Nhắc tới Liberty Walk, người yêu xe sẽ nghĩ ngay tới các gói độ widebody nới rộng thân, bắn đinh tán dành cho nhiều dòng siêu xe nổi tiếng từ Ferrari, Lamborghini, McLaren. Tuy nhiên ngoài siêu xe, hãng độ Nhật này cũng “dao kéo” cả nhiều dòng ô tô thông dụng khác và thậm chí mới đây, Liberty Walk còn tiến công sang xe off-road với gói độ dành cho Jeep Wrangler. Dựa trên cơ sở Wrangler thế hệ mới nhất (JL), giải pháp độ của Liberty Walk khiến chiếc xe này trở nên “trần trụi” theo đúng nghĩa đen.
Giống như với các dòng xe dân dụng khác, Liberty Walk đã bắt đầu từ những chi tiết thân xe bằng sợi thuỷ tinh FRP hay sợi carbon CFRP. Chúng bao gồm lưới tản nhiệt cùng các chắn bùn của Wrangler, với giá một bộ khởi điểm từ 403.400 Yen cho CFRP và 315.400 Yen với vật liệu FRP. Bộ lưới tản nhiệt Liberty Walk được thiết kế để đem tới cho Wrangler một “bộ mặt” gầm gừ dữ tợn khi nhìn từ phía trước, cùng với các chắn bùn với kiểu dáng góc cạnh.
Tuy nhiên điểm kỳ dị nhất của bản độ Liberty Walk đó là thiết kế “trơ khung” theo đúng nghĩa đen, khi hãng độ Nhật đã thay thế toàn bộ các cửa nguyên bản bằng cửa thép ống. Ngoài ra bộ mui cứng có thể tháo rời trên Wrangler nguyên bản nay cũng nhường chỗ cho lưới vải. Cùng với ốp khung kính chắn gió dày hơn, chiếc Wrangler trông như vừa thoát ra khỏi một trận chiến sinh tồn.
Cũng giống như những bản độ địa hình khác, Liberty Walk không thể quên được việc lắp các ba-đờ-sốc cùng bậc lên xuống thép cho Wrangler. Bên cạnh đó là hàng loạt các đèn trợ sáng trước sau và hệ thống phuộc đôn cao kèm mâm lớn với lốp gai. Tuy nhiên ngoài bộ kit FRP và CFRP, LIberty Walk chưa báo giá các phụ kiện trên.