” có ý nghĩa rất đẹp.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Theo quan niệm phương Đông, số 9 đại diện cho sự vĩnh cửu trong khi hai số 6 và 8 có cách đọc khá giống “lộc” và “phát”. Cư dân mạng tin rằng dãy số này sẽ giúp chủ xe mãi mãi phát tài, phát lộc.

Tương tự Sơn Tùng, Tuấn Hùng có thể đã nhập khẩu chiếc G63 này qua doanh nghiệp tư nhân. Nếu đúng như vậy, chiếc xe này có giá không dưới 11 tỷ VNĐ.

Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la)

Chưa bao giờ chiếc Mercedes-AMG G63 lại xuất hiện dày đặc như vậy như trong nửa đầu năm 2021. Vào tháng 2, gia đình doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đã chính thức đón chiếc xe SUV hạng sang này về garage của mình.

Chiếc Mercedes-AMG G63 này là món quà mà doanh nhân 8x mua tặng vợ yêu Đàm Thu Trang sử dụng. Chính vì vậy, nó sở hữu màu sơn xanh China Blue độc nhất vô nhị trong nước, tương tự màu yêu thích của người đẹp này. Ở nước ngoài, khách hàng sẽ phải bỏ ra 6.500 USD để có tùy chọn này.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Bên cạnh đó, xe còn có gói Night Package với một số chi tiết sơn màu đen bóng.

Mẫu SUV hiệu suất cao này được doanh nhân Nguyễn Quốc Cường đặt mua chính hãng, khác với hai nam ca sĩ trên. Giá xe chính hãng là gần 11 tỷ, chưa bao gồm giá cho các tùy chọn bổ sung.

Lần đầu vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường xuống phố cùng chiếc Mercedes-AMG G63 là vào mùng 1 Tết Nguyên đán vừa qua. Đích thân Đàm Thu Trang cầm lái trong trang phục xanh dương ton-sur-ton, còn chồng cô ngồi ghế phụ livestream trên trang cá nhân của mình.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa)

Là tay chơi siêu xe có tiếng ở Việt Nam, hiển nhiên doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh không thể bỏ qua mẫu xe được mệnh danh là “ông vua địa hình” này.

Chiếc Mercedes-AMG G63 của doanh nhân này là bản Edition 1, được mua vào cuối tháng 5/2019. Nó là một phần trong kế hoạch “SUV hóa” đội hình xe mà anh sở hữu.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Đây cũng là mẫu xe được thiếu gia của Công ty Nhựa Long Thành sử dụng nhiều nhất để đi lại hàng ngày, phục vụ cuộc sống lẫn công việc.

Chiếc Mercedes-AMG G63 liên tục đồng hành cùng doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh trên mọi nẻo đường, dù là đi làm từ thiện hay đi nghỉ mát. Đặc biệt, mẫu xe này cũng xuất hiện trong đội hình xe tại đám cưới của con gái anh.

Ban đầu, Mercedes-AMG G63 này có màu trắng cùng một vài chi tiết màu đỏ. Sau này, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã cho độ lại xe, cũng như dán decal “405” đặc trưng của Nhựa Long Thành để làm tăng thêm vẻ cá tính cho xe.

Mercedes-AMG G63, Sơn Tùng M-TP, Tuấn Hưng, Minh nhựa, Mercedes-Benz G-Class, xế hộp tiền tỷ

Tới tháng 6/2020, vị đại gia này lại tiếp tục thay lớp áo mới cho Mercedes-AMG G63 với hai tông màu trắng – đen hoàn toàn đối lập. Phần bánh dự phòng sau vẫn được giữ nguyên phong cách bằng 3 tông màu xanh – trắng – đỏ.

Vì được nhập khẩu thông qua đại lý tư nhân, trị giá của chiếc xe này cũng vào khoảng 13 tỷ VNĐ.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Phiên bản Mercedes-AMG G63 chống đạn này có giá tới gần 1,5 triệu USD, mẫu Mercedes-AMG G63 này sau khi qua tay hãng độ đã dài thêm tới 500 mm. Mercedes-AMG G63 là một trong những mẫu SUV hạng sang thường xuyên được chọn lựa để chế tạo xe bọc…

Xem chi tiết: Mercedes-AMG G63 bọc giáp này sẽ là của bạn với giá chỉ 34 tỷ đồng

Vừa về nước chưa lâu, McLaren 765LT của đại gia lan đột biến đã lên sàn xe cũ

McLaren 765LT của đại gia lan đột biến mang ngoại thất màu xanh độc nhất Việt Nam. Dù mới về nước chưa lâu và chưa một lần được chủ nhân cho lăn bánh ra đường nhưng chiếc siêu xe này bất ngờ lên sàn xe cũ dù vẫn như mới.…

Xem chi tiết: Vừa về nước chưa lâu, McLaren 765LT của đại gia lan đột biến đã lên sàn xe cũ

Sài Gòn: Cận cảnh bản độ Mercedes-AMG G63 Hofele hàng hiếm tại Việt Nam

Đây là một trong số ít những chiếc Mercedes-AMG G63 được trang bị bản độ Hofele tại Việt Nam. Bên cạnh đó, chiếc G63 này còn sở hữu nước sơn ngoại thất cũng ấn tượng không kém.

Xem chi tiết: Sài Gòn: Cận cảnh bản độ Mercedes-AMG G63 Hofele hàng hiếm tại Việt Nam

Lý do nào khiến Mercedes-AMG G63 ‘ăn khách’ tại Việt Nam tới vậy?

Trong những năm gần đây, dòng xe địa hình Mercedes-AMG G63 đã trở thành ông vua phân khúc SUV tại Việt Nam với mức giá khoảng hơn 10 tỷ đồng. G63 ngày càng cạnh tranh sòng phẳng hơn với các đối thủ SUV khác như Range Rover, Lamborghini Urus hay…

Xem chi tiết: Lý do nào khiến Mercedes-AMG G63 ‘ăn khách’ tại Việt Nam tới vậy?

Lộ ảnh Mercedes-AMG G63 độ Brabus 700 với nội thất Hermes 1 of 1 độc nhất về nước

Một doanh nghiệp tư nhân vừa đặt hàng thành công một chiếc Mercedes-AMG G63 độ Brabus 700 Widestar với nội thất Hermes với bầu trời sao như Rolls-Royce đầu tiên tại Việt Nam. “Ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 tại Việt Nam với số lượng cực lớn, ước tính đã…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Mercedes-AMG G63 độ Brabus 700 với nội thất Hermes 1 of 1 độc nhất về nước

Nhiều xe Mercedes-AMG G63 bị triệu hồi ở Bắc Mỹ vì lý do gì?

Mercedes-Benz và Cục Quản lý An toàn Giao thông Đường cao tốc Quốc gia Hoa Kỳ (NHTSA) đã công bố một chiến dịch triệu hồi các dòng xe Mercedes G550 và G63 thế hệ mới nhất vì lỗi chốt cửa.

Xem chi tiết: Nhiều xe Mercedes-AMG G63 bị triệu hồi ở Bắc Mỹ vì lý do gì?

Hơn 18.000 chiếc Mercedes-AMG G63 bị triệu hồi vì lỗi

Mẫu SUV hiệu năng cao Mercedes-AMG G63 hiện đang gặp vấn đề nghiệm trọng vì bung chốt cửa, số lượng xe phải triệu hồi lên tới con số gần 18.000 chiếc.

Xem chi tiết: Hơn 18.000 chiếc Mercedes-AMG G63 bị triệu hồi vì lỗi

Cùng Supercar Blondie khám phá chi tiết Mercedes-AMG G63 Brabus Invicto bọc giáp

Nữ Youtuber xinh đẹp Supercar Blondie vừa được vinh hạnh tận tay khám phá mẫu xe bọc giáp mang tên Mercedes-AMG G63 Brabus Invicto. Với tất cả trang bị được thêm vào xe khiến mẫu SUV này nặng thêm khoảng 2 tấn. Từ trước tới nay, chúng ta đã có…

Xem chi tiết: Cùng Supercar Blondie khám phá chi tiết Mercedes-AMG G63 Brabus Invicto bọc giáp

Phân khúc 10 tỷ, Lexus LX570 MBS có gì đặc biệt để đấu Mercedes-AMG G63

Khám phá tận tay từng trang bị của xe bọc giáp cực sang Mercedes-AMG G63 Brabus Invicto

Thêm Mercedes-AMG G63 ‘tone sur tone’ về nước: Chiếc ‘xe tải’ chưa bao giờ hết hot

Mercedes-AMG G63 2021 mới về Việt Nam có màu sơn đỏ cực hiếm, đến cabin cũng chìm trong sắc đỏ

Chiêm ngưỡng bản độ Mercedes-AMG G63 Viva Edition từ Mansory, giới hạn chỉ 10 chiếc

Diện kiến Mercedes-AMG G63 với loạt trang bị hiếm: Chỉ riêng pô xe đã có giá ngang một cặp Honda SH

Cristiano Ronaldo ‘trốn’ tập chạy đến nhà máy Ferrari mua Monza SP2 gần 50 tỷ

Hàng lạ Mercedes-AMG G63 phiên bản ’40 Years Of Legend’ đầu tiên và duy nhất Việt Nam

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất