Vừa qua, phim ca nhạc mới ra mắt của Trung Ruồi đã thu hút hàng triệu lượt xem khi phim nói về bí kíp tán người thương “siêu lầy”. Được biết đây là sản phẩm phim ca nhạc được kết hợp giữa Trung Ruồi và nhãn hàng Bảo hiểm VietinBank (VBI).

Video đã đạt vị trí top 3 thịnh hành của Youtube, thu về gần 10 triệu lượt xem trên Tiktok, hơn 10 triệu lượt xem trên Facebook chỉ sau 48 giờ công chiếu, và những con số vẫn không ngừng tăng theo giờ. Sản phẩm âm nhạc này còn nhận được cơn mưa lời khen của cộng đồng mạng về cách tiếp cận mới mẻ, thân thiện, dễ hiểu của một sản phẩm bảo hiểm, cùng câu chuyện ý nghĩa, hài hước, âm nhạc gần gũi, hình ảnh đẹp.





Thấu hiểu người dùng để tiếp cận kiểu mới

Bảo hiểm, vốn là ngành gắn liền với hình ảnh nghiêm túc, nhiều giấy tờ thủ tục… khó tạo cảm xúc, hứng thú cho người được tiếp cận. Bảo hiểm bắt buộc Trách nhiệm dân sự xe cơ giới (BH TNDS) thì lại càng khó để tạo hứng thú cho người dùng vì mang cái tiếng “bắt buộc” nhiều năm qua.

Thấu hiểu được suy nghĩ này của đại đa số khách hàng, Bảo hiểm VietinBank – VBI lựa chọn một cách tiếp cận rất mới mẻ thông qua việc mượn người kể chuyện là Trung Ruồi hài hước, trên nền nhạc của bài hát “Thiên duyên tiền định” quen thuộc được yêu thích bởi khán giả thuộc các độ tuổi, ở nhiều vùng miền, và lời bài hát duyên dáng, dễ nhớ mà không bị nặng tính quảng cáo.


Video “Yêu rồi mà sao còn” đạt vị trí top 3 thịnh hành của Youtube (Nguồn: Youtube)

Câu chuyện thú vị bắt nguồn từ tình huống mà bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể gặp khi lưu thông trên đường: bị cảnh sát giao thông dừng xe, kiểm tra giấy tờ, rồi những lời giải thích rất quen như “quên mất” hay “bận quá chưa kịp mua bảo hiểm”, cho đến cú “bẻ lái” bất ngờ khiến anh chàng Trung Ruồi chuyển từ bắt buộc sang tình nguyện mua đủ bảo hiểm TNDS khi ra đường.

Marketing cảm xúc tạo gắn kết “con người”

Không chỉ dừng lại ở mục tiêu tăng nhận diện cho thương hiệu, video parody “Yêu rồi mà sao còn” còn đem tới cảm giác vui vẻ, tích cực, và cả hồi hộp theo nhân vật, từ đó tạo cảm tình và mối liên kết cảm xúc giữa người xem với thương hiệu.

Marketing cảm xúc giúp tạo mối liên kết tích cực lâu dài với khách hàng (Nguồn: Bảo hiểm VietinBank)


Theo nghiên cứu của Deloitte Digital, 62% khách hàng được phỏng vấn cho biết họ cảm thấy có mối liên kết về cảm xúc với một thương hiệu, 76% trong số đó gắn bó tới 4 năm hoặc lâu hơn với thương hiệu mà họ đã tin tưởng đó.

Có vẻ như chiến lược của Bảo hiểm VietinBank đã gặt hái được những kết quả nhất định khi rất nhiều người xem không chỉ dành những lời có cánh cho riêng nội dung video, mà còn gửi gắm phản hồi tích cực về sản phẩm: “Clip rất hay, giải stress…”, “Clip hay, và cũng đã trải nghiệm app MyVBI công nhận cũng ưng luôn ý!” hay “Xem xong phải vào app MyVBI sắm ngay một gói bảo hiểm xe cho nhanh có người yêu”…

Bà Nguyễn Hiền Trang, GĐ Ban Truyền thông của VBI (Nguồn: Bảo hiểm VietinBank)

Bà Nguyễn Hiền Trang, Giám đốc Ban Truyền thông của VBI chia sẻ: “Bảo hiểm là ngành trao gửi niềm tin, vì vậy, cảm xúc sẽ giúp hình thành quyết định và hành vi của khách hàng. Suốt nhiều năm qua, VBI đã tiên phong trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ về nhiều mặt như ứng dụng công nghệ (insurtech), hệ thống phân phối đa kênh…để thu hút khách hàng; song yếu tố quyết định khiến cho họ gắn bó lại chính là mối liên kết cảm xúc có được thông qua một chuỗi trải nghiệm với thương hiệu. Vì vậy, chúng tôi muốn đem tới cảm xúc tích cực cho các khách hàng ngay từ lần “chạm” đầu tiên; và sản phẩm video âm nhạc này là một ví dụ”.

Bảo hiểm VietinBank – VBI là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu Việt Nam với hơn 25.000 điểm bán trên toàn quốc, bao gồm:

– 2.000 chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng VietinBank, VPBank, Đông Á, Bắc Á, Shinhan Bank, NCB, Woori Bank…

– Hơn 600 cửa hàng thuộc các chuỗi nhà thuốc hiện đại

– Gần 20.000 bưu cục, điểm giao nhận Viettel Post

– Hơn 2.000 đại lý tổ chức, cá nhân

– 10 trạm đăng kiểm

– Các trang TMĐT, ví điện tử: Shopee, Lazada, Momo, VTC Pay, Gpay, VNPT Pay, LoShip…

– Website vbi.vietinbank.vn và hệ thống landing page thông minh cho từng sản phẩm bảo hiểm

– Ứng dụng MyVBI trên điện thoại

Từ nay đến 4.7.2021, Bảo hiểm VietinBank đang áp dụng chương trình ưu đãi khủng với quà tặng gồm xe máy SH, 01 năm đổ xăng miễn phí cho ô tô/xe máy… khi khách hàng mua Bảo hiểm cho người ngồi trên xe kèm Bảo hiểm bắt buộc TNDS ô tô, xe máy. Thông tin chi tiết xem tại fanpage: https://www.facebook.com/BAOHIEM.VBI

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

Video hay ho mới nhất

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Ra mắt Ford Maverick - Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Những mẫu ôtô cỡ nhỏ hiện đại nhất thế giới

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Helicron - Chiếc xe cổ quái ra đời cách đây gần 90 năm, sử dụng công nghệ máy bay để di chuyển

Sát ngày ra mắt, Toyota Land Cruiser thế hệ mới tung cả loạt video nhá hàng với những dòng chữ ưu tiên đại gia ở quốc gia này

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Chú chim rô bốt này có thể tự động bay, đậu, và vỗ cánh như chim thật

CopterPack - thiết bị biến con người thành trực thăng - thực hiện bay thử lần đầu tiên

Video: Thót tim khoảnh khắc siêu xe tải hạng nặng đè bẹp chiếc SUV có 3 người bên trong

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

"Chiếc xe ô tô ngang ngược" nhất phố, gây phiền hà cho biết bao người

BMW X3 M, X4 M facelift sẵn sàng ra mắt chiều lòng fan: Giá quy đổi dự kiến từ 1,6 tỷ đồng

Đây là chiếc Ford Ranger khiến người nhìn mất phương hướng, tương lai có thể lái được từ cả 2 đầu

Thợ Việt độ widebody độc nhất vô nhị cho BMW i8: Màu sơn cực chất, nhiều món "đồ chơi" đắt giá

TIN LIÊN QUAN

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại với 2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick.

Xem chi tiết: So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Bản độ VinFast Lux A2.0 nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng những người sử dụng dòng xe này tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Những chiếc xe concept kỳ quặc của thập niên 1980 – Phần 2: “Thần mặt trời” Lamborghini Athon

Trong làn sóng ý tưởng mạnh mẽ của những năm 1980, Lamborghini Athon là một trong những mẫu xe concept gây nhiều tiếc nuối khi không được hiện thực hóa trên thị trường bằng một bản sản xuất thương mại. Mẫu xe mang tên "thần mặt trời" được đánh giá có nhiều đột phá về mặt thiết kế lúc bấy giờ.

Xem chi tiết: Những chiếc xe concept kỳ quặc của thập niên 1980 – Phần 2: “Thần mặt trời” Lamborghini Athon

Những bát phở "bốc lên nghi ngút mùi tiền"

Đáng nói, điều thu hút sự quan tâm của cư dân mạng chính là cách thức ăn phở hết sức thú vị: vừa thưởng thức được bữa ngon, vừa tiện dịp "khoe" nhẹ những chiếc ô tô đắt tiền.

Xem chi tiết: Những bát phở "bốc lên nghi ngút mùi tiền"

Nữ rapper 9X bốc lửa, "chẳng có gì ngoài tiền": Từng nghèo đói tới mức phải làm vũ nữ thoát y, giờ túi Hermes chất đầy nhà, mua cả loạt siêu xe chỉ để chụp ảnh vì không biết lái

Cardi B là rapper chuyên tạo hit của làng US-UK. Cô là "thế lực mới" với phong cách sống đầy nổi loạn cùng thú vui độc lạ, đúng chuẩn "dân chơi".

Xem chi tiết: Nữ rapper 9X bốc lửa, "chẳng có gì ngoài tiền": Từng nghèo đói tới mức phải làm vũ nữ thoát y, giờ túi Hermes chất đầy nhà, mua cả loạt siêu xe chỉ để chụp ảnh vì không biết lái

Anh shipper đi giao đồ ăn bằng Lamborghini khiến dân tình "sốc" nặng, nghe mức giá của con siêu xe còn muốn té xỉu hơn!

Team hóng hớt lần đầu bắt gặp Sơn Tùng lái con Mẹc chục tỷ ra phố, buổi chiều của chủ tịch có khác người thường?

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

Hãng độ ra mắt Lamborghini Aventador SVJ 2.000 mã lực, fan nghe tiếng pô và xem đạp ga thôi đã đứng ngồi không yên

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Thương con trai bị áp lực học tập, mẹ rủ con đi phượt khắp Việt Nam

Dàn rich kid Gen Z phản pháo căng đét khi bị nói chỉ biết xài tiền của bố mẹ

Hành trình lăn bánh của xe sang 8 tỷ Matt Liu tặng Hương Giang, thị phi cỡ nào mà ai cũng nói bán là đúng?