Subaru Outback 2022 tthế hệ mới đã chính thức được chào bán tại thị trường Mỹ. Ở thế hệ mới này, xe có sẵn 8 biến thể để khách hàng lựa chọn với mức giá khởi điểm từ 642 triệu đồng.

Subaru Outback 2022 mới công bố giá và các nâng cấp tại thị trường Mỹ. Đáng chú ý, xe nhận được một số cập nhật mới mà khách hàng đang tìm kiếm đối với một mẫu SUV hạng trung mới.





Điểm nổi bật đầu tiên là khách hàng không phải tự bổ sung tùy chọn đèn sương mù LED nữa bởi mẫu xe SUV Subaru Outback 2022 bây giờ đã trang bị tiêu chuẩn với đèn sương mù LED trên tất cả các biến thể. Theo đó, loại đèn này sẽ cải thiện khả năng chiếu sáng và sự an toàn khi chạy đêm.

Mức giá xe Subaru Outback 2022 khởi điểm từ 27.845 USD (tương đương khoảng 642 triệu đồng). Tất cả các phiên bản đều được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động 4 bánh, X-Mode với kiểm soát đổ đèo, khoảng sáng gầm xe 221 mm và công nghệ an toàn hỗ trợ người lái EyeSight tích hợp hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng tiên tiến với giữ vị trí trung tâm làn đường.

Biến thể Base của mẫu xe hơi mới Subaru Outback 2022 sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2,5 lít 4 xi-lanh, màn hình cảm ứng 7 inch phía trên có điều khiển âm thanh và màn hình 7 inch phía dưới để truy cập các hệ thống khác. Trong khi đó, tính năng đa phương tiện bao gồm đài AM/FM/HD, Apple CarPlay, Android Auto và Bluetooth.


Biến thể Premium của Subaru Outback 2022 có thêm ghế và gương có sưởi, vô lăng bọc da, điều hòa tự động 2 vùng, Starlink 11,6 inch, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và 2 cổng sạc USB ở phần sau của bảng điều khiển trung tâm. Riêng biến thể này còn có tính năng chỉnh điều hòa ghế sau trong bảng điều khiển trung tâm để tăng cường việc kiểm soát không khí trong toàn bộ cabin.

Trong khi đó, Subaru Outback Onyx Edition XT đi kèm động cơ tăng áp 2,4 lít, mở cốp sau rảnh tay, màn hình quan sát phía trước 180 độ, X-Mode chế độ kép và lốp dự phòng cỡ lớn. Được biết, biến thể này cũng đi kèm với các chi tiết ngoại thất sơn đen, la-zăng hợp kim 18 inch cũng như nội thất màu xám với chất liệu StarTex chống thấm nước.

Đáng chú ý, biến thể mới Wilderness của Subaru Outback 2022 tập trung hơn vào khả năng off-road. Xe được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tăng áp 2,4 lít, cốp sau rảnh tay, camera 180 độ giám sát đầu xe và lốp dự phòng cỡ lớn. Bên cạnh đó, Outback Wilderness còn được trang bị X-Mode chức năng kép tiên tiến, lốp địa hình Yokohama Geolandar cùng những điểm nhấn ngoại thất và nội thất độc đáo.

Subaru Outback Wilderness có khoảng sáng gầm 241 mm và hệ thống treo nâng cấp. Thêm vào đó, xe còn có sẵn gói tùy chọn đi kèm với cửa sổ trời tự động, Starlink 11,6 inch với định vị và phanh tự động khi lùi. Tiếp theo, biến thể Limited của Subaru Outback 2022 bổ sung ghế da, ghế sau có sưởi, ổ điện A/C phía sau, mở cửa không cần chìa khóa và nút bấm khởi động. Các tính năng an toàn bổ sung bao gồm phanh tự động khi lùi và phát hiện điểm mù với hỗ trợ chuyển làn và cảnh báo xe cắt ngang phía sau.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Tuy không công bố doanh số hàng tháng nhưng được biết Subaru Forester đang “một tay gánh trời” cho thương hiệu Subaru tại Việt Nam, do đó không lạ khi hãng tiếp tục “mài dao” cho mũi nhọn của mình.

Xem chi tiết: Giá hấp dẫn là chưa đủ, hãng thêm “option” chắp cánh cho Subaru Forester đấu Mazda CX-5

Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Trong cuộc đua thị phần ở phân khúc SUV/Crossover hạng C, Subaru Forester vừa được nhà phân phối công bố phiên bản nâng cấp nhẹ cùng những ưu đãi quen thuộc đi kèm.

Xem chi tiết: Subaru Forester thêm trang bị tại Việt Nam, giá từ 969 triệu đồng, tăng sức đấu Honda CR-V

Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Trong tháng 6 này, khách hàng mua mẫu Subaru Forester sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn với giá trị dao động từ 79 - 159 triệu VNĐ.

Xem chi tiết: Subaru Forester tiếp tục nhận ưu đãi lớn trong tháng 6, cao nhất tới gần 160 triệu VNĐ

Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Tất cả các phiên bản của mẫu xe Subaru Forester đều được ưu đãi giảm giá ít nhất từ 79 triệu đồng đến mức cao nhất là 159 triệu đồng trong tháng 6/2021.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi mạnh tay cho khách mua hàng trong tháng 6/2021

Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Trong tháng 6, Motor Image Việt Nam nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền Subaru tại thị trường Việt Nam ưu đãi giá bán cho khách hàng mua dòng xe Subaru Forester với mức giảm lớn nhất lên tới 159 triệu đồng.

Xem chi tiết: Subaru Forester ưu đãi giá bán trong tháng 6 lên tới 159 triệu đồng

Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Motor Image Việt Nam (MIV), nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chương trình ưu đãi mua xe cực kì hấp dẫn trong tháng 6 này.

Xem chi tiết: Subaru Việt Nam tung ưu đãi mua xe trong tháng 6, tri ân tới những y bác sỹ tuyến đầu chống Covid-19

Mua xe Subaru Forester trong Tháng 6 được hưởng nhiều ưu đãi giá trị cao

Subaru 'nhá hàng' mẫu xe điện đầu tiên

Subaru Solterra – SUV hoàn toàn mới ngang cỡ Crosstrek lộ mặt

Subaru công bố mẫu SUV chạy điện Solterra: chia sẻ khung gầm với Toyota bZ4X, bán ra từ năm sau

Subaru Solterra - SUV hạng C chạy điện hoàn toàn sắp ra mắt

Subaru Solterra - SUV có kích thước ngang ngửa Forester - lần đầu tiên được hé lộ thiết kế

Subaru Forester giảm giá 159 triệu đồng

Subaru Forester giảm giá mạnh trong tháng 5, lên đến 159 triệu đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất