Motor Image Vietnam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ xe Subaru tại Việt Nam, tự hào khẳng định 2020 là năm hoạt động thành công nhất trên chặng đường 10 năm phát triển tại Việt Nam, mặc dù 2020 cũng là năm thị trường ô tô nói riêng và nền kinh tế nói chung bị chững lại do đại dịch COVID-19.

MIV đã đạt được mức tăng trưởng doanh số ấn tượng trong năm 2020, tăng hơn 150% so với năm 2019, trong bối cảnh sức mua xe ảnh hưởng từ sự suy giảm của nền kinh tế chung vì đại dịch và có những bất lợi do 100% xe Subaru bán tại Việt Nam là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và Nhật Bản, không được hưởng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ chính phủ như các xe lắp ráp tại Việt Nam.

subaru, Subaru Forester, đại lý subaru, Subaru việt Nam





Việc mở rộng mạnh mẽ hệ thống đại lý phân phối trên toàn quốc trong năm 2020 cũng là một thành công đặc biệt của Subaru trong năm 2020 với 9 đại lý mới được khai trương, nâng số lượng các đại lý ủy quyền lên gấp đôi so với năm 2019.

subaru, Subaru Forester, đại lý subaru, Subaru việt Nam

Sự tăng trưởng của Subaru về doanh số bán, và thị phần cũng như hệ thống phân phối được mở rộng nhanh chóng là nhờ vào sự ủng hộ và đón nhận từ khách hàng đối với mẫu xe Forester thế hệ 5 nhập khẩu từ Thái Lan. Tính riêng doanh số xe Forester trong năm 2020 đã tăng gần gấp đôi so với năm 2019.

subaru, Subaru Forester, đại lý subaru, Subaru việt Nam

Trong năm 2020, MIV cũng đã giới thiệu thành công Bộ phụ kiện đặc biệt GT Edition và màu nội thất ghi xám mới cho xe Forester, mang đến thêm nhiều sự lựa chọn và cá nhân hóa hơn cho các khách hàng yêu thích dòng xe với những hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc và khả năng vận hành vượt trội. MIV cũng đặt mục tiêu duy trì sự tăng trưởng này và sẽ tiếp tục “trình làng” thêm nhiều điều mới mẻ nữa trong năm 2021.


Năm Mới, Nhiều Điều Mới Mẻ

Từ tháng 1.2021, các khách hàng quan tâm đến phiên bản Forester 2.0i-L có thêm cơ hội để làm cho chiếc xe của mình phong cách hơn với Bộ Phụ Kiện GT Lite Edition dành riêng cho phiên bản này. Bộ phụ kiện bao gồm ốp cản trước và cản sau, ốp hông, cánh gió sau và nắp chụp ống xả và sẽ được đặt cùng xe Forester phiên bản i-L, mà không được bán rời như một phụ kiện độc lập.

subaru, Subaru Forester, đại lý subaru, Subaru việt Nam

Subaru Outback 2021

Tiếp theo đó, vào Quý 2 năm 2021 MIV sẽ ra mắt mẫu xe Outback hoàn toàn mới, với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế hình dáng bên ngoài và trang thiết bị bên trong. Outback 2021 sẽ tiếp tục là một dòng xe “flagship” của Subaru không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở các thị trường Đông Nam Á khác.

subaru, Subaru Forester, đại lý subaru, Subaru việt Nam

Subaru BRZ thế hệ thứ 2

Tín đồ của các mẫu xe thể thao Subaru hiệu suất cao tại Việt Nam cũng sẽ rất hào hứng khi mẫu xe BRZ thế hệ 2 hoàn toàn mới, vừa được ra mắt trên toàn cầu, dự kiến sẽ được thêm vào danh mục sản phẩm xe Subaru tại thị trường vào cuối năm 2021. Tiếp nối BRZ, MIV cũng đang lên kế hoạch để đưa mẫu xe WRX và WRX wagon về Việt Nam vào đầu năm 2022.

Trong năm 2021, khách hàng vẫn tiếp tục có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm các mẫu xe và công nghệ độc quyền của Subaru với chuỗi sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive. Về các dịch vụ hậu mãi, khách hàng sở hữu Subaru Forester thế hệ 5 được tận hưởng chính sách rất ưu việt hàng đầu trên thị trường, bao gồm:


1. Miễn phí toàn bộ 100% chi phí bảo dưỡng cho 1.000 KM đầu tiên.
2. Miễn phí 1 chai dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho cấp bảo dưỡng 1.000KM đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000KM.
3. Chế độ bảo hành hàng đầu: 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện nào đến trước).
4. Hầu hết các phụ tùng, linh kiện chính hãng được nhập khẩu từ Nhật Bản với giá bán rất cạnh tranh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Xem chi tiết: Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Tất cả các phiên bản của mẫu xe Subaru Forester đều được ưu đãi giảm giá ít nhất từ 79 triệu đồng đến mức cao nhất là 159 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường Việt Nam ưu đãi giá bán cho khách hàng mua dòng xe Subaru Forester với mức giảm lớn nhất lên tới 159 triệu đồng.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chương trình ưu đãi mua xe cực kì hấp dẫn trong tháng 6 này.

Xem chi tiết: Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Mua xe Subaru Forester trong Tháng 6 được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cao

Subaru 'nhá hàng' mẫu xe điện đầu tiên

Subaru Solterra – SUV hoàn toàn mới ngang cỡ Crosstrek lộ mặt

Subaru công bố mẫu SUV chạy điện Solterra: chia sẻ khung gầm với Toyota bZ4X, bán ra từ năm sau

Subaru Solterra - SUV hạng C chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt

Subaru Solterra - SUV có kích thước ngang ngửa Forester - lần đầu tiên được hé lộ thiết kế

Subaru Forester giảm giá 159 triệu đồng

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất