Với tầm tiền 500 triệu mua xe cũ, bạn có thể cân nhắc lựa chọn Honda City 2018, Ford Focus Trend 2017, Cerato 2016, hay Mazda 3 2015.

Honda City 1.5 TOP 2018





Đây là mẫu sedan hạng B khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Kiểu dáng lịch lãm, khoang ngồi rộng và cảm giác lái tốt. Đây là lựa chọn phù hợp dành cho những người thích phong cách hiện đại, ưu tiên khả năng vận hành của xe. Nhược điểm lớn nhất của xe là hệ thống điều hòa làm mát chậm.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Trang bị ngoại thất có đèn pha LED, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ, mở cửa lái bằng cảm biến, mâm xe hợp kim 16-inch. Bên trong, City 1.5 TOP 2018 có ghế da, hàng ghế trước chỉnh cơ, màn hình cảm ứng 6.8 inch, kết nối với điện thoại thông minh qua bluetôth, cổng USB/HDMI. Hệ thống âm thanh 8 loa. Hệ thống điều hòa tự động có cửa gió cho hàng ghế sau. Vô lăng xe tích hợp nút bấm tăng/giảm âm lượng, đàm thoại rảnh tay, ga tự động cruise control và 2 lẫy chuyển số phía sau.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Honda City 1.5 TOP 2018 sử dụng động cơ 1.5L, công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.600 vòng/phút. Hộp số vô cấp CVT và kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Danh sách tính năng an toàn có 6 túi khí, hệ thống phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử VSA, camera lùi và cảm biến lùi.

Ford Focus Trend 2017


Ford Focus Trend 2017 được nhiều người đánh giá cao về khung gầm, cảm giác lái và khả năng cách âm. Đây là dòng xe gần như mạnh nhất phân khúc C với động cơ 1.5 Ecoboost 177 mã lực. Điểm hạn chế của xe là không gian hàng ghế thứ 2 chật. Vậy nên đây là lựa chọn phù hợp cho những người đi 1 mình, hoặc gia đình có con nhỏ.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Tiện nghi trên Focus Trend 2017 dừng ở mức cơ bản với ghế nỉ, điều hòa chỉnh tay, màn hình hiển thị 3.8inch đơn sắc. Vô lăng ba chấu trợ lực điện, có nút điều chỉnh âm lượng, đàm thoại rảnh tay. Tính năng an toàn có 2 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống phanh ABS/EBD và cảm biến đỗ xe phía sau.

KIA Cerato 1.6 2016

Đây là dòng xe lành, ít hỏng vặt, không gian rất rộng và nhiều tiện nghi. Nhược điểm lớn nhất là mức tiêu thụ nhiên liệu khá lớn.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Tại thời điểm 2016, KIA Cerato là dòng xe nhiều option nhất phân khúc C. Ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, nhớ 2 vị trí. Phần đệm ngồi êm, form ghế ôm vừa vặn vào người ngồi. Hàng ghế sau rộng thênh thang, khoảng để chân và khoảng cách từ đầu lên trần rất thoải mái cho chiều cao 1m7. Màn hình cảm ứng kèm đầu CD, âm thanh 6 loa. Hệ thống điều hòa tự động, có cửa gió hàng ghế sau. Cửa sổ trời chỉnh điện. Gương chiếu hậu chống chói tự động. Cốp mở điện.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Xe sử dụng động cơ xăng 1.6L công suất tối đa 122 mã lực, hộp số tự động 6 cấp, kết hợp với 3 chế độ lái Eco – Normal – Sport. Trang bị an toàn có 6 túi khí, phanh ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, ga tự động Cruise Contro, cảm biến đỗ xe trước/sau, camera lùi.

Mazda 3 1.5 2015


Thời điểm 2015, Mazda 3 có thể nói là chiếc sedan hạng C đẹp nhất trên thị trường, từ trong ra ngoài. Ngoài lợi thế này thì Mazda 3 còn được đánh giá cao về cảm giác lái. Nhược điểm của xe là khả năng cách âm kém, ồn và chất lượng của bình ắc quy. Vậy nên đây là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu di chuyển chính trong phố.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Trang bị trên bản 1.5 có đèn pha halogen có bi cầu, mâm xe hợp kim 16-inch. Ghế ngồi bọc da, hàng ghế trước chỉnh cơ. Màn hình cảm ứng 7-inch thiết kế dựng đứng, kết nối với điện thoại qua bluetooth, điều hòa tự động nhưng không có cửa gió cho hàng ghế sau.

Tài chính 500 triệu mua xe 5 chỗ nào hợp lý?

Bản 1.5 sử dụng động cơ 1.5 lít, công suất tối đa 11 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Xe có chế độ sang số thể thao +/- và lẫy chuyển số sau vô lăng. Mazda 3 được trang bị hệ thống cân bằng điện tử DSC, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp ESS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống chống trượt TSC, camera lùi, 6 túi khí…

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Khi mua xe mới, khách hàng thường được đại lý gợi ý một danh sách các phụ kiện lắp thêm. Tuy nhiên trong số đó không phải món nào cũng thực sự cần thiết mà ngược lại, gây tốn hầu bao và không mang lại lợi ích gì. Vậy, những…

Xem chi tiết: Xe mới mua nên lắp những phụ kiện nào?

Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Xe hạng A trong tầm giá 400 triệu thường là đích đến cho sự lựa chọn của những khách hàng lần đầu mua ô tô với các tiêu chí như: Dễ vận hành, tiết kiệm nhiên liệu, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cho việc đi lại hàng ngày của cả gia đình hoặc mục đích kinh doanh. Với những tiêu chí trên, dưới đây là 4 cái tên đáng để tham khảo.

Xem chi tiết: Lựa chọn xe hạng A tầm giá 450 triệu

Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Mua ô tô trả góp là giải pháp được nhiều người lựa chọn để nhanh chóng sở hữu chiếc xe mơ ước với số tiền bỏ ra ban đầu không cao. Hình thức này ngày càng phổ biến tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng cũng như góp phần kích cầu ngành ô tô. Vậy mua xe trả góp cần những giấy tờ gì? Cần lưu ý những gì khi mua ô tô trả góp?

Xem chi tiết: Mua ô tô trả góp cần giấy tờ gì?

Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Nhu cầu mua ô tô 7 chỗ ngày càng phổ biến tại Việt Nam. Phần lớn là để phục vụ gia đình, đi đông người. Giá bán của các dòng xe 7 chỗ đang rất đa dạng, từ 600 triệu đến gần 1 tỷ đồng. Trong tầm tiền dưới 1…

Xem chi tiết: Các dòng xe MPV 7 chỗ dưới 1 tỷ đồng đang bán tại Việt Nam

Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Trong năm 2020, người Việt mua sắm gần 20.000 xe bán tải. Ford Ranger là mẫu xe bán chạy nhất, doanh số hơn 13.000 xe. Theo sau lần lượt là Toyoyta Hilux, Mitsubishi Triton, Mazda BT-50 và Isuzu D-Max. Hai mẫu xe đang trong giai đoạn chuyển giao nhà phân…

Xem chi tiết: Những mẫu xe bán tải đang bán tại Việt Nam

Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Với mức tài chính trong tầm 600 – 700 triệu thì sedan hạng B nào là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình trẻ lần đầu mua xe để phục vụ cho nhu cầu đi lại chủ yếu trong phố thị? Vài năm trở lại đây, phân khúc…

Xem chi tiết: Những mẫu sedan hạng B từ 600 - 700 triệu cho gia đình trẻ

Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Ô tô được xem là tài sản lớn, vì vậy khi mua xe ngoài yếu tố giá bán, nhu cầu sử dụng thì sự phù hợp về màu sắc theo quan niệm phong thủy cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Người Việt Nam nói riêng và…

Xem chi tiết: Cách chọn màu xe ô tô theo bản mệnh, phong thủy

Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Honda CR-V “bén duyên” với gia đình tôi khi cả nhà “tình cờ” có một chuyến trải nghiệm 2 ngày cực kỳ thú vị cùng chiếc xe. Tôi là Nguyễn Thịnh – Trưởng phòng Kỹ thuật của một Công ty phần mềm tại Hà Nội. Khi mua một chiếc xe,…

Xem chi tiết: Honda CR-V 2020 và 3 lý do tôi quyết định lựa chọn

Tài chính 300 triệu mua xe gì che mưa che nắng cho gia đình?

Phụ nữ mua xe gì trong tầm giá 500 triệu?

Tầm tiền 650 triệu lăn bánh mua xe nào chạy dịch vụ?

Cùng tầm tiền chọn xe sedan hay MPV?

Đánh giá xe Hyundai Accent 1.4AT 2021 cho nhu cầu phục vụ gia đình

Thích phong cách thể thao chọn Toyota Vios GR-S hay Honda City RS?

Mua xe lần đầu chọn Hyundai Accent 2021 hay Honda City 2021?

Top 3 xe crossover đô thị rẻ nhất hiện nay

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất