Mẫu SUV giá rẻ của Volkswagen hứa hẹn sẽ hút khách từ Kia Seltos, Hyundai Kona và Honda HR-V.

Volkswagen, volkswagen nivus, Volkswagen Taigo

Volkswagen Nivus vốn là dòng xe được phát triển và mở bán tại Brazil nhưng sau đó được thương hiệu chủ quản nhân rộng mô hình ra quy mô toàn cầu sau khi nhận thấy phản hồi tốt. Phiên bản quốc tế của Volkswagen Nivus sẽ sử dụng tên gọi Taigo do cách đặt tên SUV toàn cầu của VW yêu cầu tiền tố T (Tiguan, Touareg).

Volkswagen, volkswagen nivus, Volkswagen Taigo





Thiết kế Volkswagen Nivus quốc tế nhìn chung vẫn giữ lại bộ khung bản gốc với một số trang bị được thay mới như cản trước/sau hầm hố hơn, hệ thống đèn ăn khớp với viền tản nhiệt dựa trên ảnh teaser tháng 3. Đuôi xe cũng trang bị đèn hậu mới ăn vào cửa hậu. Khung gầm xe là loại MBQ-A0 giống dòng SUV có tên gọi khá tương đồng tại Ấn Độ là Taigun.

Volkswagen Nivus sử dụng độc nhất một tùy chọn động cơ là loại 1.0L tăng áp đi kèm hộp số tự động 6 cấp cho công suất 128 mã lực.

Volkswagen, volkswagen nivus, Volkswagen Taigo

Nội thất Nivus mang đậm chất Polo đặc biệt là khu vực táp lô với cách bài trí gần như y hệt chiếc hatchback. Tâm điểm ở khu vực này là màn cảm ứng 10 inch đặt cạnh bảng đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, tuy nhiên hệ thống nút bấm trên Polo đã bị loại bỏ gần hết trên Nivus. Apple CarPlay lẫn Android Auto vẫn tương tích như thường lệ trong khi Cognitive Manual cho phép phần mềm đọc được gần như toàn bộ các định dạng file giải trí trên thị trường hiện tại.

Volkswagen, volkswagen nivus, Volkswagen Taigo


Volkswagen Nivus quốc tế dự kiến có giá khởi điểm trong ngưỡng 15.000 tới 16.000 USD. Đội hình SUV quốc tế của Volkswagen thực tế đã có T-Cross cùng kích thước Nivus, tuy nhiên mức giá 2 xe cho thấy chúng sẽ không dẫm chân nhau khi T-Cross khởi điểm ở mức 22.500 USD – cao gấp rưỡi đàn em Nivus.

Volkswagen, volkswagen nivus, Volkswagen Taigo

Tham khảo: Motor1

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Thương hiệu xe hơi đến từ Hàn Quốc Kia vừa qua đã công bố những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe Kia Sportage thế hệ mới nhất. Sự ra đời của mẫu xe với thiết kế hiện đại này là thành quả của sự phối hợp giữa mạng lưới…

Xem chi tiết: Kia hé lộ Sportage hoàn toàn mới: Thiết kế của xe Hàn đang dần “Âu hóa”?

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Hyundai Elantra giảm 40 triệu tại Việt Nam, "đấu" Kia Cerato

Kia Sportage thế hệ 5 lộ diện với thiết kế lấy cảm hứng từ EV6

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Đại lý tư nhân chào hàng Porsche 911 GT3 thế hệ mới: Phiên bản 911 mạnh mẽ nhất từ hãng xe Đức

Kỷ lục mới về phí đỗ xe ở Hong Kong: 1,3 triệu USD cho một chỗ đỗ xe

Kia Sportage 2022 gây ấn tượng mạnh với ngoại hình cứng cáp, nội thất nhiều cải tiến

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất