Koenigsegg CCR thiết kế dựa trên Koenigsegg CC8S nhưng mạnh và hiệu năng cao hơn. Lúc mới ra mắt, xe có giá bán khoảng 590.000 đô la nhưng hiện tại, nó đang được chào bán lên đến 1,3 triệu đô la.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Thương hiệu siêu xe Koenigsegg đến từ Thuỵ Điển và họ định hình là hãng xe chuyên sản xuất các mẫu xe tốc độ và có giá bán đắt đỏ nhất trên thế giới cùng với những thương hiệu xe đình đám khác như Pagani hay Bugatti.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng





Diện mạo của ông hoàng tốc độ từng đánh bại kỷ lục 8 năm liên tiếp của McLaren F1. Siêu xe Koenigsegg CCR được xem là chiếc xe đường đua chạy trên phố vào năm 2004. Chiếc xe Koenigsegg CCR này hiện được rao bán 32 tỷ đồng

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Tuy nhiên, lúc mới ra mắt mẫu siêu xe CCR, hãng xe này chỉ công bố mức giá bán dành cho phiên bản hiệu suất cao của Koenigsegg CC8S chỉ là 590.000 đô la. Hiện tại, giá xe Koenigsegg CCR đã qua sử dụng đã có mức rao bán lại trên 1 triệu đô la, tương đương 23,2 tỷ đồng.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Để hiểu rõ hơn về dòng siêu xe Koenigsegg CCR, chúng tôi mời bạn đọc chiêm ngưỡng 1 trong 14 chiếc siêu xe Koenigsegg CCR được sản xuất trên toàn thế giới và hiện đang được một đại lý xe ở Đức chào bán lên đến 1,38 triệu đô la, tương đương 32 tỷ đồng.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng


Chiếc siêu xe Koenigsegg CCR này sở hữu màu sơn cam và được cho là dành cho thị trường Đức, xe được sản xuất vào năm 2005 và đã lăn bánh được quãng đường dài 16.466 miles, hay 26.500 km. Được biết, chiếc siêu xe Koenigsegg CCR này cũng chính là chiếc xe Koenigsegg thứ 19 được sản xuất, xe mang số khung 7019.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Koenigsegg CCR là một sự phát triển của CC8S, được sản xuất từ năm 2004 đến năm 2006. CCR được sản xuất tổng cộng 14 ví dụ. So với Koenigsegg CC8S, siêu xe Koenigsegg CCR có thiết kế thân xe nâng cấp, bộ chia gió phía trước lớn hơn, bố cục đèn pha được hiệu chỉnh lại, đuôi xe được chỉnh lại, cánh gió sau, phanh lớn hơn, lốp và bánh xe mở rộng mới cùng với khung gầm và hệ thống treo được nâng cấp.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Khối động cơ V8, dung tích 4.7 lít này từng nhanh nhất thế giới vào năm 2005. Koenigsegg CCR cũng có một động cơ mạnh hơn với máy nén đôi, sản sinh công suất đáng kinh ngạc 806 mã lực. Nhìn chung, CCR có dáng vẻ và tư thế giống xe đua hơn so với Koenigsegg CC8S được đánh giá thanh lịch hơn.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Siêu xe Koenigsegg CCR đã giành được kỷ lục Guinness cho chiếc xe sản xuất nhanh nhất thế giới tại đường thử Nardo ở Ý, vào tháng 2 năm 2005 với tốc độ 388 km/h và đã đánh bại kỷ lục 8 năm được thiết lập bởi siêu xe 3 chỗ ngồi McLaren F1.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng

Nhưng chỉ 1 năm sau đó, Koenigsegg CCR đã bị ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron cướp danh hiệu này. Giới chuyên môn vẫn còn tiếc nuối cho Koenigsegg CCR khi đường đua Nardo ở Ý là dạng đường tròn còn đường đua mà Bugatti Veyron chạy là đường thẳng của Volkswagen tại Ehra-Lessien. CCR tiếp tục lập các kỷ lục tại Nurburgring và nhiều đường đua khác vào năm 2005.

Siêu xe Koenigsegg CCR dùng 17 năm rao bán 32 tỷ đồng


Siêu xe Koenigsegg CCR được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.7 lít sản sinh ra công suất tối đa 806 mã lực. Koenigsegg CCR chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa là 388 km/h.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất