Vespa Sprint và GTS Super Racing Sixties là những mẫu xe của thương hiệu Vespa gợi lại cho khách hàng những hình ảnh về những chiếc xe đua, được thiết kế với những đường nét đẹp và đồ họa nổi bật.

Dòng xe được lấy cảm hứng từ thế kỉ 60 của những thập niên trước, thời kỳ thương hiệu Vespa được xe mà một thương hiệu hoàn kim về xe đua.

Vì thế, Piaggio lại tiếp tục cho ra mắt phiên bản mới mang tên là Vespa Racing Sixties Edition được thiết kế thêm những đường nét thể thao và mang đầy giá trị.

Những dòng xe mới của thương hiệu Vespa tại Việt Nam là những mẫu xe sau: Vespa Sprint và Vespa GTS Super Racing Sixties.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Cả hai mẫu xe Vespa Sprint Racing Sixties, đều được nhà sản xuất trang bị dung tích của động cơ lên đến 150cc và Vespa GTS Super Racing Sixties sẽ có thể mang động cơ lên đến 150cc hoặc 300cc, cả hai dòng xe đều được thiết kế đồ họa khác nhau trên thân xe.

Cụ thể như sau, dòng xe có được sơn màu xanh trên thân xe, sẽ được sơn thêm một màu vàng ở phần vành bánh xe, còn mẫu xe được sơn màu trắng, thì sẽ được nhà sản xuất thêm một điểm xuyết màu đỏ và màu vàng ở vành bánh xe.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Cả hai mẫu xe mới này, đều được trang bị yên xe bọc hoàn toàn bằng da và có một đường chỉ thêu màu trắng ở phần thân xe.

Những chi tiết đó đều tạo nên nét đẹp thẩm mỹ của mẫu xe mới này. Làm cho cho dòng xe mang phong cách của những chiếc xe đua của những thập niên trước.

Chẳng hạn, như màu vàng đã được nhà sản xuất kết hợp với màu xanh để cho mẫu xe thêm phần điển hơn, còn màu đỏ sẽ được dùng chung với màu trắng giúp cho dòng xe mang trên mình phong cách năng động, tươi mới và hiện đại hơn.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Những phong cách được sử dụng trên phiên bản Vespa Racing Sixties đặc biệt, cho thấy rằng dòng xe mang trên mình một phong cách cực kì thể thao.

Dòng xe kết nối, với những mẫu xe đua trước đó đã được những tay đua như Monaco hay Monza Grand Prix sử dụng, hoặc các giải đấu lịch sử như Targa Florio.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Vespa Sprint Racing Sixties 150cc sẽ được nhà sản xuất trang bị động cơ hoàn toàn mới mang tên iGet 150cc, xy lanh đơn,kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió, thiết kế 3 valve phun xăng điện tử.

Động cơ này giúp cho dòng xe đạt công suất tối đa lên đến 9,5 kW tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Mẫu xe Vespa GTS Super Racing Sixties 150cc, cũng sẽ được lắp đặt động cơ iGet, thiết kế xy lanh đơn 4 thì 4 van, phun xăng điện tử, và cũng có hệ thống làm mát bằng dung dịch và giảm tiếng ồn cực tốt.

Phiên bản 300cc của GTS Racing Sixties sẽ được trang bị khối động cơ mạnh mẽ lên đến 300 HPE, xy lanh đơn, SOHC, 4 kỳ, 4 valve, và hệ thống làm mát của mẫu xe này sẽ bằng dung dịch đem tới hiệu suất cao.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa

Vespa Sprint Racing Sixties 150 sẽ được bán với giá là  94,9 triệu đồng, Vespa GTS Super Racing Sixties 150 và 300 có giá bán lần lượt là 120 triệu đồng và 135 triệu đồng ở Việt Nam.

Vespa Sprint Racing Sixties dòng xe khá cuốn hút người dùng của thương hiệu Vespa
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

135 triệu khách hàng đã có thể sở hữu Vespa phối bốn màu phiên bản giới hạn

Piaggio Vespa đã cho ra mắt mẫu xe phiên bản giới hạn 50 chiếc với sự kết hợp của 4 màu chủ đạo, mang hơi hướng đương đại nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, nữ tính. Primavera Sean Wotherspoon là mẫu xe mang cả hơi hướng của Italy và…

Xem chi tiết: 135 triệu khách hàng đã có thể sở hữu Vespa phối bốn màu phiên bản giới hạn

2021 Vespa Sprint 150 phiên bản đặc biệt của thương hiệu Vespa

2021 Vespa Sprint 150 i-Get ABS, được xem là một phiên bản cực kì cuốn hút khách hàng, với nét đẹp cổ điển, dòng xe sẽ sản xuất số lượng có giới hạn tại thị trường Thái Lan. 

Xem chi tiết: 2021 Vespa Sprint 150 phiên bản đặc biệt của thương hiệu Vespa

Bảng giá tháng 12 của mẫu xe Vespa Primavera

Vespa Primavera được xem là mẫu xe nằm trong phân khúc xe sang. Mẫu xe sở hữu diện mạo khá hiện đại và dành cho những khách hàng có điều kiện tại thị trường Việt Nam. 

Xem chi tiết: Bảng giá tháng 12 của mẫu xe Vespa Primavera

Lí do khiến cho Vespa dù đẹp mắt nhưng vẫn không thu hút được sự chú ý của khách hàng như Honda SH?

Được thiết kế vô cùng đẹp mắt, và giá bán khá thấp so với dòng xe SH, nhưng số lượng xe Vespa bán ra khá thấp. 

Xem chi tiết: Lí do khiến cho Vespa dù đẹp mắt nhưng vẫn không thu hút được sự chú ý của khách hàng như Honda SH?

Mẫu xe Vespa GTS Super Sport 300 HPE được thương hiệu bổ sung thêm màu sắc mới

Vespa GTS Super Sport 300 HPE được bổ sung thêm màu trắng tinh khôi, khiến cho mẫu xe trở nên vô cùng sang trọng và đốn tim khách hàng khi nhìn vào.    Mẫu xe tay ga Vespa GTS Super Sport 300 HPE, đã được hãng xe cập nhật thêm…

Xem chi tiết: Mẫu xe Vespa GTS Super Sport 300 HPE được thương hiệu bổ sung thêm màu sắc mới

Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera S 150 i-Get ABS sẽ được ra mắt

Vespa Primavera S 150 i-Get ABS Safari Special Edition sẽ được ra mắt. Dự kiến sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị. 

Xem chi tiết: Phiên bản đặc biệt Vespa Primavera S 150 i-Get ABS sẽ được ra mắt

Piaggio Vespa Sprint với giá chỉ 77,5 triệu đồng

 Hãng Piaggio tại Việt Nam vừa cho ra đời thêm một phiên bản mới của Vespa chính là Vespa Sprint 2019 với hệ thống đèn LED được đổi mới so với những dòng xe trước đó, cùng với đó là thiết kế mang đậm chất cổ điển và thời trang.…

Xem chi tiết: Piaggio Vespa Sprint với giá chỉ 77,5 triệu đồng

Vespa 946 Louis Vuitton phiên bản có một không hai

Vespa 946 đã được sở hữu lớp dàn áo và nhiều chi tiết khác đến từ thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton. 

Xem chi tiết: Vespa 946 Louis Vuitton phiên bản có một không hai

Vespa GTS 300 HPE Super Tech 2021 chính thức được thương hiệu cho ra mắt

Vespa GTS 300 HPE Super Tech 2021 có giá bán hơn 200 triệu đồng

Vespa GTS và Primavera 2021 sẽ được cho ra mắt phiên bản kỉ niệm 75 năm

Vespa Primavera RED dòng xe tay ga khá thành công của thương hiệu Vespa

Vespa Primavera RED tung ấn phẩm mới giúp đỡ bệnh nhân hiểm nghèo

Vespa Racing Sixties được thương hiệu mở rộng thị trường

Vespa S 125 i-Get phiên bản mới cực kì thu hút khách hàng

Vespa Sprint 150 phiên bản sinh nhật dành riêng cho Vespa Thái Lan

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất