Đánh giá xe Subaru Outback đang bán tại Việt Nam. Giá xe Subaru Outback 2020 lăn bánh khuyến mãi. Tư vấn thủ tục mua xe trả góp miễn phí.





Subaru Outback là dòng xe duy nhất tại Việt Nam là sự giao thoa giữa SUV và Wagon. Subaru vốn dĩ là một thương hiệu xe độc đáo và Outback là một trong những chiếc xe độc đáo nhất của hãng.

Mẫu xe này thực sự đáng để tâm với những ai mong muốn một cỗ máy vận hành tối ưu, phấn khích đi kèm khoang nội thất và khoang hành lý vô cùng rộng rãi.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam
Subaru Outback

Subaru Outback lần đầu tiên xuất hiện từ cách đây 20 năm. Trải qua 5 thế hệ, xe ghi dấu rõ nét trong tâm trí khách hàng yêu xe trên toàn thế giới với những ưu điểm vượt trội.


Mặc dù thành công ở nhiều nơi, tuy nhiên tại Việt Nam, nơi mà có nhiều yếu tố khác quyết định tới việc mua xe của khách hàng hơn là những giá trị hữu hình mà một chiếc xe mang lại, Subaru Outback 2020 vẫn cần thêm thời gian để thu phục khách hàng.

  1. Subaru Outback giá bao nhiêu?
  2. Thông số cơ bản Subaru Outback 2020
  3. Về ngoại thất xe Subaru Outback 2020
  4. Về nội thất xe Subaru Outback 2020
  5. Về tiện nghi trang bị trên xe
  6. Vận hành của xe
  7. An toàn và an ninh
  8. Đánh giá người dùng

Subaru Outback giá bao nhiêu?

  • Giá xe Subaru Outback 2.0i-Eyesight niêm yết: 1.307.000.000 VNĐ
  • Giá xe Subaru Outback 2.5i-Eyesight niêm yết: 1.868.000.000 VNĐ
  • Giá xe Subaru Outback 3,6R niêm yết: 2,265,000,000 VNĐ

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —

Màu xe: Đỏ, Xanh đậm, Xanh nhạt, Trắng ngọc trai, Bạc, Đen, Xám đậm, Xám nhạt và Vàng nhẹ.

Thông số cơ bản Subaru Outback 2020

Thông số kỹ thuật Subaru Outback 2.5i-S Subaru Outback 3,6R
Số chỗ ngồi 05 05
Kích thước DxRxC (mm) 4815 x 1840 x 1675 4815 x 1840 x 1675
Chiều dài cơ sở (mm) 2745 2745
Khối lượng không tải (kg) 1622 1698
Động cơ Xăng, 2.5L Boxer 4 xy lanh 16 van, DOHC Xăng, 3.6L Boxer 6 xy lanh 24 van, DOHC
Công suất cực đại (hp) 175 260
Mô-men xoắn cực đại (Nm) 235 350
Hộp số Tự động CVT có lẫy trên vô lăng Tự động CVT có lẫy trên vô lăng
Cỡ la – zăng (inch) 18 18

Về ngoại thất xe Subaru Outback 2020

Subaru Outback 2020 sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt, phần đầu xe khá trẻ trung với các đường nét thể thao, năng động. Ở giữa là lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh ngang mạnh mẽ, nam tính.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam
Subaru Outback 2.5 iS Eyesight 2020 tại triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (Ảnh : carpassion.vn)


Đèn pha LED được thiết kế sắc cạnh, dữ tợn và đẹp mắt. Cụm đèn sương mù dưới được bao phủ bởi bộ ốp viền to bản làm tăng phần thể thao và hầm hố.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Nhìn ngang, Subaru Outback đơn giản với tay nắm cửa, gương chiếu hậu cùng màu thân xe đi kèm một số đường dập lõm tương đối nhẹ nhàng.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Bộ mâm có kích thước 18 inches được cách điệu theo hướng thể thao tạo điểm nhấn cho hông xe.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Phía sau xe ấn tượng với cụm đèn hậu được kéo dài trông khá to lớn và mạnh mẽ. Ngoài ra, rất nhiều đường nét phía hậu được tạo hình vuông vức, gồ ghề khiến đuôi xe chính là phần mang lại cảm giác nam tính nhất trong tổng thể ngoại hình Subaru Outback

Về nội thất xe Subaru Outback 2020

Khoang nội thất Subaru Outback 2020 rộng rãi với chiều dài cơ sở 2745 mm. Các chi tiết từ những vật liệu cao cấp được kết hợp hài hòa tạo ra một tổng thể sang trọng và cao cấp.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Vô lăng 3 chấu bọc da mượt mà, thể thao, được tích hợp nhiều phím bấm tiện lợi như: thoại rảnh tay, cài đặt kiểm soát hành trình, lựa chọn kênh giải trí, tăng giảm âm lượng, lẫy chuyển số. Đảm bảo mang đến sự tiện lợi tối đa cho người cầm lái.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc da cao cấp, hàng ghế trước được tích hợp khả năng chỉnh điện 8 hướng mang tới sự thoải mái tối đa cho trải nghiệm người ngồi. Ghế sau được thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại độ ôm và sự thoải mái cao.

Điểm đáng chú ý nhất của khoang nội thất này đó là diện tích sử dụng rất rộng rãi, hàng ghế sau có thể gập 60:40.

Xe là lựa chọn tối ưu cho nhóm khách hàng yêu thích những chuyến dã ngoại, đi chơi gia đình cần mang theo nhiều đồ đạc, hành lý.

Về tiện nghi trang bị trên xe

Xe được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp, nổi bật có thể kể tới như: Hệ thống thông tin giải trí Starlink với khả năng cập nhật thông qua Wi-Fi, tích hợp ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam

Màn hình 6,5 inch với khả năng hiển thị sắc nét và có độ nhạy cao, tính năng ra lệnh bằng giọng nói được nâng cấp với việc sử dụng micro đôi.

Bên cạnh đó, khách hàng có thể tùy chọn chế độ cao cấp hơn sử dụng màn hình 8 inch đi kèm với tốc độ khởi động rút ngắn và tích hợp định vị TomTom.

Ngoài ra, một điểm nhấn đáng chú ý khác của trang bị xe đó là hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập. Đảm bảo làm mát khoang nội thất nhanh và mạnh ấn tượng.

Vận hành của xe

Đây chính là điểm mạnh nhất của thương hiệu Subaru nói chung và Outback nói riêng.

Subaru Outback 2020 giúp chúng ta hiểu thêm tại sao hãng xe này được mệnh danh là “Porsche của Châu Á” với trải nghiệm vận hành mạnh mẽ, ưu việt. Xe được phân phối tại Việt Nam với 2 tùy chọn động cơ:

  • Phiên bản Outback 2.5i-Eyesight với cụm động cơ xăng dung tích 2.5L Boxer 4 xy lanh 16 van, DOHC mang tới công suất tối đa 175 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 235 Nm.
  • Phiên bản Outback 3,6R với cụm động cơ xăng dung tích 3.6L Boxer 4 xy lanh 24 van, DOHC mang tới công suất tối đa 260 mã lực và momen xoắn cực đại đạt 350 Nm.

Cả 2 phiên bản động cơ này đều kết hợp hộp số vô cấp CVT mang tới trải nghiệm vận hành tuyệt vời, mạnh mẽ, phấn khích đan xen với êm ái, mượt mà.

An toàn và an ninh

Subaru Outback 2020 được trang bị các tính năng an toàn cao cấp như hệ thống phanh tự động khi lùi với cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh, hệ thống hạn chế sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi tiêu chuẩn.

Subaru Outlback, Subaru Việt Nam
Những mẫu xe Subaru được trang bị EyeSight đều sở hữu cặp camera bố trí ở khu vực gương chiếu hậu gắn sau kính lái. Chúng có khả năng nhận diện nhiều loại đối tượng, chướng ngại vật trong phạm vi lên tới 110m.

Đánh giá người dùng

  • Anh Nguyễn Mạnh Hùng nhận định trên Vnexpress.vn: “ Subaru Outback phù hợp với ai thích cảm giác lái. Nếu bạn thực sự thích dòng xe dân sự nhưng có tính năng thể thao thì mua đến với Outback ”

Anh Ngô Văn Quyền nhận định trên Zing.vn: “ Xe này rất tuyệt nhưng ít người mua bởi những lý do sau đây. Thứ nhất, giá xe cao do nhập từ Nhật Bản. Thứ hai, Subaru định vị là dòng xe thể thao tại Việt Nam chỉ sau Porsche của Đức. Do đó, đa số những ai mê Porsche mà cảm thấy không đủ tiềm lực sẽ nghĩ đến Subaru. Thứ ba, phụ tùng hiếm, khó thay thế, dàn thiết bị độc nhất nên nếu có vấn đề thì nhập khá lâu. ”

— LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ KHUYẾN MÃI —

» Tham khảo thêm: Đánh giá xe Subaru Forester 2020

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Xem chi tiết: Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Tất cả các phiên bản của mẫu xe Subaru Forester đều được ưu đãi giảm giá ít nhất từ 79 triệu đồng đến mức cao nhất là 159 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường Việt Nam ưu đãi giá bán cho khách hàng mua dòng xe Subaru Forester với mức giảm lớn nhất lên tới 159 triệu đồng.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chương trình ưu đãi mua xe cực kì hấp dẫn trong tháng 6 này.

Xem chi tiết: Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Mua xe Subaru Forester trong Tháng 6 được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cao

Subaru 'nhá hàng' mẫu xe điện đầu tiên

Subaru Solterra – SUV hoàn toàn mới ngang cỡ Crosstrek lộ mặt

Subaru công bố mẫu SUV chạy điện Solterra: chia sẻ khung gầm với Toyota bZ4X, bán ra từ năm sau

Subaru Solterra - SUV hạng C chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt

Subaru Solterra - SUV có kích thước ngang ngửa Forester - lần đầu tiên được hé lộ thiết kế

Subaru Forester giảm giá 159 triệu đồng

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất