Nội thất ô tô Thành Phát Auto là đại lý ủy quyền chính hãng và lắp đặt 4 phiên bản camera 360 độ DCT chính hãng tại thành phố Hồ Chí Minh. Dòng sản phẩm hợp với đại đa số xe hơi đang có tại thị trường ô-tô Việt Nam. Liên hệ: 0909.212.999 sẽ được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.

Camera 360 Toàn Cảnh Xe Là Gì?

Camera 360 độ ôtô là một trong số bộ máy camera giúp chúng ta cũng có thể nhìn toàn cảnh bao quanh xe. Hệ thống camera 360 ô tô kể cả 4 mắt camera và bộ xử lý trung tâm:
02 mắt camera lề được lắp 2 bên gương sườn xe
01 mắt phía trước xe, vừa làm camera quan sát, vừa làm cho camera hành trình đi.
01 mắt phía đằng sau xe, đóng tầm quan trọng cũng như camera lùi.
Bộ tinh chỉnh và điều khiển & xử lý Ảnh cơ sở trung tâm. Với vai trò giải quyết & tái tạo hình ảnh 360 độ toàn xe, thông qua việc ghép hình ảnh từ 04 mắt camera.

Sở Hữu Các Các Loại Camera 360 Ôtô Nào?

màn hình hiển thị Zestech Z500 tích hợp camera 360

Quảng cáo

Camera 360 oto Oview
Camera 360 oto Owin
Camera 360 DCT
Camera DCT đích thị cho hình ảnh rất nét (chuẩn VGA hơn AHD vô cùng nhiều), tính năng và giải pháp công nghệ đời mới, chắc chắn thêm hẳn các mẫu Camera 360 ô tô được đặt dịch từ Đài Loan Trung Quốc. Theo nhận định của các chuyên gia đánh giá thì camera 360 DCT có mức hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng khung hình.

Hình Ảnh Nâng Cấp Camera 360 Độ DCT Tại Thành Phát Auto

Camera 360 Ô Tô Hoạt Động Ra Sao?

Đa số các khách hàng băn khoăn rằng hệ thống camera 360 DCT hoạt động ra sao? Camera 360 độ đc lắp ráp ở chỗ xung quanh xe. Xe bắt đầu, ngay tắp lự 4 mắt camera sẽ ghi lại hình ảnh để truyền tải dữ liệu về bộ trung tâm điều khiển (hộp đen) giải quyết và xử lý & xuất dữ liệu chi tiết ra màn hình hiển thị DVD để người tài xế quan sát.

Màn Hình DVD Sẽ hiển thị 2 khung hình

khung hình đầu tiên: tự động tính toán và mô phỏng hình ảnh 3D. Từ đó giúp cho người điều khiển hình dung được vị trí hiện tại của xe.
khung hình sản phẩm hai: sẽ hiện ra trực tiếp dựa vào góc nhìn camera tay lái của vô lăng và hướng di chuyển của xe ô tô.

Cách Hoạt Động Camera 360 DCT

Khi xe di chuyển với vận tốc <10km/h (mặc định) thì hình ảnh sẽ được hiển thị toàn bộ trên màn hình chính.





Quảng cáo

Trong trường hợp lùi đỗ xe thì sẽ được hiển thị vạch lùi, đáp ứng các tiêu chí lùi đỗ an toàn và nhanh chóng.
Khi xe có tín hiệu đàn xi nhan bên nào thì camera bên đó sẽ hiển thị cận cảnh hình ảnh trên màn hình chính.
Lưu ý: nếu như với một số trong những nhãn hiệu xe, để sử dụng camera 360 DCT ôtô hoạt động đề nghị lắp đặt thêm thiết bị bộ biến Canbus hoặc Interface.

Nhận Xét Chung Camera 360 DCT

Ưu Điểm

Ảnh rõ nét & trung thực nhất trong hầu hết điều kiện thời tiết.
Đánh lái theo vô lăng sẽ giúp đỡ người tài xế đánh lái an toàn và tự tin nhất.
Camera lùi sẽ giúp anh em vào bãi giữ xe dễ ợt phụ thuộc góc đánh lái & vạch tuyên bố chính xác.
Camera DCT với góc nhìn quan sát lên tới 170 độ sẽ rất dễ dàng quan sát, không bị khuất góc nhìn, những chướng ngại vật mép đường khi cập lề, lùi xe bây giờ sẽ không là nỗi lo nữa.
Bộ lưu trữ SSD không xảy ra hiện trạng hoạt động chậm trễ, xử lý thông tin nhanh nhạy và đảm bảo hiệu suất hoạt động bền bì trong thời gian dài.
bổ trợ lùi đỗ thông minh: Vạch lái xe cộng góc quay toàn cảnh sau xe giúp người lái xe giúp nhận diện rõ điểm mù lúc lùi. Một trong những điều kiện đánh lái gian truân hoặc không trung gian bỏ bớt thì vạch này càng trở nên hữu ích hơn. Vạch xanh giúp người lái xe căn được nơi đặt bánh xe vào nơi đỗ có nhu cầu.

Nhược Điểm

Kiến thức khi lắp đặt camera 360 độ ô tô đòi hỏi trình độ của người thợ phải lành nghề. Để tiến hành lắp ráp chính xác vị trí các mắt camera, không để xảy ra hiện trạng trầy xước gương. Góc đặt camera đề nghị cực kì chuẩn xác và ưa nhìn.
Nhược điểm của rất nhiều mẫu camera 360 ô-tô là: góc nhìn góc giao nhau giữa camera phía trước và camera gương sẽ nhìn thấy rõ chỉ lúc bật camera gương.

Quảng cáo

Clip ghi lại hình ranh hành trình của 4 camera sẽ chú ý coi như tương đối nhỏ tuổi, cân nhắc hãy xuất đoạn phim lên màn hình máy tính để vừa lưu trữ và có thể xem lại khi cần thiết.

6 Chức Năng Chính Trên Dòng Sản Phẩm DCT

Tự Động Bật Khi Xe Có Vận Tốc <10km/h

Người điều khiển có thể thiết đặt màn hình camera 360 xe khá tự tắt sau một quãng thời gian nhất định: 30 giây, 1 phút,… hoặc chủ động tắt sau khi làm xong gia tốc vượt 10km/h. Tác dụng có một không hai này chỉ cần bạn dạng T3 vừa mới được thiết lập nhé. Khiến cho bạn tập kết chú ý đường đi tối đa, không phải mất công bật camera bằng tay thủ công, hạn chế xẩy ra va chạm đáng tiếc.

Giúp Xóa Khỏi Hầu Hết Điểm Mù Bao Quanh Xe

Khác mang camera bình thường chỉ cho phép chứng kiến phía trước và phía đằng sau xe, Camera 360 DCT cho phép ghi hình và quan sát từ 4 phía ô tô giúp người điều khiển chú ý được tổng thể ôtô, xóa sổ hoàn toàn các điểm mù nguy hiểm. Các tai nạn ngoài ý muốn đáng tiếc xảy ra do người lái xe không chú ý được hết điểm mù của xe bởi lẽ vì vậy mà được hạn chế tốt nhất.

Nhìn Rõ Nét 2 Bánh Trước Và Sau

Trong số những tác dụng được không ít bác tài chăm sóc nhất của camera 360 DCT là cho phép chú ý đc đồng thời hai bánh sau, lúc lùi xe. Tương tự, khi bật đèn xi nhan trái buộc phải hoặc ấn nút xi nhan ưu tiên để có thể quan đc bánh trước trái buộc phải hoặc đồng thời hai bánh trước.

Ghi Hình Rõ Nét Và Cảnh Báo Bằng Âm Thanh

4 mắt camera 360 DCT sử dụng chip SONY 225 tốt nhất có mọi công nghệ điều khiển bằng lưới đen trắng tiêu chuẩn 30x30cm, giúp camera ghi hình, đo lường khoảng vắng chính hãng chắc chắn. Ảnh đánh dấu nét căng và sáng rõ, bất kỳ vào ban đêm hay ban ngày.

Hiển Thị Toàn Cảnh Ngay Trong Khi Khởi Động

Đây là chức năng độc đáo, duy nhất chỉ cần có ở camera 360 DCT. Ngay sau khi làm xong ấn nút Start, camera sẽ theo ý mình bật màn hình hiển thị lên, trước cả khi ứng dụng của ô-tô bắt đầu khởi động. Toàn cảnh xung quanh xe cũng trở nên hiện ra luôn luôn bên trên màn hình, giúp tay lái giảm thiểu va chạm, đâm vào những chướng ngại vật đã có từ trước cũng như chó, gà, trẻ thơ chơi đùa sắp xe…

Bộ Nhớ Lưu Trữ SSD Tiên Tiến

Không sử dụng thẻ nhớ, USB rời rạc như các loại camera 360 độ khác bên trên thị trường. Camera 360 độ DCT cho ô tô dùng bộ nhớ lưu trữ trong được hàn chắc chắn sở hữu dung lượng từ 20GB lưu trữ toàn bộ dữ liệu hành trình.

Bảng Giá Các Phiên Bản Camera360 DCT

Bảng Giá những bản của Camera 360 độ DCT tại cửa hàng chúng tôi, nội thất ô tô Thành Phát Auto là các đại lý ủy quyền thi công và lắp ráp tại Hồ Chí Minh:
Camera 360 DCT phiên bản T1 (Bản Tính Năng): 10.800.000 VNĐ.
Camera 360 DCT phiên bản T2 (Bản Tiêu Chuẩn): 15.800.000 VNĐ.
Camera 360 DCT phiên bản T3 (Bản Tôn Vinh): 18.800.000 VNĐ.
Camera 360 DCT phiên bản T4 (Bản Chiến Hạm): 28.800.000 VNĐ.

Địa Chỉ Lắp Đặt Camera 360 Độ DCT Uy Tín Tại HCM

Thành Phát auto sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phụ kiện đồ chơi cho ôtô tại thành phố phát triển bậc nhất miền nam như thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng chúng tôi là đại lý ủy quyền kiến thiết 4 phiên bản camera 360 độ DCT chính hãng tại cuộc sống nước ta. Mang kim chỉ nam mang lại dòng sản phẩm chất lượng, chính hãng và chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự lý tưởng của bằng hữu chơi xe ô tô là động lực để Thành Phát Auto phát triển không ngừng.
không những thế cửa hàng chúng tôi còn phân phối hình thức dịch vụ như:
ATiến hành lắp ráp Camera 360, Camera hành trình(trước – sau), Camera tiến, Camera lùi, Camera gương.
Lắp ráp DVD, CD zin theo đơn vị phân phối cho chủ yếu chiếc oto.
Lắp màn hình gối đầu ANDROID, màn hình gương, màn hình trần.
Độ loa, lắp loa SUB, nâng cấp hệ thống âm lượng.
Thảm Lót Sàn oto (bọc da áo ghế – volang, độ ghế xe, lót sàn, bọc la phông trần).
Độ đèn, bi Xenon, đèn LED, cải thiện ánh nắng.
START STOP – SMARTKEY (Chìa khoá thông minh).
Độ Lock cửa, cửa hít ô tô, gập gương – lên kính tự động.
Phủ gầm, phủ Ceramic.
Định vị, thiết bị GPS cho ô tô.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Chào anh em, hôm nay mình sẽ viết bài tại sao chọn chiếc SUV cỡ nhỏ Kona 2021 này, mời anh em theo dõi. Lần đầu chia sẻ trong nhóm Xe Tinh Tế, nên có gì thiếu sót mong anh em bỏ qua và góp ý cho. Mình học tập,…

Xem chi tiết: Chia sẻ: Mình đã mua Hyundai Kona 2021 và tại sao mình chọn mua nó?

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Audi Q2 mới cập bến thị trường Việt: SUV nhỏ gọn và sang trọng

Tại sao một số lốp xe lại dành để off-road và một số khác hơn lại tốt hơn khi đua?

Audi Q2 35 TFSI 2021 ra mắt thị trường Việt Nam, SUV đô thị cỡ nhỏ cá tính

Thay thế loa Bose trên Kia Sorento All New bằng hệ thống loa Focal - Pháp

Toyota Land Cruiser Prado phiên bản kỷ niệm 70 năm có giá từ 895 triệu đồng tại Nhật Bản

Kia Sportage 2022 ra mắt cùng ngôn ngữ thiết kế mới: cao cấp hơn, ấn tượng hơn

Ford tặng tiền mặt cho khách mua xe phải chờ xe lâu hơn dự kiến tại Mỹ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất