Ngoài Honda Sensing, mẫu xe kei car Honda N-One 2021 còn có những trang bị an toàn như đèn pha tự động và tránh đạp nhầm chân ga khi lùi.

Mới đây, hãng Honda đã chính thức vén màn thế hệ thứ hai của mẫu xe kei car N-One tại thị trường Nhật Bản. Bên ngoài, N-One 2021 không có gì thay đổi so với trước nhưng hãng Honda khẳng định là mẫu xe “hộp diêm” này đã trở nên thông minh hơn và an toàn hơn.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm





So với thế hệ cũ, Honda N-One 2021 chỉ thay đổi nhẹ ở thiết kế đầu xe và đuôi xe. Theo đó, dải màu đen nằm giữa đèn pha trên đầu xe giờ đây được thiết kế dày dặn hơn trong khi hốc gió trung tâm trên cản trước mở rộng ra.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Cụm đèn pha của mẫu xe kei car này vẫn được thiết kế tròn trịa, vừa cổ điển vừa dễ thương. Ngoài ra, cụm đèn pha còn đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày hình tròn, đóng vai trò như đèn báo rẽ.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Đằng sau, Honda N-One 2021 chỉ được thay đổi thiết kế cản sau. Trên cản sau có thêm đèn phản quang nằm ngang màu đỏ mới.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm


Trong khi đó, cụm đèn hậu LED hình chữ nhật của xe được cải tiến sao cho trông hiện đại hơn, đi kèm viền màu đỏ thanh mảnh bên ngoài.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Trước đây, Honda N-One thường có thiết kế khác nhau ở các phiên bản. Tuy nhiên, ở thế hệ mới, sự khác biệt trong thiết kế của các phiên bản không còn nhiều như trước nữa. Thay vào đó, hãng Honda dùng chung thiết kế cản trước cho mọi phiên bản của mẫu xe “hộp diêm” này.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Tuy nhiên, ở bản Premium và RS, Honda N-One 2021 sẽ được trang bị lưới tản nhiệt cỡ lớn hơn. Bản Premium được trang bị lưới tản nhiệt với thiết kế dạng nan trong khi bản RS dùng mắt lưới hình tổ ong.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Thêm vào đó là đèn sương mù LED phía trước, vỏ đèn hậu trong suốt và cánh gió mui. Riêng viền cửa sổ, tay nắm cửa và ốp trên cửa sẽ được mạ crôm sáng bóng ở bản Premium hoặc đen bóng trên bản RS.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Không dừng ở đó, Honda N-One 2021 còn được trang bị bộ vành sơn phối 2 màu ở bản Premium và đen nhám ở bản RS. 2 bản Premium Tourer và RS đều dùng vành 15 inch có thiết kế chấu hình chữ Y.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm


Tuy nhiên, sự thay đổi thực sự của Honda N-One 2021 nằm ở bên trong xe. Tại đây, mẫu xe “hộp diêm” này được bổ sung mặt táp-lô hoàn toàn mới với màn hình trung tâm nằm độc lập. Đặc biệt, cửa gió điều hòa của xe còn khác nhau với thiết kế tròn bên người lái và hình chữ nhật bên hành khách. Nằm bên dưới màn hình trung tâm là màn hình nhỏ dành riêng cho hệ thống điều hòa.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Đằng sau vô lăng xuất hiện bảng đồng hồ mới với màn hình màu đa thông tin.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Tiếp đến là 2 ghế trước được thiết kế ôm lấy thân người ngồi và tách riêng bằng ngăn đựng đồ và đựng cốc ở giữa.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

3 cổng USB cho hành khách ngồi ở hàng ghế trước…

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Phanh đỗ xe điện tử, tính năng tạm giữ phanh tự động

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

… và ghế Ultra Seats đằng sau là những điểm nhấn không thể bỏ qua của mẫu xe “hộp diêm” này. Ghế Ultra Seats vừa thực dụng vừa có tính năng nhắc nhở vẫn còn hành khách ngồi trên xe để tài xế không bỏ quên. Đây là mẫu xe kei car đầu tiên tại Nhật Bản được trang bị tính năng này.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Honda N-One 2021 là động cơ xăng 3 xi-lanh, dung tích 658 cc theo quy định dành cho kei car tại Nhật Bản. Động cơ này trên bản tiêu chuẩn và Premium sẽ chỉ tạo ra công suất tối đa 58 mã lực tại tua máy 7.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65 Nm tại tua máy 4.800 vòng/phút. Trong khi đó, bản Premium Tourer và RS dùng phiên bản tăng áp của động cơ này nên có công suất tối đa 64 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 104 Nm tại tua máy 2.600 vòng/phút.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Cả hai phiên bản động cơ đều đồng hành với hộp số biến thiên vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian. Lần đầu tiên, Honda N-One RS 2021 có thêm phiên bản số sàn và dẫn động cầu trước. Đây cũng là mẫu xe kei car đầu tiên tại Nhật Bản được trang bị như thế.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Cuối cùng là những trang bị an toàn như đèn pha tự động và tránh đạp nhầm chân ga khi lùi. Tương tự những mẫu xe Honda khác, N-One thế hệ mới cũng có hệ thống Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường và nhận diện biển báo giao thông. Như vậy, N-One 2021 còn có nhiều trang bị an toàn hơn cả những mẫu xe Honda tại Việt Nam như Accord, Civic hay City.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Ngoài ra, Honda N-One RS 2021 cũng là mẫu xe kei car đầu tiên tại Nhật Bản có hộp số sàn, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ đưa xe vào giữa làn đường.

Honda N-One 2021, xe kei car, xe hộp diêm

Tại thị trường Nhật Bản, Honda N-One 2021 có giá dao động từ 1.599.400 – 1.999.800 Yên (khoảng 356 – 445 triệu đồng).

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất