Trước thời điểm ra mắt chính thức vào ngày 9/6 tới đây, Ford Maverick 2022 đã lộ diện rõ ràng hơn thông qua những hình ảnh rò rỉ.

Theo kế hoạch, mẫu xe bán tải Ford Maverick hoàn toàn mới sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/6 tới đây trong sự kiện trực tuyến tại Mỹ. Trước thời điểm này, những hình ảnh hé lộ thiết kế khá rõ ràng của mẫu xe bán tải nhỏ hơn và rẻ hơn Ford Ranger đã bất ngờ rò rỉ trên mạng.





Những hình ảnh này ban đầu được đăng lên diễn đàn Maverick Truck Club nhưng sau đó đã bị gỡ xuống theo yêu cầu của hãng Ford. Tuy nhiên, những hình ảnh này vẫn kịp lan truyền trên mạng và cho chúng ta thấy trước thiết kế của mẫu xe bán tải giá rẻ nhà Ford.

Trong những hình ảnh rò rỉ, có 2 chiếc xe bán tải Ford Maverick 2022 sơn màu đỏ và xanh nhạt. Một chiếc trong số đó thuộc phiên bản FX4 cao cấp.

Ford Maverick 2022, xe bán tải, xe bán tải giá rẻ

Hình ảnh rò rỉ của Ford Maverick 2022


Có thể thấy, Ford Maverick 2022 sở hữu thiết kế đầu xe khá giống với mẫu SUV cùng thương hiệu là Bronco Sport. Điều này không có gì lạ vì mẫu xe bán tải này được đồn là dùng chung cơ sở gầm bệ với Ford Bronco Sport và Escape mới.

Theo đó, Ford Maverick 2022 được trang bị lưới tản nhiệt và cản trước có thiết kế gợi liên tưởng đến Bronco Sport. Tuy nhiên, hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha hình chữ “C” riêng.

Những phần còn lại của Ford Maverick 2022 trông như phiên bản thu nhỏ của đàn an Ranger. Từ cửa, hốc bánh, đèn hậu LED cho đến tem FX4, tất cả đều mang đến thiết kế đậm chất bán tải cho tân binh nhà Ford. Tuy nhiên, gầm của Ford Maverick 2022 lại không quá cao mà chỉ tương đương với xe crossover.

Ford Maverick 2022, xe bán tải, xe bán tải giá rẻ

Ford Maverick 2022 sẽ ngắn hơn so với Ranger

Cửa thùng sau của mẫu xe bán tải này được dập chìm tên xe và đi kèm tem chữ nổi mà những người tinh mắt đã phát hiện ra là “Hybrid”. Điều này đã xác nhận việc mẫu xe bán tải này sẽ được trang bị hệ truyền động hybrid tiết kiệm nhiên liệu.

Ford Maverick 2022, xe bán tải, xe bán tải giá rẻ


Những người tinh mắt phát hiện ra trên cửa thùng sau của Ford Maverick 2022 có tem chữ “Hybrid”

Bên trong Ford Maverick 2022 xuất hiện không gian nội thất theo phong cách giống Escape và Bronco Sport. Theo đó, xe được trang bị vô lăng 3 chấu, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng khá rộng và núm xoay chuyển số. Ghế của xe có vẻ được bọc bằng chất liệu da màu nâu.

Ford Maverick 2022, xe bán tải, xe bán tải giá rẻ

Nội thất bên trong Ford Maverick 2022

Hiện chưa có thông tin về động cơ của Ford Maverick mới. Dự đoán, Ford Maverick 2022 sẽ dùng chung động cơ với Bronco Sport và Escape. Đầu tiên là động cơ 3 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 258 Nm. Thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.0L với công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 373 Nm. Cuối cùng là hệ truyền động hybrid bao gồm máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L và mô-tơ điện, tạo ra công suất tổng cộng 200 mã lực.

Ford Maverick 2022, xe bán tải, xe bán tải giá rẻ

Ford Maverick 2022 dự kiến sẽ dùng chung động cơ với Escape và Bronco Sport

Theo trang tin Automotive News, hãng Ford đã hé lộ với các đại lý là mẫu xe bán tải mới này sẽ có giá khởi điểm chưa đến 20.000 USD. Dự kiến, Ford Maverick 2022 sẽ bắt đầu được sản xuất vào tháng 7 năm nay và bán ra thị trường Mỹ vào cuối năm.

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất