Các mẫu xe sedan luôn được rất nhiều khách hàng chọn lựa, nhất là những người lần đầu sở hữu ô tô. Nếu khả năng tài chính của bạn chỉ ở mức 600 triệu đồng thì bạn nên chọn mua xe sedan 5 chỗ nào tốt nhất 2019 ?

Khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm, bạn thường quan tâm tới rất nhiều tiêu chí chọn mua các dòng xe sedan ở Việt Nam. Tất nhiên, ngoài yếu tố xe sedan giá tầm 600 triệu đồng trở xuống thì còn rất nhiều yếu tố khác tôi tin chắc bạn sẽ rất bận tâm như: thương hiệu, ngoại thất, nội thất, vận hành, trang bị an toàn, chi phí bảo dưỡng, thậm chí là khả năng “giữ giá” khi bán lại sau này.

Mỗi yếu tố mà tôi vừa liệt kê đều có khả năng chi phối tới quyết định chọn mua xe của bạn. Để yên tâm chọn mua chiếc xe phù hợp, bạn chỉ cần tập trung đọc thật kỹ 5 mẫu xe 5 chỗ dưới 600 triệu mà tôi đã tổng hợp và nghiên cứu.

“giữ giá”
TOP 5 dòng xe sedan dưới 600 triệu đáng mua nhất trong năm 2019

Tiếp theo, ở nội dung bên dưới, tôi sẽ tư vấn cho bạn cụ thể từng ưu điểm và nhược điểm của 5 dòng xe sedan giá rẻ dưới 600 triệu đáng mua nhất trong năm 2019.

Xe 5 Chỗ Toyota Vios





Toyota Vios kiêu hãnh khi trở thành mẫu xe bán chạy nhất năm 2018 với doanh số 27.188 chiếc. Dường như, mẫu xe 5 chỗ tốt nhất 2019 Toyota Vios không có đối thủ trong phân khúc xe sedan hạng B. Bởi doanh số bán ra của Vios gần như gấp đôi so với Hyundai Accent (doanh số 12.537 xe) – đối thủ đứng vị trí thứ hai. Vios thành công tại thị trường Việt Nam nhờ sở hữu thiết kế phù hợp với thị hiếu của người dùng, kết hợp với chi phí bảo dưỡng thấp và nhất là khả năng giữ giá cực tốt khi bán lại.

“giữ giá”

1. Ưu điểm của Toyota Vios

  • Toyota Vios sở hữu mức giá bán lẻ cực kỳ cạnh tranh từ 564 triệu đến 622 triệu đồng lần lượt cho các phiên bản Vios E 1.5 MT và bản Vios G 1.5 AT.
  • Sự thay đổi mạnh mẽ từ diện mạo ngoại thất chính là yếu tố giúp Toyota giữ chân khách hàng trung thành và thu hút khách hàng mới. Vios 2019 với thiết kế trẻ trung và hiện đại hơn thế thế hệ trước.
  • Vios thế hệ mới được chăm chút tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế nội thất phù hợp với khách hàng là nam giới lẫn nữ giới, từ người trẻ tới người có tuổi. Thiết kế nội thất Vios 2019 đảm bảo tiêu chí đơn giản mà vẫn thật sang trọng.
  • Toyota Vios chinh phục người dùng bằng chính khả năng vận hành bền bỉ của động cơ bất chấp thời gian. Thực tế theo chia sẻ từ chính người dùng thì Toyota Vios sau nhiều năm sử dụng nhưng động cơ vẫn đảm bảo hoạt động rất tốt như lúc mới mua.
  • Độ bền của Vios tới từ động cơ, trang bị hộp số, hệ thống truyền động cũng như hệ thống treo. Chất liệu sử dụng trong thiết kế nội thất, ngoại thất dù là kim loại hay nhựa đều đảm bảo tốt nhất, khó bị oxy hoá nhất qua thời gian.
  • Người dùng Việt có một niềm tin cực lớn vào thương hiệu Toyota. Bởi vậy, dù giá xe Vios thế hệ mới hay cũ có cao hơn đối thủ, các trang bị tiện nghi và an toàn dù thực tế không nhiều như đối thủ nhưng khách hàng Việt vẫn dễ dàng bỏ qua. Điều này góp phần giúp các mẫu xe Toyota nói chung và Toyota Vios nói riêng khi bán lại đều ít bị mất giá.
  • Các mẫu xe Toyota được sử dụng phổ biến trên thị trường nên các phụ tùng thay thế của Vios đều luôn có sẵn. Điều này còn giúp chi phí bảo dưỡng, thay thế phụ tùng cũng rẻ hơn đối thủ trong phân khúc.

2. Nhược điểm Toyota Vios

  • Nếu bạn cần tìm chiếc xe sở hữu nội thất sang trọng, đẳng cấp thì Toyota Vios chưa phải là lựa chọn phù hợp. Thậm chí, rất nhiều người cho rằng Vios có giá bán cao hơn đối thủ mặc dù trang bị tiện nghi và an toàn của Vios còn kém xa đối thủ.
  • Toyota Vios không được trang bị màn hình giải trí trung tâm. Về trang bị an toàn, Vios 2019 thiếu hẳn tính năng cân bằng điện tử, hệ thống khởi hành ngang dốc, trang bị cảm biến lùi và camera lùi.
  • Nếu bạn cần tìm chiếc xe mang tới cảm giác lái thể thao thì Toyota Vios chưa thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Do cảm giác lái mà Vios mang tới vẫn còn quá “hiền lành”.
  • Khả năng cách âm của Toyota Vios ở mức tương đối. Nếu bạn sử dụng Vios trong thành phố thì khả năng cách âm không có gì đáng bận tâm. Nhưng nếu bạn sử dụng Vios trên cao tốc thì xe khá ồn.
  • Nếu bạn mua Vios sử dụng chủ yếu trong đô thị thì Vios hoàn toàn phù hợp cho những ai cần tìm chiếc xe giá rẻ thuộc hãng xe uy tín. Nhưng nếu bạn thường xuyên chạy Vios trên cao tốc thì khả năng vận hành của Vios có chút bồng bềnh cũng như kém ổn định.

3. Giá bán xe Toyota Vios

Tham khảo giá bán xe Toyota Vios 2019 tại thị trường Việt Nam:

Phiên bản

Giá bán

Toyota Vios 1.5E MT (Máy xăng)

531 triệu

Toyota Vios 1.5E CVT (Máy xăng)

569 triệu

Toyota Vios 1.5G CVT (Máy xăng)

606 triệu

Giá bán xe Toyota Vios tại thị trường Việt Nam

Xe 5 Chỗ Honda City

Nếu bạn quan tâm nên mua xe 5 chỗ nào 2019 tại thị trường Việt Nam, thì Honda City 2019 là chiếc sedan hạng B rất đáng để bạn chọn mua nhất hiện nay. Xe sở hữu giá bán cạnh tranh với rất nhiều tiện nghi hiện đại, thiết kế thể thao, mang tới cảm giác lái tốt và nhiều trang bị an toàn đi kèm. Điều đáng tự hào trong năm 2018 đó là Honda City lọt vào TOP 10 mẫu xe bán chạy nhất tại thị trường ô tô Việt Nam với doanh số 10.851 chiếc.

“giữ giá”

1. Ưu điểm của Honda City

  • Honda City 2019 vẫn giữ nguyên các thông số kích thước như thế hệ trước với Dài x Rộng x Cao là 4.440 x 1.694 x 1.477 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.600 (mm), khoảng sáng gầm xe là 135 (mm), bán kính quay vòng tối thiểu 5,60 (m).
  • Honda City hoàn toàn nhỉnh hơn đối thủ Toyota Viso về khoảng cách hai trục và khoảng sáng gầm. Không gian nội thất của Honda City thoải mái hơn và khả năng chinh phục điều kiện địa hình xấu cũng vô cùng ấn tượng hơn Vios.
  • Vô lăng của Honda City thế hệ mới là loại trợ lực điện, cảm giác cầm rất đầm chắc và dễ điều khiển. Điều hòa tự động trên City 2019 hiệu suất cao giúp tạo luồng khí mát mẻ cho mọi không gian trên xe.
  • Màn hình hiển thị kích thước 6.8 inch cho phép kết nối với điện thoại thông minh, cổng HDMI, USB, Bluetooth, 8 loa mang đến âm thanh sống động. Ghế xe bọc da sang trọng, khả năng cách âm khá tốt.
  • Hành khách luôn cảm thấy dễ chịu trong mọi chuyến đi nhờ hệ thống giảm xóc linh hoạt được thiết kế thông minh. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá cao khi chỉ tiêu thụ 5.5 lít/100km

2. Nhược điểm của Honda City

  • Đèn hậu chỉ sử dụng kiểu bóng Halogen. Màn hình giải trí của City có hiện tượng bị lóa khi di chuyển vào ban ngày và điều này vô hình chung khiến người lái khó quan sát các thông số hành trình.
  • Điều hòa với khả năng làm lạnh chưa thật sự sâu. Honda City chỉ sử dụng hệ thống phanh tang trống ở phía sau. Thiết kế bảng táp-lô còn khá đơn điệu. Trang bị đầu đĩa CD đơn giản, nên nếu muốn giải trí tốt hơn phải gắn thêm DVD.
  • Vẫn còn sử dụng cần gạt để điều chỉnh lấy gió trong và ngoài. Hai bánh sau chỉ được trang bị phanh tang trống. Thiết kế góc chữ A vẫn còn khá lớn.
  • Người dùng có thể cảm nhận được cảm giác bị giật nhẹ khi thực hiện trả lái nhanh. Còn nếu chạy hoặc cho xe vào cua ở tốc độ cao thì cảm giác lái xe rất bồng bềnh. Do đó, Honda City chỉ thật sự phù hợp để chạy trong thành phố, hoặc về quê, du lịch với bán kính dưới 500km.

3. Giá bán xe Honda City

Tham khảo giá bán xe Honda City 2019 tại thị trường Việt Nam:

Phiên bản

Giá bán

Honda City 1.5 G (Máy xăng)

559 triệu

Honda City 1.5 L (Máy xăng)

599 triệu

Giá bán xe Honda City tại thị trường Việt Nam

Xe 5 Chỗ KIA Cerato

600 triệu nên mua xe gì 2019? Tại sao bạn không nghĩ tới Kia Cerato 2019? Đây là mẫu xe sở hữu mức giá cạnh tranh đi cùng hàng loạt tính năng hiện đại. Hiện nay, Cerato 2019 là mẫu xe đang làm nóng thị trường trong các dòng xe sedan dưới 600 triệu phân khúc C 2019. Giá bán Kia Cerato thế hệ năm 2019 chỉ ngang ngửa giá bán của Toyota Vios (hạng B) mặc dù Cerato thuộc phân khúc C. Do đó, đây chính là lợi thế rất lớn của Cerato.

“giữ giá”

1. Ưu điểm của KIA Cerato

  • Xe sedan giá rẻ 2019 KIA Cerato mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm một mẫu xe sang đúng nghĩa từ khi mở tay nắm cửa thì bạn đã cảm nhận được chất lượng hơn hẳn các mẫu xe cùng phân khúc.
  • Thiết kế ghế lái và bảng táp-lô vô cùng thanh lịch, sử dụng chất liệu chất lượng cao và tích hợp màn hình giải trí 8 inch, cho phép kết nối Android Auto và Apple CarPlay.
  • Nội thất xe nhựa mềm, với sự xuất hiện của các đường khâu màu tương phản vô cùng tinh tế, ghế da tùy chọn. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, hàng ghế sau và khoang hành thiết kế rộng rãi. Thế hệ KIA Cerato 2019 được làm mới từ phiên bản tiêu chuẩn nhưng đã được kéo dài kích thước chiều dài tổng thể và chiều cao.
  • Không gian để chân rộng rãi và tựa đầu cao hơn. Dung tích khoang hành lý được cải thiện đạt 433 lít, nhiều hơn hẳn Toyota Camry vốn thuộc phân khúc cao hơn.
  • Hiệu suất hoạt động của KIA Cerato 2019 cao hơn. Tại thị trường Mỹ, Cerato thế hệ mới nhất sử dụng duy nhất động cơ 2.0L 4 xi-lanh hút khí tự nhiên, công suất 147 mã lực và thông số mô-men xoắn cực đại 179 Nm.
  • Xe sử dụng hộp số tự động biến thiên vô cấp IVT. KIA đã tự phát triển hộp số thiên về sự tinh tế và khả năng vận hành mượt mà, cho phép tăng tốc nhanh.
  • Nếu bạn thích kiểm soát xe nhiều hơn, bạn có thể chọn hộp số sàn 6 cấp. Dự kiến năm 2020, động cơ 1.6L tăng áp mới sẽ ứng dụng cho Cerato giúp phiên bản GT sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và thông số mô-men xoắn cực đại 264 Nm.
  • KIA Cerato 2019 an toàn và hiệu quả hơn khi sử dụng kiến trúc xe cứng hơn 16% so với thế hệ cũ. Thế hệ 2019 của Cerato sử dụng thép cường độ cao, đạt điểm mức đánh giá cao nhất Top Safety Pick+ từ Viện Bảo hiểm An toàn đường Cao tốc.
  • Mức chi phí vận hành thấp như Cerato dùng hộp số CVT chỉ tiêu thụ 7,7 lít/100 km khi di chuyển trên đường đô thi, tiêu hao 5,9 lít/100 km khi chạy đường cao tốc và mức tiêu thụ 6,9 lít/100 km khi chạy đường hỗn hợp.

2. Nhược điểm của KIA Cerato

  • Động cơ của Cerato khi vận hành phát ra âm thanh tương đối ồn khi xe phải chịu tải lớn và khi tăng tốc.
  • Ghế trước cứng, quá sát với cửa nên khi lái xe đường dài sẽ khiến hành khách cảm thấy thật sự khó chịu.
  • Vị trí để các bàn đạp phía dưới do chân phanh và ga được đặt khá sát với ghế, điều này khiến chân phải co nhiều hơn khi lái xe. Do đó, các tài xế cao sẽ không thật sự thoải mái.

3. Giá bán xe KIA Cerato

Tham khảo giá bán xe KIA Cerato 2019:

Phiên bản

Giá bán

KIA Cerato 1.6 MT 2019 (Máy xăng)

559 triệu

KIA Cerato 1.6 AT 2019 (Máy xăng)

589 triệu

KIA Cerato Deluxe 1.6 AT 2019 (Máy xăng)

635 triệu

KIA Cerato Premium 2.0 AT 2019 (Máy xăng)

675 triệu

Giá bán xe KIA Cerato tại thị trường Việt Nam

Xe 5 Chỗ Hyundai Accent


Hyundai Accent 2019 thế hệ mới sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại. Thế hệ Accent mới nhận được rất nhiều trang bị cùng các tính năng nổi bật giúp tăng lợi thế cạnh tranh của Accent trước các đối thủ như Honda City, Toyota Vios, Kia Rio… Hyundai Accent thế hệ thứ 5 nhận được rất nhiều thay đổi đáng giá nhằm khẳng định giá trị thương hiệu Hyundai trong lòng khách hàng.

“giữ giá”

1. Ưu điểm của Hyundai Accent

  • Trang bị tay lái bọc da sang trọng, mang tới cảm giác cầm chắc tay
  • Hệ thống treo của xe tốt, khả năng vào cua cực kỳ ổn định
  • Hiệu quả chống ồn tốt nhờ vào cách âm gầm và cách âm khoang động cơ.
  • Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp cho phép xe vận hành êm ái.
  • Xe có tầm nhìn vị trí ghế lái rộng rãi.
  • Chất lượng âm thanh từ hệ thống giải trí trung thực.
  • Chất liệu nhựa ốp nội thất tinh tế, đạt tới độ hoàn thiện cao
  • Bản đồ thông tin ứng dụng hoạt động chuẩn xác, dễ sử dụng.
  • Giá bán của Hyunda Accent trên thị trường cực kỳ cạnh tranh trước rất nhiều đối thủ trong cùng phân khúc
  • Xe sở hữu kiểu dáng đẹp mắt và thời trang, tích hợp đa dạng tính năng tiện nghi trong tầm giá bán
  • Các trang bị an toàn đáp ứng đầy đủ trên các phiên bản.

2. Nhược điểm của Hyundai Accent

  • Không gian trần xe và khoảng duỗi chân chỉ thật sự thoải mái cho người dưới 1m7. Điều này chưa mang tới thoải mái như Toyota Vios và Honda City.
  • Phản ứng mặt đường của vô-lăng mang tới chưa thật sự tốt.
  • Động cơ 1.4L với sức mạnh còn yếu hơn các đối thủ
  • Trang bị nội thất với ghế xe màu sáng rất dễ bám bẩn.

3. Giá bán xe Hyundai Accent

Tham khảo giá bán xe Hyundai Accent 2019 tại thị trường Việt Nam:

Phiên bản

Giá bán

Hyundai Accent 1.4 MT Tiêu Chuẩn (Máy xăng)

425 triệu

Hyundai Accent 1.4 MT (Máy xăng)

470 triệu

Hyundai Accent 1.4 AT (Máy xăng)

499 triệu

Hyundai Accent 1.4 AT Đặc Biệt (Máy xăng)

540 triệu

Giá bán xe Hyundai Accent tại thị trường Việt Nam

Xe 5 Chỗ Mazda 3

Mazda 3 2019 được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản gồm cả kiểu dáng sedan và hatchback, sử dụng động cơ 1.5L và 2.0L, trang bị hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Mazda 3 1.5AT Sedan bán chạy nhất khi sở hữu doanh số từ 60-80% tổng doanh số bán ra của Mazda 3. Trong danh sách xe sedan tốt nhất 2019 không thể thiếu Mazda 3 2019. Bởi mẫu xe này sở hữu rất nhiều ưu điểm về thiết kế, nhiều tính năng cao cấp, vận hành mạnh mẽ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu.

“giữ giá”

1. Ưu điểm của Mazda 3

  • Mazda 3 2019 phân phối tại thị trường Việt Nam với các phiên bản sử dụng động cơ 1.5L (Sedan Hatchback) cùng với phiên bản động cơ 2.0L (Sedan). Đặc biệt phải nhấn mạnh phiên bản động cơ 1.5L sở hữu giá bán rất cạnh tranh trên thị trường.
  • Mazda3 2019 mang đến cảm giác lái tốt khi được trang bị hệ thống kiểm soát G-Vectoring Control (GVC), khả năng ổn định thân xe tốt hơn nhất là khi vào cua. Công nghệ GVC cho phép thay đổi mômen xoắn từ động cơ truyền đến bánh xe giúp kiểm soát gia tốc hướng tâm của xe, mang tới cảm giác lái tốt hơn.
  • Mazda3 sử dụng công nghệ LED thích ứng thông minh AFS tính năng điều chỉnh góc chiếu sáng khi thực hiện đánh lái. Lưới tản nhiệt thiết kế lại rộng hơn và logo đặt thấp hơn, nổi bật với các đường viền crome dày hơn.
  • Mazda 3 thế hệ 2019 sở hữu công nghệ giải trí cao cấp, điển hình là màn hình 7 inch với sự xuất hiện của các nút điều khiển hiện đại. Trên bản Mazda3 cao cấp còn được trang bị màn hình HUD đa sắc cho phép hiển thị thông tin trên kính lái.
  • Bạn nên mua xe sedan nào 2019 ? Mazda 3 hoàn toàn phù hợp vì nó tích hợp hàng loạt trang bị an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, kiểm soát lực kéo chống trượt TCS, cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, 6 túi khí xung quanh xe, hệ thống camera lùi,…

2. Nhược điểm của Mazda 3

  • Không gian khoang hành lý nhỏ hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Đèn pha vẫn đang dùng đèn Halogen, không có trang bị cửa gió điều hoà cho hàng ghế sau, ghế chỉ hỗ trợ chỉnh cơ, không gian để chân cho hàng ghế sau khá hẹp, cách âm chống ồn chưa thật sự tốt.
  • Sức mạnh động cơ của Mazda3 phiên bản 1.5L chỉ tương đương với Mazda2 như dung tích xilanh 1496cc, công suất tối đa 110HP /6000rpm, thông số mô men xoắn cực đại đạt 144Nm/4000rpm.
  • Trọng lượng của Mazda 3 nặng hơn hẳn Mazda 2 tới gần 300 kg. Do đó, khả năng vận hành cùng với hiệu quả tăng tốc của Mazda3 chưa có điểm vượt trội so với các mẫu xe nằm trong phân khúc B.

3. Giá bán xe Mazda 3

Tham khảo giá bán xe Mazda3 2019 tại thị trường Việt Nam:

Phiên bản

Giá bán

Mazda 3 Sedan 1.5L (Máy xăng)

659 triệu

Mazda 3 Sedan 2.0L (Máy xăng)

750 triệu

Mazda 3 Hatchback 1.5L (Máy xăng)

689 triệu

Giá bán xe Mazda 3 tại thị trường Việt Nam

Kết luận: Theo cá nhân tôi, nếu có tầm 600 triệu đồng mua sedan 5 chỗ ngồi, tôi sẽ chọn Honda City 2019. Bởi 3 lý do sau đây:

  • Honda City 2019 tích hợp nhiều trang bị tiện nghi, thiết kế xe vô cùng thể thao. Động cơ bốc mang đến cảm giác lái mượt mà, khả năng vận hành mạnh mẽ, trải nghiệm sau vô lăng cực tốt và linh hoạt nhất phân khúc.
  • Honda City thật sự “lanh lẹ” trong rất nhiều tình huống như khi bạn di chuyển xe trên cung đường đèo, để lại nhiều cảm xúc với những cú ôm cua nhanh, gọn và cực kỳ chuẩn xác.
  • Cuối cùng, Honda City chinh phục tôi bởi mẫu xe này có rất nhiều trang bị an toàn như 6 túi khí, cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HAS, Thân xe tương thích va chạm ACE, Khung xe hấp thụ lực G-CON, Cảnh báo thắt dây an toàn, Cảm biến lùi, Camera lùi 3 góc quay,…

Còn bạn thì sao? Nếu có tầm 600 triệu, bạn sẽ chọn mua mẫu xe sedan nào tốt nhất năm 2019? Hãy cho tôi biết suy nghĩ của bạn và đừng ngừng ngại chia sẻ bài viết này rộng rãi đến mọi người!


Nguồn: DailyXe

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

Mỗi con số đều ẩn chứa những ý nghĩa khác nhau. Nếu là con số may mắn thì sẽ mang đến tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ. Ngược lại, những con số xui xẻo sẽ mang lại những điềm xấu. Cùng xem ý nghĩa biển số xe phong thủy…

Xem chi tiết: Biển số xe phong thủy mới nhất 2021

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Công nghệ tương lai giúp tài xế container an toàn hơn

Với công nghệ này, những tài xế điều khiển container sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: Công nghệ tương lai giúp tài xế container an toàn hơn

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

Vô lăng được đặt lệch một bên có lợi nhiều hơn khi ra vào xe, quan sát các chướng ngại vật phía trước và trong các tình huống muốn vượt xe khác.

Xem chi tiết: Tại sao vô-lăng không được đặt chính giữa ô tô?

'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 là phiên bản độ bodykit, mặc dù là mẫu SUV bán chạy nhất nhì trong phân khúc nhưng nó bị gán danh xưng "thánh lật" trong cộng đồng chơi xe.

Xem chi tiết: 'Thánh lật' Toyota Fortuner TRD Sportivo 2016 có đáng mua sau 5 năm sử dụng?

Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

Xem chi tiết: Những công nghệ đặc biệt trên xe hơi

So sánh Toyota Vios GR-S và Honda City RS 2021: Trận chiến trên bảng thông số

Toyota Vios GR- S và City RS mang trên người một thiết kế mang hơi hướng phong cách thể thao. Tuy nhiên với chiếc City RS có nhiều trang bị hơn và giá cũng thấp hơn 31 triệu đồng, trong khi đó Toyota Vios GR được trang bị nhiều tính…

Xem chi tiết: So sánh Toyota Vios GR-S và Honda City RS 2021: Trận chiến trên bảng thông số

Vì sao nhiều người ưu tiên lựa chọn máy dầu khi mua xe cũ?

6 lí do chứng minh Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Những lỗi dừng, đỗ xe tài xế thường mắc phải

Chạy lướt 2.000 km, chủ nhân rao bán MG HS 1.5T, lỗ nguyên tiền ra biển

Top 5 xe SUV động cơ diesel tiết kiệm nhiên liệu nhất ở Việt Nam

Rào chắn cong góp phần làm sạch không khí vỉa hè

6 lí do chứng minh Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam

Những điều tài xế Việt nên để ý khi tham gia giao thông

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất