Là người kinh doanh nên việc mang siêu xe ra trưng bày đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá thịnh hành trong hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, ở lần trưng bày này được sắp xếp theo từng hãng rất ấn tượng và các mẫu xe xuất hiện cũng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của Chủ tịch Trung Nguyên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ được biết đến là người khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng và dựng nên một thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam, trong một lần ra toà để giải quyết việc ly hôn với vợ cũ, Chủ tịch Trung Nguyên có màn phát biểu có thể dùng số tiền lời của Trung Nguyên để mua siêu xe làm truyền thông, dàn xe có thể hơn 300 tỷ, 500 tỷ hoặc 1.000 tỷ đồng tuỳ theo tình hình.

Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên





Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 120 tỷ đồng của Chủ tịch Trung Nguyên khoe dáng tại Buôn Ma Thuột. Video: Phong Bụi

Mặc dù đã bán đi dàn siêu xe Ferrari hơn 65 tỷ đồng nhưng bộ sưu tập xe của Đặng Lê Nguyên Vũ hiện tại rất khó có ai có thể so sánh được về số lượng, chất lượng cũng như các phiên bản. Chẳng hạn như vào chiều ngày 14 tháng 1 năm 2021, Chủ tịch Trung Nguyên điều dàn siêu xe hơn 10 chiếc đến một cơ sở mà Trung Nguyên đang làm chủ chỉ để mục đích trưng bày trong vòng 3 ngày.

Có thể thấy, là người kinh doanh nên việc mang siêu xe ra trưng bày đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ khá thịnh hành trong hơn 2 năm qua. Tuy nhiên, ở lần trưng bày này được sắp xếp theo từng hãng rất ấn tượng và các mẫu xe xuất hiện cũng khiến không ít người choáng trước độ chịu chơi của Chủ tịch Trung Nguyên.

Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên


Dàn siêu xe và xe thể thao hơn 120 tỷ đồng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trưng bày tại Buôn Ma Thuột vào chiều ngày 14 tháng 1 năm 2021

Chẳng hạn như dàn xe thể thao Porsche 911 Turbo S tại Việt Nam chỉ có 4 chiếc và ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã cho trưng bày 3 chiếc Porsche 911 Turbo S Coupe, chiếc Porsche 911 Turbo S còn lại thuộc bản mui trần và chủ nhân cũng chính là ông chủ của cà phê Trung Nguyên. Ngoài ra, chiếc siêu xe Porsche 911 GT2 RS được ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua gần 2 năm qua cũng mang ra trưng bày trong sự kiện này. Bộ sưu tập xe Porsche của ông Đặng Lê Nguyên Vũ được đồn đoán hơn 18 chiếc với các dòng xe thể thao Porsche 911 khác và thịnh hành nhất có lẽ là Porsche Cayenne.

Ngoài thương hiệu Porsche, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn có bộ sưu tập xe thể thao Mercedes-Benz hiệu suất cao của AMG rất đáng ngưỡng mộ. Chẳng hạn như lần trưng bày này có đến 4 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG xuất hiện và đây cũng là 4 chiếc Mercedes-Benz SLS AMG hiện có mặt tại Việt Nam. Ngoài ra còn có một chiếc Mercedes-AMG GT S Edition One được trưng bày.

Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên
Đặng Lê Nguyên Vũ mua siêu xe, siêu xe của trung nguyên

Những mẫu xe nổi bật của Chủ tịch Trung Nguyên trong lần trưng bày này. Ảnh: Quỳnh Por – Hoà Chung

Dòng siêu sang Aston Martin Vanquish có hơn 5 chiếc tại Việt Nam và Chủ tịch Trung Nguyên hiện đang sở hữu 3 chiếc, 2 trong đó thuộc bản Coupe và một chiếc là bản mui trần Aston Martin Vanquish Volante chỉ có duy nhất một xe được mang về nước hiện nay. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng sở hữu Aston Martin Vanquish tứ quý 8 nhưng bất ngờ là đã bán lại mẫu xe này và người đang sở hữu cũng chính là chủ nhân đâu tiên đã mang chiếc Aston Martin Vanquish về nước cũng như đăng ký biển số nổi tiếng 51F-788.88.


Chiếc xe cuối cùng và cũng là mẫu xe đỗ hàng đầu tiên trong dàn xe hơn 120 tỷ đồng trưng bày ở Buôn Ma Thuột vào 3 ngày vừa qua chính là Morgan Plus 4 được đưa về nước cách đây hơn 4 năm.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất