Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn bản sao mới nhất vừa được Lego chế tạo với kích cỡ tương đương xe thật.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg





Thực tế, đây là mô hình trưng bày độc nhất được Lego Technic và Lamborghini hợp tác chế tạo. Bản sao này được hoàn thiện từ 400.000 mảnh ghép và 8.660 giờ làm việc. Chi phí chế tạo không được công bố.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình này có thông số kích thước dài 4.980 mm, rộng 2.101 mm và cao 1.133 mm. Dù không có động cơ hay bộ phận cơ khí, tổng khối lượng của chiếc Lamborghini Sian do Lego chế tạo lên đến 2.200 kg.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg
Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Điểm độc đáo của chiếc Sian Lego này nằm ở dàn áo bên ngoài. Các mảnh ghép hình lục giác được dùng để tạo hình ngoại thất mẫu supercar và đây là lần đầu tiên hãng đồ chơi Đan Mạch sử dụng công nghệ sơn để tạo màu cho mô hình. Đặc biệt, loại sơn xanh lá được cung cấp bởi chính Lamborghini để tạo được màu sắc chân thật nhất.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg
Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg


Nhiều bộ phận đã được Lego Technic chế tạo riêng để hoàn thành mô hình của Lamborghini Sian. Dù không có đèn chiếu sáng, chiếc Sian Lego vẫn được trang bị đèn định vị trước và cụm đèn hậu LED được mô phỏng chi tiết và sắc sảo.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mâm xe có tạo hình nan hoa và sơn 2 màu như xe thật, trong khi đĩa phanh và cùm phanh hiệu năng cao được lắp ghép từ nhiều mảnh Lego.

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Bên trong, nội thất của “siêu bò hybrid” được hoàn thiện từ hàng nghìn miếng Lego với không gian đủ rộng rãi cho người lớn ngồi vào. Những chi chiết được mô phỏng gần như chính xác với vô-lăng tích hợp lẫy chuyển số, bảng đồng hồ điện tử, cụm điều khiển trung tâm hay 2 ghế ngồi thể thao…

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Lamborghini Sian là mẫu siêu xe được sản xuất giới hạn 63 chiếc trên toàn thế giới với giá bán khởi điểm gần 4 triệu USD. Xe được trang bị động cơ hệ thống truyền động mild-hybrid, gồm động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L có công suất 774 mã lực và một cụm mô-tơ điện hỗ trợ vận hành. Lamborghini Sian có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Nguồn: Zing.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất