Giống như bản concept được giới thiệu vào tháng trước, Cadillac Lyriq bản thương mại cũng gây ấn tượng với màn hình cong 33 inch khổng lồ trong cabin và nhiều công nghệ đỉnh cao khác.

Bên cạnh đó, kiểu dáng của Cadillac Lyriq 2023 cũng rất trung thành với bản concept, xe có “bộ mặt” hoàn toàn mới của Cadillac, gồm lưới tản nhiệt “Black Crystal” cực đẹp mắt với thiết kế đèn pha thẳng đứng đầy hiện đại, cùng hệ thống đèn trang trí chạy ngang trên mặt lưới tản nhiệt, mang đến một cái nhìn mới mẻ và tràn đầy công nghệ. Xe còn được trang bị cặp đèn pha LED thanh mảnh và cản trước tinh chỉnh.





Di chuyển sang phần hông, Cadillac Lyriq 2023 có các tay nắm cửa dạng phẳng và gương chiếu hậu trông “thông thường” hơn so với mẫu xe concept. Ngoại hình của Cadillac Lyriq được hoàn thiện với các đường nét gấp khúc và góc cạnh, kết hợp cùng vòm xe thấp tạo cảm giác như một chiếc xe đến từ tương lai. Xe được trang bị mâm xe 20 inch tiêu chuẩn, nhưng khách hàng có thể nâng cấp lên tùy chọn 22 inch.

Cadillac Lyriq hoàn toàn mới có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.996 x 1.977 x 1.623 mm, và chiều dài cơ sở 3.094 mm. Như vậy, Lyriq ngắn hơn 46 mm so với người anh em Cadillac XT6, nhưng trục cơ sở lại nhỉnh hơn 231 mm.

Về nội thất, Cadillac Lyriq gây ấn tượng mạnh mẽ với màn hình cảm ứng LED 33 inch dạng cong, kéo dài trên khu vực táp-lô. Cadillac cho biết màn hình này có thể hiển thị hơn một tỷ màu.


Khoang cabin xe cũng có nhiều chi tiết ốp gỗ và trang trí kim loại khắc laser độc đáo. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được vô lăng hoàn toàn mới, dàn âm thanh AKG Studio 19 loa, công nghệ chìa khóa kỹ thuật số và hệ thống khử tiếng ồn chủ động thế hệ mới nhất.

Không chỉ cao cấp, cabin của Cadillac Lyriq 2023 còn rất rộng rãi, cung cấp không gian để chân cho hàng ghế sau là 1.006 mm và dung tích cốp tiêu chuẩn 793 lít (đạt mức tối đa 1.723 lít khi gập hàng ghế sau xuống).

Về truyền động, ở thời điểm ra mắt, Cadillac Lyriq 2023 sẽ được trang bị động cơ điện đặt sau và bộ pin lithium-ion 100 kWh, sản sinh công suất ước tính 340 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm. Xe có thể chạy tối đa 483 km với mỗi lần sạc đầy.

Cadillac Lyriq có bộ sạc nhanh 190 kW DC nên chỉ cần 10 phút là có thể sạc đủ để xe chạy thêm 122 km, 30 phút để xe chạy thêm 314 km. Tuy nhiên, nếu dùng ổ sạc 120V thì chỉ sạc được lên 5,6 km mỗi giờ. Tạm thời, xe sẽ đi kèm với duy nhất hệ dẫn động cầu sau, các phiên bản AWD sẽ được ra mắt sau.

Theo công bố của Cadillac, Lyriq 2023 sẽ được cung cấp với hệ thống lái xe bán tự động Super Cruise, cho phép tài xế rảnh tay trên hơn 321.869 km đường bộ tại Mỹ và Canada.

Sở hữu thiết kế ấn tượng và nhiều công nghệ đỉnh cao, Cadillac Lyriq 2023 càng gây bất ngờ hơn khi có giá bán chỉ từ 59.990 USD (~ 1,38 tỷ VNĐ). Cadillac sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng của Lyriq vào năm sau.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

Nguồn: XeHay

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Siêu bán tải Tesla Cybertruck có thể lăn bánh tới 980km/lần xạc

Văn phòng bằng sáng chế Mỹ (US Patent Office) vừa công bố hồ sơ đăng ký kỹ thuật của Tesla Cybertruck, qua đó cho thấy mẫu xe điện này có phạm vi vận hành lên đến 980km ở phiên bản cao cấp nhất.

Xem chi tiết: Siêu bán tải Tesla Cybertruck có thể lăn bánh tới 980km/lần xạc

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đầu tiên đã về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân ở Hà Nội, xe có mức giá khoảng hơn 8 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Xem chi tiết: “Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây. một công ty nhập khẩu tư nhân đã đưa 1 chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hệ mới về Việt Nam. Được biết, mẫu xe “khủng long Mỹ” này đang được rất nhiều đại gia Việt trông ngóng. Cadillac Escalade 2021 đã ra mắt tại Mỹ được hơn 1…

Xem chi tiết: Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Có ‘thái độ thách thức’, Tesla bị dằn mặt tại Trung Quốc trong tháng 5

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Ngắm Tesla Cybercoupe lấy cảm hứng từ bán tải Cybertruck

NHỮNG MẪU Ô TÔ HI-TECH NHẤT NĂM 2021 (Phần 2)

Elon Musk đổ lỗi do nhà cung ứng khi xe Tesla tăng giá bán và cắt trang bị

Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Siêu bán tải Tesla Cybertruck sẽ có tầm hoạt động gần 1.000 km

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất