Với tình huống vượt thiếu an toàn tài xế xe ben khiến cho chiếc bán tải lao xuống rãnh nước và còn tông vào chiếc xe buýt cùng chiều

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại diễn biến của một vụ tai nạn liên hoàn, xảy ra tại trên quốc lộ 1B, đoạn qua địa bàn xã La Hiên, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên vào hơn 14 giờ chiều ngày 25/4/2021. Camera hành trình của chính chiếc xe bán tải Ford Ranger có liên quan đến vụ tai nạn đã quay lại được diễn biến của sự việc này.





Qua đoạn video, có thể thấy chiếc xe bán tải Ford Ranger đang lưu thông trên quốc lộ 1B, khi đến Trạm y tế xã La Hiên thì gặp chiếc xe buýt mang biển kiểm soát 20L-2054 đang dừng để đón, trả khách ở làn đường ngược chiều. Cùng lúc đó, chiếc xe ben mang biển kiểm soát Thái Nguyên đang lưu thông cùng chiều với chiếc xe buýt vượt lên phía trước.

Để tránh va chạm với chiếc xe ben, tài xế điều khiển chiếc xe bán tải Ford Ranger đã đánh lái sang bên phải. Hậu quả là chiếc xe bán tải đã lao xuống rãnh nước bên đường.

Chưa dừng ở đó, chiếc xe ben còn va chạm với chiếc xe buýt kể trên. Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc xe buýt cũng bị hất văng xuống rãnh thoát nước.

Video:Tránh xe ben vượt ẩu lao xuống rãnh nước, tài xế xe bán tải Ford Ranger vẫn bị chê “lái non”


Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã khiến chiếc xe bán tải và xe buýt bị hư hỏng.

Video:Tránh xe ben vượt ẩu lao xuống rãnh nước, tài xế xe bán tải Ford Ranger vẫn bị chê “lái non”

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe bán tải Ford Ranger nằm lật nghiêng dưới rãnh nước và biến dạng sườn xe bên phải. Trong khi đó, chiếc xe buýt bị vỡ góc đuôi xe bên trái và kính cửa sổ.

Video:Tránh xe ben vượt ẩu lao xuống rãnh nước, tài xế xe bán tải Ford Ranger vẫn bị chê “lái non”

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video tai nạn đã lập tức thu hút nhiều bình luận của người xem. Không ít người cho rằng tài xế điều khiển chiếc Ford Ranger lái “quá non”.

Video:Tránh xe ben vượt ẩu lao xuống rãnh nước, tài xế xe bán tải Ford Ranger vẫn bị chê “lái non”

“Phanh giữa đường, làm gì mà phải tránh”, tài khoản T.H viết. “Chẳng non thì không à, phanh thì không phanh, bẻ lái xuống mương. Em thì á, cứ kệ cho xe tải nó đâm”, tài khoản P.H.Q nêu ý kiến. “Dừng ở làn đường của mình thôi, chứ bác đi xuống rãnh thế kia thì ai cho bác tiền sửa xe”, tài khoản T.P bình luận. “Chạy non là đúng rồi, làm sao phải tránh gớm thế, phần đường của mình thì mình đi, có húc vào nhau thì mình cũng đâu có sai gì”, tài khoản H.Đ nhận xét. “Người ta mới thò cái đầu ra mà bác đã bẻ hết lái kiểu hết hồn hết vía thế thì lại chẳng là non”, tài khoản T.C.T lên tiếng. “Không những non mà còn xanh nữa”, tài khoản N.V.T kết luận.

Video:Tránh xe ben vượt ẩu lao xuống rãnh nước, tài xế xe bán tải Ford Ranger vẫn bị chê “lái non”

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông, khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.


Ford Ranger vẫn được biết đến là “ông vua” xe bán tải ở Việt Nam khi trong phân khúc không mẫu xe đối thủ nào có tiệm cận Ranger về doanh số bán hàng. Ford Ranger không chỉ mang trong mình dòng máu Mỹ với động cơ mạnh mẽ mà thiết kế dòng xe này cũng đầy thể thao và hầm hố.

Ranger có 4 phiên bản sử dụng hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp, trong khi bản XLD và 2 bản Wildtrak trang bị hộp số 10 cấp tự động.

Một số trang bị an toàn hiện đang có trên phiên bản cũ của Ranger như sau: ABS, BA, kiểm soát giảm thiểu lật xe, kiểm soát tải trọng, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi 2 góc nhìn, cảnh báo chệch làn đường, ga tự động tích hợp tính năng cảnh báo va chạm phía trước, khởi hành ngang dốc, công nghệ hỗ trợ đỗ xe song song, cảnh báo va chạm kết hợp phanh khẩn cấp,…

Minh Long (Theo:Tinxe.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất