Phiên bản 2021 của mẫu SUV Volvo XC60 mang tới nhiều gói tùy chọn khác nhau cho khách hàng bao gồm Inscription, R-Design và Polestar Engineered, cùng với các biến thể động cơ xăng tăng áp tiêu chuẩn hoặc plug-in hybrid.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

Vừa qua, Volvo đã chính thức tung ra phiên bản nâng cấp giữa vòng đời dành cho dòng crossover XC60. Đợt nâng cấp này Volvo XC60 2021 mới bao gồm các thay đổi về ngoại thất, tính năng trang bị đi kèm và mang đến cho khách hàng loạt tùy chọn động cơ mới.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp





Phiên bản tiêu chuẩn T6 của Volvo XC60 được trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít, cho công suất 250 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm, một mô-tơ điện đặt ở cầu sau cung cấp thêm 86 mã lực nâng tổng công suất xe lên 336 mã lực và mô-men xoắn cực đại 590 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) và hộp số tự động 8 cấp, tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 5,9 giây.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

Phiên bản cao cấp nhất Volvo XC60 T8 Recharge 2021 về cơ bản được trang bị mô-tơ điện plug-in hybrid giống với T6 nhưng cỗ máy đốt trong lại cho ra công suất 299 mã lực. Khi hai động cơ này kết hợp cho ra tổng công suất 385 mã lực và mô-men xoắn cực đại 640 Nm, do đó giảm thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h xuống còn 5,5 giây.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

Mô-tơ điện plug-in hybrid này còn cho phép xe di chuyển ở chế độ thuần điện trong phạm vi trong khoảng từ 45-53 km. Chủ xe cần 3 tiếng đồng hồ để sạc đầy mô-tơ này nếu sử dụng ổ cắm 240V. Mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm đó chính là biến thể hiệu suất cao XC60 T8 Polestar Engineered, sở hữu công suất cực đại lên tới 400 mã lực và mô-men xoắn 670 Nm, khả năng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong 5,4 giây.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp


Bên cạnh đó, Volvo cung cấp cho khách hàng 3 gói tùy chọn nâng cấp gồm Inscription, R-Design và Polestar Engineered. Biến thể Inscription không có quá nhiều khác biệt so với bản tiêu chuẩn, xe được trang bị thêm một số tính năng cao cấp như đèn viền nội thất Ambient Light, hệ thống âm thanh 14 loa Harman-Kardon, đường viền ngoại thất mạ chrome và ghế bọc da cao cấp.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

XC60 R-Design và Polestar Engineered được cải tiến nhiều về mặt ngoại thất với bộ la-zăng cỡ lớn 21 inch, cản trước và cản sau có thiết kế thể thao hơn. Riêng bản Polestar Engineered được trang bị thêm kẹp phanh Brembo ở phía trước, bộ giảm chấn của Ohlins, hệ thống loa Bowers & Wilkins, cửa sổ trời toàn cảnh và dây đai an toàn màu vàng bóng bảy.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

Khoang cabin cao cấp của của XC60 gây áp lực thực sự lên các đối thủ như Audi Q5, BMW X3 và Mercedes-Benz GLC. Xe được trang bị tính năng hỗ trợ người lái tiêu chuẩn, bản đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí 9,0 inch nằm dọc cung cấp nhiều tùy chọn kết nối. Ngoài ra, xe còn bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang, đèn pha LED, đế sạc điện thoại thông minh không dây và cảm biến đỗ xe phía trước, gương chống chói tự động, điều hòa tự động 2 vùng cùng vô số các tính năng an toàn khác.

Volvo XC60 2021 nhiều tùy chọn động cơ, tăng tính năng nâng cấp

Tại thị trường Việt Nam, hãng xe Thuỵ Điển đang phân phối chính hãng phiên bản XC60 sang trọng. Giá xe Volvo XC60 Inscription 2021 có mức bán ra niêm yết là 2 tỷ 190 triệu đồng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Lynk & Co 02 hatchback hiện đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với duy nhất một biến thể có giá từ 176.800 CNY (~ 635,9 triệu VNĐ), nhắm thẳng tới những mẫu xe đối thủ như Volkswagen Golf GTI. Giống như Lynk & Co 03+ sedan, Lynk &…

Xem chi tiết: Lynk & Co 02 2021 hatchback xài máy Volvo trình làng

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Volvo Cars đang đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon và tiết kiệm hàng năm khoảng 120 triệu USD từ năm 2025.

Xem chi tiết: Volvo đặt mục tiêu giảm 2,5 triệu tấn khí thải carbon từ năm 2025

Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Chiếc đầu kéo được mệnh danh mạnh nhất thế giới là Volvo FH16 750 đã thể hiện sức mạnh bằng việc kéo “đoàn tàu” gồm những chiếc thùng container xếp chồng thành cặp với tổng khối lượng lên tới 750 tấn. Xe tải lớn, hay xe đầu kéo là những…

Xem chi tiết: Khám phá Volvo FH16 750 – Siêu đầu kéo mạnh nhất thế giới, sức kéo lên tới 750 tấn hàng

Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Mới đây, hãng xe Thụy Điển Volvo vừa xác lập kỷ lục là nhà sản xuất xe hơi duy nhất mà tất cả mẫu xe đều đạt xếp hạng an toàn cao cấp nhất tại Mỹ.

Xem chi tiết: Volvo tiếp tục là nhà sản xuất xe hơi an toàn nhất tại Mỹ

Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Hãng xe Việt VinFast từng tuyên bố hướng đến thị trường Bắc Mỹ và châu Âu vào năm 2022. Trong khi đó, cũng cạnh tranh trên thị trường quốc tế, có ít nhất hai startup xe điện Trung Quốc đã và đang tuyên bố bán xe điện ở Na Uy.

Xem chi tiết: Vì sao các startup xe điện Trung Quốc lại nhắm vào Na Uy?

Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Các CEO giàu nhất thế giới sở hữu các công ty hàng tỷ USD nhưng không phải tất cả họ đều lái những chiếc xe xa hoa và đắt tiền.

Xem chi tiết: Những CEO giàu nhất thế giới đi xe gì?

Volvo trở thành hãng xe hơi duy nhất có toàn bộ dòng xe đạt chuẩn an toàn cao nhất Top Safety Pick+ từ IIHS

Chi tiết Volvo XC60 2021: thiết kế thay đổi nhẹ, động cơ PHEV, nhiều công nghệ thông minh

Có gì đặc biệt ở Audi Q5 2021 chuẩn bị về Việt Nam?

Sau Volvo, Renault cũng giới hạn tốc độ 180km/h cho các mẫu xe trong tương lai

So sánh Volvo XC90 2020 và phiên bản tiền nhiệm

So sánh hai phiên bản Volvo XC90 trước và sau khi nâng cấp

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Geely Xingyue L - mẫu crossover hạng sang sử dụng chung nền tảng CMA với Volvo XC40

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất