Sau chiếc xe màu xanh nhạt China Blue của Cường Đô La, một chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G 63 màu xanh khác cũng được mang về Việt Nam với mức giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Với thiết kế vuông vức, nam tính kết hợp với khối động cơ V8 mạnh mẽ, Mercedes-AMG G 63 thế hệ mới rất được lòng các khách hàng tại Việt Nam. Đa số những chiếc G 63 tại thị trường Việt đều mang màu ngoại thất đen. Sự xuất hiện của chếc G 63 mang màu ngoại thất xanh nước biển đã mang đến sự khác biệt và nổi bật hơn.





Điểm nổi bật nhất của xe là màu sơn xanh đậm đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang tên Brilliant Blue Metallic. Cách đây không lâu, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường cũng mang về nước chiếc Mercedes-AMG G 63 màu xanh nhưng với mã màu là China Blue, nhạt hơn so với chiếc mới về.

Ở thế hệ mới, Mercedes-AMG G 63 tại Việt Nam vẫn giữ kiểu dáng vuông vức nhưng các chi tiết đã được làm mềm mại hơn. Phần đầu xe đã được trau chuốt với những đường nét mềm mại, kết hợp với nhiều chi tiết cơ bắp.

Hệ thống chiếu sáng trên Mercedes-AMG G 63 vẫn là dạng hình tròn cổ điển nhưng sử dụng công nghệ Multibeam LED hiện đại, có khả năng điều chỉnh luồng sáng không gây chói mắt cho xe chạy ngược chiều.


Mặt ca lăng xe là sự kết hợp hài hòa giữa lưới tản nhiệt kiểu Panamericana, gồm các nan thẳng đứng với logo Mercedes-Benz ở giữa.

Phần ống xả của xe vẫn được trang bị 2 bên hông xe, ngay dưới bệ bước chân. Phần hông xe gồm các chi tiết dập nổi và các đường nẹp đen chạy dọc xe.

Bánh xe có kích thước 22 inch kết hợp với mâm đa chấu AMG sơn nhám thể thao. Cùm phanh được sơn đỏ nổi bật.

Lốp dự phòng của xe vẫn được treo ở phần cửa sau của đuôi xe, đặc trưng của dòng G-Class. Đèn hậu dạng mảnh nhỏ, đặt đối xứng.

Nội thất trong xe được bọc da Nappa với 2 màu đỏ đen tương phản. Nhiều chi tiết được ốp carbon.


Xe sử dụng vô-lăng 3 chấu AMG có cắt vát ở đáy, được bọc da và ốp sợi carbon. Hai bên là cụm nút điều khiển giải trí, đàm thoại cũng như cài đặt Cruise Control. Phía sau vô-lăng vẫn là 2 lẫy chuyển số thể thao.

Điểm nổi bật tiếp theo là hệ thống thông tin giải trí COMAND gồm 2 màn hình nối liền nhau kích thước 12,3 inch, gồm bảng đồng hồ thông số xe và màn hình giải trí trung tâm.

Hệ thống âm thanh sử dụng đến từ Burmester với 16 loa, hỗ trợ kết nối Bluetooth/USB với điện thoại thông minh.

Mercedes-AMG G 63 sử dụng khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L, sản sinh công suất 577 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm. Xe đi kèm hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động 9 cấp. Theo một số nguồn tin, chiếc SUV màu độc này có giá khoảng 12 tỷ đồng, đắt hơn khoảng 1 tỷ đồng so với xe chính hãng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Chỉ 3 tháng sau khi được điều chỉnh giá bán, mẫu xe MG HS tại Việt Nam tiếp tục hạ giá tới 140 triệu đồng để kéo khách, đồng thời không quên có thêm ưu đãi để chạy đua trong mùa giảm giá.

Xem chi tiết: MG HS "đại hạ giá" kỷ lục, tới 140 triệu đồng tại Việt Nam

Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Từ Beijing X7 đến MG, và gần đây là Haval và một loạt mẫu xe được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp với Cục Sở hữu trí tuệ, xe ô tô Trung Quốc vẫn miệt mài chinh phục thị trường.

Xem chi tiết: Thương hiệu ô tô Trung Quốc nào sẽ chiếm lĩnh thị trường Việt?

Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

Mercedes-Benz E 180 là lựa chọn phù hợp cho những người thường xuyên sử dụng sedan hạng sang cỡ trung đi phố.

Xem chi tiết: Mercedes-Benz E180 âm thầm bán tại Việt Nam: Giá 2,05 tỷ đồng, 'cắt' trang bị, động cơ 1.5L yếu hơn Accord

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW X3 2022 được nâng cấp về thiết kế, trang bị và cấu hình vận hành, xe có giá từ 43.700 USD.

Xem chi tiết: BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Dù có kích thước không hề nhỏ nhưng Mercedes-Benz S-Class tỏ ra khá nhanh nhạy trên đường thử.

Xem chi tiết: Xem Mercedes-Benz S-Class đời mới thử sức với bài thử đánh lái

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

Sở hữu nhiều xe sang, “Ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp từng để lộ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S500 trong một lần anh mang xe đi bảo dưỡng. Vũ Khắc Tiệp là nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam với biệt danh “ông trùm chân dài”,…

Xem chi tiết: Chi tiết Mercedes-Maybach S500 giá 12 tỷ của ‘đại sứ cách ly’ Vũ Khắc Tiệp

BRABUS nâng tầm Mercedes G63 với bản độ Limousine dài hơn 12 mét, siêu sang, siêu chất, siêu ấn tượng

Mercedes bán đại lý, dồn tiền phát triển ôtô điện

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Mercedes-Benz Sprinter thêm nửa tỷ để trở thành bản độ siêu ngầu từ trong ra ngoài

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Cận cảnh hàng hiếm Mercedes-Benz E400 mui trần đời 2014 ở Hà Nội

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất