Chiếc Ducati Panigale V4 R mà đại gia ngành nhựa sắm nhiều khả năng sẽ là chiếc đầu tiên về Việt Nam.

Trong buổi ra mắt 2 mẫu xe Ducati Panigale V2 và Panigale V4 S tại TP. HCM, đại gia Phạm Trần Nhật Minh (Minh “nhựa”) cũng tham gia và dự định mua những chiếc xe này. Tuy nhiên, đến cuối buổi sự kiện, đại gia ngành nhựa lại chốt lấy chiếc Ducati Panigale V4 R. Chiếc xe này hiện chưa có mặt tại Việt Nam và nhiều khả năng chiếc đầu tiên về nước chính là chiếc mà Minh “nhựa” sắm.

ducati, minh nhựa đi xe gì, ducati panigale v4 r, đọc thêm tin tức về Minh nhựa, minh nhựa mua ducati, minh nhựa mua ducati panigale v4 r, giá ducati panigale v4 r





Minh “nhựa” cho biết mình là fan của Ducati được khoảng 10 năm rồi và rất am hiểu những dòng xe này. Tuy nhiên, đây là lần hiếm hoi mà tay chơi xe 8x này xuất hiện cùng những chiếc mô tô. Hình ảnh Minh “nhựa” thường gắn liền với những chiếc xe siêu sang và siêu xe.

Ducati Panigale V4 R là chiếc mô tô được phát triển cho cả đường đua. Bởi quy định dung tích xy-lanh của giải World Superbike Championship (WSBK) nên động cơ của V4 R chỉ có 998 cc, nhỏ hơn so với loại 1.103 cc của các bản Panigale V4 khác. Mặc dù dung tích nhỏ, động cơ của V4 R lại mạnh hơn với công suất 221 mã lực. Nâng cấp hệ thống ống xả Akrapovic chính hãng, công suất xe tăng lên mức 234 mã lực. Khối lượng khô của xe là 165 kg. Có 3 chế độ lái là Race, Sport và Street.

ducati, minh nhựa đi xe gì, ducati panigale v4 r, đọc thêm tin tức về Minh nhựa, minh nhựa mua ducati, minh nhựa mua ducati panigale v4 r, giá ducati panigale v4 r

Thiết kế Panigale V4 R gần giống hệt V4 khác. Có một vài điểm khác có thể dễ nhận ra là cánh gió carbon 2 bên đầu xe hay các khe gió ở sườn. Gói tùy chọn pô Akrapovic có thêm ống pô dài nhô ra ngoài, thay vì ẩn trong dàn áo như pô thông thường.


Không chỉ khác ở động cơ và dàn vỏ, Panigale V4 R còn có bộ khung nhẹ và cứng hơn. Bình xăng có vỏ làm bằng nhôm. Bộ vành nhôm Marchesini đi kèm lốp Pirelli Diablo Supercrosa SP.

Một số trang bị đáng chú ý khác trên mẫu siêu mô tô này có phuộc trước Ohlins hành trình ngược, phuộc sau Ohlins dạng đơn, phanh trước Brembo 4 piston với 2 đĩa 330 mm, phanh sau 2 piston với đĩa 245 mm. Vành 17 inch đi kèm lốp kích thước 120/70 phía trước và 200/60 phía sau. Đồng hồ xe kích thước 5 inch giống với V4 hay V4 S. Người lái có thể nhận cuộc gọi hay tin nhắn thông qua kết nối Bluetooth.

Trên Panigale V4 R có khá nhiều công nghệ “đỉnh” như Cornering ABS EVO, kiểm soát lực kéo Traction Control EVO, kiểm soát trượt Slide Control, kiểm soát bốc đầu Wheelie Control EVO, hỗ trợ bứt tốc Power Launch, sang số nhanh Quick Shift up/down EVO và kiểm soát phanh động cơ Engine Brake Control.

ducati, minh nhựa đi xe gì, ducati panigale v4 r, đọc thêm tin tức về Minh nhựa, minh nhựa mua ducati, minh nhựa mua ducati panigale v4 r, giá ducati panigale v4 r

Tại thị trường Mỹ, Ducati Panigale V4 R có giá khoảng 40.000 USD. Năm ngoái, mẫu xe này từng được giới thiệu tại Thái Lan và bán với 2,99 triệu baht (khoảng 2,3 tỷ đồng). Hiện chưa rõ giá chiếc V4 R chính hãng tại Việt Nam là bao nhiêu. Chiếc xe này được nhập thẳng từ Ý về Việt Nam.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Tay đua Fabio Quartararo của đội Yamaha đã bị ban tổ chức giải đua MotoGP phạt nặng vì hành vi không mặc giáp đúng quy định khi thi đấu.

Xem chi tiết: Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

5 môtô nhanh nhất thế giới bạn có thể mua trong năm 2021

Ngành công nghiệp sản xuất môtô luôn đổi mới và phát triển để tạo nên những chiếc xe có tốc độ đáng kinh ngạc, lên đến vài trăm km/h. Dưới đây là 5 chiếc môtô nhanh nhất trong năm 2021 theo trang Hot Cars.

Xem chi tiết: 5 môtô nhanh nhất thế giới bạn có thể mua trong năm 2021

Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 470 triệu đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên đã cập bến thị trường Việt Nam với giá bán hơn 470 triệu đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 RVE đầu tiên về Việt Nam, giá hơn 470 triệu đồng

Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Scrambler là dòng xe cổ điển thường được trang bị lốp đa địa hình, hệ thống treo hành trình dài, động cơ lực kéo lớn để vận hành trên nhiều loại địa hình. 

Xem chi tiết: Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Scrambler là dòng xe cổ điển thường được trang bị lốp đa địa hình, hệ thống treo hành trình dài, động cơ lực kéo lớn để vận hành trên nhiều loại địa hình. 

Xem chi tiết: Những mẫu xe hơn 1000cc mang phong cách Scrambler đang có mặt tại Việt Nam

Đổi nhà phân phối, hãng mô tô Ducati cũng chuẩn bị đổi cả vị trí showroom tại Hà Nội

Phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hoàn toàn mới của Ducati Hà Nội dự kiến sẽ đi vào hoạt động chính thức từ 11/5/2021 tại số 3-5 Nguyễn Văn Linh.

Xem chi tiết: Đổi nhà phân phối, hãng mô tô Ducati cũng chuẩn bị đổi cả vị trí showroom tại Hà Nội

Ducati tạm dừng các đơn hàng bán Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Ducati Bắc Mỹ vừa công bố sẽ triệu hồi dòng xế phượt bạc tỷ Multistrada V4 do thanh dẫn van bị lỗi, có khả năng gây hỏng động cơ.

Xem chi tiết: Ducati tạm dừng các đơn hàng bán Multistrada V4 để khắc phục lỗi

Lỗi phanh, xế phượt bạc tỷ Ducati Multistrada V4 bị triệu hồi

Ducati Multistrada V4 sử dụng khối động cơ 170 mã lực bất ngờ bị lỗi thanh dẫn van có khả năng gây hỏng động cơ khi đang vận hành và bị triệu hồi trên nhiều quốc gia lớn.

Xem chi tiết: Lỗi phanh, xế phượt bạc tỷ Ducati Multistrada V4 bị triệu hồi

Minh 'nhựa' trải nghiệm Ferrari 488 Pista Spider của Hoàng Kim Khánh: ‘Tự nhiên thích mui trần, chắc do già rồi’

Minh 'nhựa' cầm lái Pagani Huayra hội ngộ cùng dàn xế khủng trăm tỷ, tiết lộ thời gian khởi động hành trình siêu xe 2021

Nhiều siêu xe, xe sang hội ngộ tại tiệc thôi nôi cháu ngoại Minh 'nhựa', BMW X7 của Trấn Thành cũng xuất hiện

Cận cảnh Ducati Scrambler 1100 Pro 2020 giá hơn 470 triệu đồng

Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro có giá bán từ 478 triệu đồng

Ducati Scrambler 1100 Pro và Sport Pro hoàn toàn mới về Việt Nam

Minh 'nhựa' trải nghiệm loạt xe Aston Martin và Bentley: Khen DBX hơn Urus, thèm mua Continental GT để hoài niệm và làm vài vòng V8 Vantage

Soi VinFast Lux SA2.0 của Minh 'nhựa' với diện mạo được cá nhân hóa giống chiếc Mercedes-AMG G 63

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất