Toyota Camry 2021 phiên bản nâng cấp đã chính thức ra mắt tại Australia. Xe được phân phối với 5 biến thể và tất cả đều được trang bị động cơ 2.5L. Tuy nhiên, chỉ có phiên bản Ascent cơ sở được trang bị động cơ hút khí tự nhiên 2.5L, còn lại sử dụng hệ truyền động hybrid.

Theo Toyota Australia, nhu cầu của người dân Australia đối với Camry hybrid rất cao, với 70% khách hàng chọn các biến thể điện khí hóa trong năm 2020. Phiên bản hybrid sử dụng động cơ xăng Atkinson 2.5L bốn xi-lanh kết hợp với hai động cơ điện, sản sinh công suất tối đa 218 PS, đi kèm với hộp số e-CVT. Có 3 chế độ lái tiêu chuẩn là Eco, Normal và Sport. Các phiên bản cao cấp hơn như SX và SL có thêm lẫy chuyển số.





Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry

Trong khi đó, biến thể Ascent cơ sở (chiếc xe màu xanh lam trong ảnh) được trang bị động cơ Dynamic Force 2.5L, sản sinh công suất tối đa 207 PS, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 8 cấp.

Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry


Về mặt thiết kế, Camry 2021 phiên bản tiêu chuẩn có cụm lưới tản nhiệt được chia thành 2 tầng rõ rệt với phần lưới tản nhiệt phía trên được tinh chỉnh đôi chút. Trong khi đó, các phiên bản Ascent Sport, SX và SL giờ đây có các hốc gió cỡ lớn ở hai bên lưới tản nhiệt giúp tô đậm vẻ khỏe khoắn, hầm hố cho xe khi nhìn trực diện cùng lưới tản nhiệt có họa tiết dạng tổ ong mới, các tùy chọn thiết kế mâm xe mới và có đến 8 màu sơn ngoại thất để lựa chọn. Biến thể SX là biến thể duy nhất được cung cấp mâm xe 19 inch và hệ thống treo thể thao.

Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry

Di chuyển vào bên trong, điểm thay đổi đáng chú ý nhất là màn hình cảm ứng của hệ thống thông tin giải trí. Theo đó, Toyota Camry 2021 được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch (lớn hơn 1 inch so với phiên bản tiền nhiệm) và được đặt nổi trên bảng táp-lô. Riêng bản Ascent được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch. Cả hai màn hình đều được hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto tiêu chuẩn.

Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry

Tùy thuộc vào từng phiên bản, Camry 2021 có thể được cung cấp hệ thống âm thanh JBL chín loa (sáu loa tiêu chuẩn), điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước có sưởi và thông gió, và ghế hành khách phía trước có thể điều chỉnh điện với hỗ trợ thắt lưng.


Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry

Về mặt an toàn, Camry 2021 được bổ sung một loạt tính năng như hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, hỗ trợ lái khẩn cấp, hỗ trợ rẽ ở ngã tư vào gói an toàn Toyota Safety Sense vốn đã có rất nhiều tính năng hỗ trợ người lái như phòng tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và người đi xe đạp vào ban ngày, kiểm soát hành trình, hỗ trợ giữ làn và đèn pha tự động.

Toyota Camry 2021, giá xe Toyota Camry 2021, xe Toyota, Toyota Camry

Riêng các phiên bản cao hơn được trang bị hệ thống giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảm biến đỗ xe phía trước, màn hình hiển thị head-up và camera 360 độ. Tại thị trường Australia, Toyota Camry 2021 có giá dao động từ 23.920-36.300 USD.

Trang Nguyễn (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Nếu những thông tin về hiệu năng của Toyota GR 86 vẫn có thể vướng phải một số ý kiến trái chiều khi công suất chỉ ở mức 228 mã lực thì thương hiệu độ xe Nhật Bản nổi tiếng HKS tới đây sẽ đem tới cho chiếc xe này…

Xem chi tiết: HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Bản độ Toyota GR 86 mạnh hơn 300 mã lực

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất