Bản nâng cấp lần này của Suzuki Swift có thể sẽ có một chút thay đổi ở thiết kế phần đầu nhưng điểm mới đáng chú ý nhất là trang bị an toàn hiện đại hơn.

Theo thông tin từ phía đại lý, Suzuki Swift bản nâng cấp 2021 sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu tháng 3 tới. Bản này vẫn tiếp tục được nhập từ Thái Lan và là bản nâng cấp nhẹ.





Hiện chưa rõ Swift bản mới về Việt Nam lần này có phải là bản vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan hồi đầu tháng 2 hay không. Tư vấn bán hàng đại lý cho biết xe vẫn chưa về kho nên chưa khẳng định được. Tuy nhiên, người này tiết lộ rằng Swift mới sẽ được bổ sung trang bị.

Suzuki Swift 2021 vừa ra mắt tại Thái Lan.

Bản Swift châu Âu còn có bộ vành khác điệu đà hơn.


Theo đó, Suzuki Swift 2021 tại Việt Nam sẽ có thêm camera 360 độ. Mẫu xe đang bán ra thị trường chỉ có camera lùi. Nhiều khả năng Swift mới vẫn chưa có hệ thống cân bằng điện tử – trang bị mà nhiều khách hàng Việt vẫn chờ đợi. Mẫu xe tại Thái Lan đã có trang bị này.

Tại Thái Lan, màn hình hiển thị trung tâm của Swift 2021 được đổi sang loại lớn 8 inch, cảm ứng, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Bản đang bán tại Việt Nam dùng màn hình cảm ứng 7 inch. Các trang bị còn lại gần như giữ nguyên, bao gồm đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động… So với các đối thủ trong phân khúc, Swift có điểm yếu hơn là chỉ có ghế bọc nỉ ngay cả ở bản cao cấp nhất.

Suzuki Swift, giá suzuki swift, suzuki swift giá bao nhiêu, suzuki swift nâng cấp, suzuki swift 2021, suzuki swift 2021 về việt nam, thay đổi trên suzuki swift 2021

Màn hình trung tâm Swift bản Thái Lan.

Suzuki Swift, giá suzuki swift, suzuki swift giá bao nhiêu, suzuki swift nâng cấp, suzuki swift 2021, suzuki swift 2021 về việt nam, thay đổi trên suzuki swift 2021

Nếu giống với mẫu xe vừa ra mắt tại Thái Lan, Swift mới tại Việt Nam sẽ có một số điểm thay đổi nhỏ ở ngoại thất, cụ thể hơn là phần đầu xe. Lưới nhựa dạng tổ ong sẽ chiếm gần như toàn bộ mặt lưới tản nhiệt phía trước, bỏ đi phần nhựa kín ở khu vực gắn biển số ở bản cũ. Thanh nhựa sơn màu đỏ ở bản cũ được thanh bằng loại mạ chrome. Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn giữ nguyên thiết kế.

Suzuki Swift, giá suzuki swift, suzuki swift giá bao nhiêu, suzuki swift nâng cấp, suzuki swift 2021, suzuki swift 2021 về việt nam, thay đổi trên suzuki swift 2021

Lưới tản nhiệt của Swift mới bản Thái Lan.


Động cơ Swift vẫn là loại cũ. Máy xăng 1,2 lít cho công suất 83 mã lực và mô-men xoắn 108 Nm, kết hợp số tự động vô cấp CVT.

Một thông tin nữa được tiết lộ từ người bán là giá Swift 2021 sẽ không đổi. Hiện tại, bản cao cấp của mẫu xe này đang có giá 549 triệu đồng.

Trong phân khúc hatchback hạng B ngoài Suzuki Swift còn có Toyota Yaris và Mazda2 (hatchback). Trong năm vừa qua, Mitsubishi Mirage và Honda Jazz đã rút khỏi Việt Nam. Chỉ còn 3 mẫu hatchback hạng B và Swift đứng ở vị trị thấp nhất trong bảng xếp hạng doanh số phân khúc trong năm 2020 với 648 xe bán ra. Đứng ở vị trí thứ 2 là Mazda2 hatchback với doanh số 692 xe. Yaris dẫn đầu khi bán được 1.569 xe trong năm vừa qua.

Giá Swift bản cao cấp ngang với giá Mazda2 bản tầm trung và thấp hơn tới hơn 100 triệu đồng so với Yaris. Cả 3 mẫu xe này đều được nhập từ Thái Lan.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Đây là review về Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết? của mình. Mình mua nó với giá 719.000.000đ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.…

Xem chi tiết: Review Trải nghiệm Mazda CX-3: dấu chấm hết có thêm dấu chấm hết?

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Nhìn lướt qua tưởng Suzuki Katana cổ “dọn” lại, hoá ra chiếc superbike này là xe đua WSBK “trá hình“

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất