Kể từ sau khi mua chiếc siêu xe McLaren 720S Spider màu cam, vợ chồng Đoàn Di Băng tiếp tục lột xác nội thất cho chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 sang tông màu cam cùng với đó là trần xe đầy sao.

Mới đây, một chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition One đã được một hot girl cùng với chồng đem đi làm đẹp lại nội thất đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây có thể xem là chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1 đầu tiên tại Việt Nam được chủ nhân mạnh tay lột xác lại “nội y” của xe.

Đoàn Di Băng mua siêu xe, độ nội thất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1





Chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 được trang trí thêm các sọc đề-can màu cam đi kèm bộ áo đen nhám của xe. Xe được trang bị thêm body kit của Brabus

Nguyên bản chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 này có nội thất 2 màu đen-đỏ, nhưng sau đó, vợ chồng Đoàn Di Băng đã đem đến một garage để độ lại nội thất cho xe sang tông màu cam sặc sỡ. Chưa hết, trần xe còn được trang trí thêm sao tạo ra khoang lái mới khá ấn tượng.

Như vậy, kể từ sau khi mua chiếc siêu xe McLaren 720S Spider màu cam, vợ chồng Đoàn Di Băng đã tiếp tục chi tiền để lột xác nội thất cho chiếc xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 sang tông màu cam cùng với đó là trần xe đầy sao.

Đoàn Di Băng mua siêu xe, độ nội thất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1


Nội thất xe được làm mới lại với tông màu cam tạo điểm nhấn

SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 của vợ chồng Đoàn Di Băng có màu sơn đen nhám cùng với đó là các sọc màu cam để tạo điểm nhấn. Ngoài ra, ngoại hình của xe cũng được nâng cấp thêm body kit Brabus. Xe thuộc thế hệ mới nên sẽ có lưới tản nhiệt thiết kế lại hoàn toàn so với những chiếc xe Mercedes-Benz G63 đời cũ. Giá xe Mercedes-AMG G63 Edition 1 tại Việt Nam hơn 12 tỷ đồng.

Sự khác biệt của Mercedes-AMG G63 Edition 1 so với bản tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63 đang phân phối chính hãng tại Việt Nam bao gồm vỏ gương sơn màu đen bóng kết hợp cùng chỉ màu đỏ. Chi tiết này phối cùng bộ áo màu trắng Diamond sẽ mang đến sự khác biệt nhiều hơn.

Đoàn Di Băng mua siêu xe, độ nội thất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1

Sắc cam tràn ngập trong khoang lái chiếc Mercedes-AMG G63 Edition 1

Chưa hết, chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 còn đi kèm bộ mâm bảy chấu kép 22 inch sơn đen mờ kết hợp cùng viền ngoài mâm hoàn thành màu đỏ. Đây là la-zăng đặc trưng của những chiếc xe Mercedes-Benz phiên bản Edition 1. Bên trong bộ mâm này là kẹp phanh màu đỏ với tên AMG màu đen. Xe đi kèm bộ lốp cao cấp, chuyên dụng để vượt địa hình Pirelli Scorpion Zero.


Điểm nhấn cuối cùng ở ngoại thất của “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 Edition 1 so với bản tiêu chuẩn Mercedes-AMG G63 còn có đề-can màu bạc đúng chất xe AMG bên hông xe. Sự khác biệt của Mercedes-AMG G63 Edition 1 còn nằm ở trong khoang lái với bệ cần số và thành cửa hoàn thành với sợi carbon đỏ.

Đoàn Di Băng mua siêu xe, độ nội thất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1

Trần xe được độ lại với các bóng đèn LED tạo hiệu ứng ngôi sao

Lưới tản nhiệt Panamericana độc đáo bao gồm 12 thanh nan dạng dọc thay vì nan kép nằm ngang như đời cũ. Tiếp đến là đèn pha của Mercedes-AMG G63 Edition 1 thiết kế lại và sử dụng công nghệ LED toàn phần. Dải đèn LED tròn của xe cũng cá tính. Hốc gió trước của “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 Edition 1 cũng thiết kế lại so với bản cũ và phần đuôi xe của Mercedes-AMG G63 Edition 1 có đèn hậu LED thiết kế gọn hơn, cá tính.

Khá đáng tiếc là chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 Edition 1 vẫn sử dụng động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít như phiên bản tiêu chuẩn. “Trái tim” này trên bản đặc biệt của Mercedes-AMG G63 vẫn sản sinh công suất tối đa 577 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại dải tua máy 2.500 – 3.500 vòng/phút.

Đoàn Di Băng mua siêu xe, độ nội thất cho Mercedes-AMG G63 Edition 1

Mercedes-AMG G63 Edition 1 của vợ chồng Đoàn Di Băng

Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp mới nhất của hãng Mercedes-Benz, nhờ đó, “ông vua địa hình” Mercedes-AMG G63 Edition 1 chỉ cần thời gian 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên trước khi đạt vận tốc tối đa 220 km/h.

Tin Tin
Ảnh: Xuân Hoàn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất