Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này có ngoại thất vốn là màu đỏ nhưng nay được dán đề-can đen nhám. Điểm nhấn chính là bộ ghế đua với da Alcantara màu đỏ cùng dây đai an toàn xe đua hiếu chiến.

Những phiên bản siêu xe Ferrari về Việt Nam khá đa dạng, trong đó, dòng xe 458 Italia từng gây sốt khi có đến hơn 9 chiếc cập bến dải đất hình chữ S. Ở thời điểm đó, đây chính là phiên bản siêu xe Ferrari được mang về nước nhiều nhất.

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe





Siêu xe Ferrari 458 Italia “Batman” của người yêu xe tại Sài thành

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Xe nguyên bản có màu sơn đỏ Rosso Corsa

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Hiện chiếc xe Ferrari 458 Italia này đã được thay áo đen nhám


Hiện nhiều chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia đã được các chủ nhân độ lại nhiều body kit khác nhau, trong đó, có 2 chiếc xe Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk. Chỉ có số ít xe Ferrari 458 Italia được chủ nhân để lại ngoại thất nguyên bản. Trong đó, chiếc Ferrari 458 Italia trong bài viết này là số ít đó.

Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này được nhập khẩu từ một thị trường nước ngoài trước khi đưa vào Việt Nam tìm chủ nhân. Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này có ngoại thất vốn là màu đỏ nhưng nay được dán đề-can đen nhám.

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Dòng siêu xe Ferrari 458 Italia có hơn 10 chiếc tại Việt Nam

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Chiếc xe Ferrari 458 Italia này được “nhập ngoại”

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Xe đã nhiều lần đổi chủ ở Việt Nam


Những bộ áo đen nhám của các siêu xe giúp ngoại hình các chiến mã chẳng khác gì một mẫu xe của “Batman”. Chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia này chọn đề-can đen nhám nhưng không có thêm các điểm nhấn là sọc màu nổi nào.

Ngay cả bộ mâm 5 chấu đơn của xe cũng được sơn màu đen. Điểm nhấn ở ngoại hình của chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia “Batman” này chính là logo ngựa chồm của xe có nền màu vàng cùng với đó là kẹp phanh sơn màu đỏ bắt mắt.

So với nhiều chiếc siêu xe Ferrari 458 Italia tại Việt Nam, chiếc xe Ferrari 458 Italia “nhập ngoại” này có bộ ghế đua với da Alcantara màu đỏ cùng dây đai an toàn xe đua hiếu chiến. Đây là trang bị dành cho các xe đua và khi xuất hiện trong nội thất chiếc Ferrari 458 Italia đã gây bất ngờ cho giới mê xe trong nước.

ferrari 458 italia, giá xe Ferrari, đại gia việt mua siêu xe

Ferrari 458 Italia có công suất 570 mã lực

Hiện dòng siêu xe Ferrari 458 Italia đã bị khai tử và thay thế bằng mẫu xe Ferrari 488 GTB cũng đã bị dừng sản xuất. Phiên bản nối tiếp 2 dòng xe này chính là Ferrari F8 đã có 5 chiếc về Việt Nam theo diện không chính hãng. Trong đó, có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo và 2 chiếc xe còn lại thuộc phiên bản Ferrari F8 Spider.

Nguyên bản, siêu xe Ferrari 458 Italia vẫn sử dụng động cơ V8, dung tích 4.5 lít, sản sinh công suất tối đa 570 mã lực và mô-men xoắn cực đại 540 Nm.

Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp, siêu xe Ferrari 458 Italia mất khoảng thời gian 3,4 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa khoảng 325 km/h.

Tin Tin

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

10 siêu xe số sàn tăng tốc nhanh nhất thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất