Ngoại thất hiện đại, cá tính đậm chất thể thao, nội thất rộng rãi ngập tràn tiện nghi hữu dụng bên cạnh những tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, Toyota Vios 2021 tiếp tục là lựa chọn số 1 cho những ai mua xe lần đầu, xe gia đình phổ thông.

Toyota Vios 2021: Đột phá với phong cách thể thao cùng ngập tràn khuyến mãi

Vios là chiếc xe thành công nhất trên thị trường Việt Nam về mọi mặt, từ danh tiếng tới doanh số bán hàng. Liên tục trong suốt gần 20 năm ra mắt, Vios luôn nằm ở vị trí số 1 trên bảng xếp hàng những mẫu xe bán chạy nhất mỗi năm. Gần 200.000 xe đã lăn bánh trên khắp mọi nẻo đường, Vios tạo thành một “tượng đài” về xe phổ thông mà chưa đối thủ nào có thể đánh đổ. Nguyên nhân thành công thì đơn giản, dựa trên những giá trị sát sườn với người sử dụng như: bền bỉ, tiết kiệm xăng, rộng rãi, kinh tế trong vận hành bảo dưỡng và giá trị bán lại cao. Người dùng Vios cả năm bảy mười năm cũng chỉ đổ xăng, thay dầu là chạy chứ không cần phải thay thế sửa chữa gì quá nhiều. Chi phí để bảo dưỡng theo đúng nhà sản xuất khuyến cáo cho chiếc Vios từ 0 tới 100.000 km (tương đương khoảng 10 năm chạy xe của người bình thường) hết khoảng 24 triệu đồng, chia ra chỉ hết khoảng 2,4 triệu đồng/năm – con số thực sự khiến hầu bao của bạn vui thích.

Toyota Vios 2021: Đột phá với phong cách thể thao cùng ngập tràn khuyến mãi

Nói đi thì cũng phải nói lại, Vios tạo nên “ngôi vương” về doanh số nhưng nếu vẫn cứ bảo thủ với thiết kế và bám vào các giá trị cốt lõi thì không ai đảm bảo vị trí số 1 ấy mãi. Thực tế đã chứng minh đã có một vài tháng, Vios phải xếp thứ 2 trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất. Nhưng với hơn 25 năm hoạt động tại Việt Nam, Toyota có lẽ đã quá hiểu người tiêu dùng Việt và phiên bản 2021 của Vios là một cú đáp trả mạnh mẽ với các đối thủ. Thiết kế ngoại thất trẻ trung, phong cách, cá tính hơn, có tới 4 phiên bản khác nhau tuỳ thuộc kinh tế, sở thích của mỗi người. Đặc biệt, phiên bản thể thao GR-S dành cho những ai muốn thể hiện mình, nổi bật giữa đám đông. Không gian nội thất của Vios 2021 ngập tràn tiện ích cũng như hàng loạt các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam.

Toyota Vios 2021: Đột phá với phong cách thể thao cùng ngập tràn khuyến mãi

Anh Phạm Minh Tuấn (Thanh Trì, Hà Nội) chia sẻ sau 3 tháng sử dụng Vios G “Lúc mua xe mình cũng tham khảo, xem các clip so sánh, đánh giá xe và ra tận showroom để lái thử các xe khách nhau nhưng rồi chọn Vios. Dùng mới thấy những tính năng thực dụng sát sườn của Vios phục vụ người dùng rất nhiều. Đơn cử như cốp của xe rất rộng, hàng ghế thứ 2 lại có thể gập xuống để chứa các đồ vật dài, rồi sàn xe hàng ghế sau phẳng chứ không gồ lên, điều hoà làm mát nhanh nên mọi người trên xe vẫn rất thoải mái dù giữa mùa hè nóng bức… Xe cũng tiết kiệm xăng, lái nhẹ nhàng, không gian nội thất ngồi 5 người vẫn khá rộng rãi, camera lùi sắc nét, cảm biến xung quanh xe nhanh nhạy…”.

Anh Nguyễn Văn Sơn (Hưng Nguyên, Nghệ An) đã bày tỏ sự ngạc nhiên với Vios 2021 mới “Xe Vios thì quá quen thuộc rồi, bạn bè cũng như anh em họ hàng mình chạy nhiều mà, nhưng các bản cũ nhìn cứ bị già già, nhưng bản 2021 mới ra thì khác hẳn luôn. Bề ngoài hiện đại khác biệt các xe khác, nội thất rộng rãi có nhiều tính năng mới nữa. Độ bền với các thứ thì chắc vẫn thế vì xe Toyota mà, mình mới mua xe được 4 tháng nhưng cũng có nhiều cảm nhận cá nhân. Xe đi êm ái, nhẹ nhàng, lái rất dễ dàng, các tính năng như cảm biến, camera lùi hỗ trợ tốt cho người lái. Cả gia đình 5 người ngồi cũng rộng rãi, điều hoà mát mẻ, tốn ít xăng, chạy nhanh hay đi đường xấu cũng đầm chắc lắm…”.

Toyota Vios 2021: Đột phá với phong cách thể thao cùng ngập tràn khuyến mãi

Còn anh Phan Thanh Tùng (Quy Nhơn, Bình Định) thì chia sẻ “Gia đình cũng muốn mua cái ô tô từ lâu rồi, nhưng kinh tế chưa quá dư dả, ngó đi xem lại thấy Vios là phù hợp nhất. Các bạn bán hàng cũng phân tích rõ ưu nhược điểm và mình cũng đi hỏi nhiều bạn bè dùng thực tế thì đều khuyên nên lấy. Mình mới lấy được hơn 10 ngày, đợt này Toyota đang tặng bảo hiểm vật chất chính hãng trị giá hơn 11 triệu nữa nên lợi lắm. Mình mua thì vay tài chính thôi, chứ cũng không trả hết. Mà tính ra, lãi suất mà Toyota cho vay thấp hơn ngân hàng ngoài khá nhiều, thủ tục cực nhanh gọn lại không mất thêm phí gì cả. Mình trả trước 100 triệu đồng, giờ mỗi tháng trả khoảng 5 triệu thôi, cũng không áp lực lắm mà lại có xe dùng cho cả gia đình những ngày mưa gió nắng nôi…”.

Toyota Vios 2021: Đột phá với phong cách thể thao cùng ngập tràn khuyến mãi

Rõ ràng, với những trang bị, tính năng, tiện nghi và thiết kế mới của Vios 2021 thì được lợi nhất là người tiêu dùng. Vẫn thừa hưởng những giá trị cốt lõi như thế nhưng lại hiện đại, trẻ trung, phong cách, thể thao hơn bên cạnh an toàn tối đa với tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP cùng 7 túi khí. Vios 2021 hứa hẹn sẽ lại tiếp tục viết tiếp câu chuyện thành công của mẫu xe này trong suốt gần 20 năm qua tại Việt Nam.

Bắt đầu từ 3/5, tại các đại lý Toyota diễn ra các hoạt động chào hè “Tạo hè đa sắc, Rộn ràng trải nghiệm”, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những mẫu xe mới của Toyota như Vios, Rush cùng nhiều chương trình và quà tặng hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị về sản phẩm và cả những ưu đãi tốt nhất mà Toyota Việt Nam đang áp dụng với những dòng xe của mình như ưu đãi bảo hiểm đối với Vios và Rush, hay gói vay Balloon hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng có nhu cầu mua trả góp.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn ra phức tạp, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam ủng hộ 01 bộ máy xét nghiệm nhanh Covid-19 Real-time PCR cho tỉnh Vĩnh Phúc với tổng giá trị tương đương 1,57 tỷ đồng với mong muốn chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cộng đồng, nhanh chóng khôi phục cuộc sống bình thường mới. Đồng thời, hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện các chương trình đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên đại lý trong mùa dịch Covid-19 cũng như đẩy mạnh hoạt động trực tuyến (online), giao xe tại nơi khách hàng yêu cầu, sửa chữa khẩn…

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Một tuyên bố vô cùng tự tin của thương hiệu Nhật khi nói về Toyota Tundra.

Xem chi tiết: Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Nhân viên Toyota tự tử, hãng xe Nhật lên biện pháp chống nạn quấy rối

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất