Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo sắp về Việt Nam vẫn mang trên mình màu đỏ truyền thống của hãng xe Ý và đã có ít nhất 3 chiếc Ferrari F8 tại Việt Nam mang màu này bao gồm 2 xe thuộc bản Ferrari F8 Tributo và xe còn lại là Ferrari F8 Spider.

Việc đại lý siêu xe Ferrari ở Việt Nam bắt đầu cho khách hàng trong nước được đặt mua siêu xe chính hãng sau gần 2 năm có mặt tại dải đất hình chữ S đã khiến không ít người vui mừng. Tuy nhiên, các công ty nhập khẩu tư nhân cũng sẽ không chịu “lép vế” trong việc mang các mẫu xe “ngựa chồm” về Việt Nam.

giá xe Ferrari, Ferrari F8 Tributo có giá, giá xe Ferrari F8 Tributo





Sắp có thêm siêu xe Ferrari F8 Tributo “nhập tịch” vào Việt Nam, màu sơn đỏ này không bao giờ lỗi thời

giá xe Ferrari, Ferrari F8 Tributo có giá, giá xe Ferrari F8 Tributo

Siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên về Việt Nam của Cường “Đô-la”

giá xe Ferrari, Ferrari F8 Tributo có giá, giá xe Ferrari F8 Tributo

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 3 về nước của đại gia Vũng Tàu cũng mang màu đỏ truyền thống


Gần đây, sau khi hé lộ sớm mang 1 chiếc siêu xe giới hạn McLaren 765LT với trang bị thanh chống lật trong khoang lái độc nhất về nước, người chuyên nhập khẩu siêu xe này tiết lộ sẽ mang 1 chiếc Ferrari F8 Spider và còn có cả 1 chiếc xe Ferrari F8 Tributo.

Hiện số lượng siêu xe Ferrari F8 tại Việt Nam là 5 chiếc, trong đó 3 xe thuộc phiên bản Ferrari F8 Tributo số còn lại là Ferrari F8 Spider. Ước tính trong thời gian tới, số lượng xe Ferrari F8 ở trong nước sẽ tăng lên con số 8.

Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo sắp về Việt Nam vẫn mang trên mình màu đỏ truyền thống của hãng xe Ý và đã có ít nhất 3 chiếc Ferrari F8 tại dải đất hình chữ S mang màu này bao gồm hai xe thuộc bản Ferrari F8 Tributo và xe còn lại là Ferrari F8 Spider thứ 2 về Việt Nam. Bên trong khoang lái siêu xe Ferrari F8 Tributo này có nội thất màu da bò cùng nhiều chi tiết ốp carbon.

giá xe Ferrari, Ferrari F8 Tributo có giá, giá xe Ferrari F8 Tributo

Các nhà giàu Việt đang đẩy nhanh tốc độ mua siêu xe Ferrari F8

Ferrari F8 Tributo được xem “là cầu nối tới một ngôn ngữ thiết kế mới”. Mẫu xe này được sinh ra nhằm thay thế dòng siêu xe Ferrari 488 GTB và thừa hưởng nhiều thiết kế cũng như “nội công” từ mẫu xe hiệu suất cao Ferrari 488 Pista. Đầu tiên chính là hốc gió S-Duct lấy cảm hứng từ xe Công thức 1 giống như Ferrari 488 Pista sở hữu. Tuy nhiên, hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng lực ép xuống mặt đường thêm 15% so với “đàn anh” 488 GTB.


Nếu phần nắp capô của Ferrari 458 Italia trơn tru, Ferrari 488 GTB có thêm hai khe gió nhỏ, trên Ferrari F8 Tributo, hãng siêu xe Ý đặt một hốc gió khổng lồ vừa giải nhiệt cho xe cũng như tăng tính khí động học. Nắp khoang động cơ siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường “Đô-la” được làm từ kính Lexan và có các cửa gió để giúp xe tản nhiệt tốt hơn.

Chi tiết này cho phép người dùng có thể nhìn thấy khối động cơ bên trong đồng thời nhắc nhở chúng ta về chiếc F40 mang tính biểu tượng của Ferrari. Thay đổi của siêu xe Ferrari F8 Tributo so với Ferrari 488 GTB chỉ đến từ mặt cửa, cụm điều khiển trung tâm cũng như thiết kế vô lăng đa chức năng mới hay trước mặt ghế phụ của siêu xe Ferrari F8 Tributo có thêm màn hình cảm ứng 7 inch và giao diện người dùng Human Machine Interface (HMI).

giá xe Ferrari, Ferrari F8 Tributo có giá, giá xe Ferrari F8 Tributo

Nội thất chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo sắp về nước

Siêu xe Ferrari F8 Tributo được xem là mẫu xe tiền nhiệm của Ferrari 488 GTB nhưng “ngựa chồm” này vẫn được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép quen thuộc. “Trái tim” này trên siêu xe Ferrari F8 Tributo sẽ sản sinh công suất tối đa 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Các thông số này giống hệt với mẫu siêu xe Ferrari 488 Pista.

Còn nếu so sánh sức mạnh của Ferrari F8 Tributo và mẫu xe Ferrari 488 GTB, hai chiếc xe này cùng sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, nhưng “ngựa chiến” Ferrari F8 Tributo có công suất cao hơn 49 mã lực và mô-men xoắn cực đại hơn 10 Nm so với đàn anh. Hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, thêm 4,9 giây, xe sẽ đạt tốc độ 200 km/h. Siêu xe Ferrari F8 Tributo có thể chạm ngưỡng tốc độ tối đa lên đến 340 km/h, cao hơn 10 km/h so với Ferrari 488 GTB.

Các đơn vị nhập khẩu tư nhân sẽ không bao giờ tiết lộ giá lăn bánh Ferrari F8 Tributo tại Việt Nam. Nhưng một số khách hàng quan tâm giá xe Ferrari F8 Tributo ở Việt Nam có thể được chào bán hơn 1 triệu đô la, tương đương trên 23,2 tỷ đồng. Còn ở tại thị trường nước ngoài, siêu xe Ferrari F8 Tributo giá khởi điểm từ 279.450 đô la, tương đương 6,5 tỷ đồng.

Tin Tin
Ảnh: Huy Tuấn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

10 siêu xe số sàn tăng tốc nhanh nhất thế giới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất