10 mẫu xe mới của Buell sẽ mang nhiều kiểu dáng khác nhau như "cào cào", touring, cruiser... đều được sản xuất tại Mỹ và ra mắt từ nay tới năm 2024.

Cái tên Buell sẽ gợi lên nhiều cảm xúc lẫn lộn cho những fan mô tô. Công ty này vốn được thành lập bởi Erik Buell – một cựu kỹ sư Harley-Davidson vào năm 1983. Nổi tiếng bởi những chiếc xe với thiết kế sáng tạo, nhưng Buell cũng có số phận thăng trầm khi từng nhiều lần phá sản và hồi sinh. Lần cuối cùng chúng ta được nghe tin về Buell là vào cuối năm 2018, khi hãng được đổi tên thành Erik Buell Racing (EBR) và sản xuất các mẫu xe với số lượng nhỏ.

Buell, Buell Motor Company, EBR, Erik Buell Racing, Harley-Davidson, mô tô Mỹ, Buell Motorcycles

Tuy nhiên mới đây, EBR vừa công bố nắm quyền sử dụng thương hiệu Buell và đem Buell Motorcycles trở lại sản xuất tại Mỹ. Buell Motorcycles sau khi hồi sinh sẽ ra mắt 10 mẫu mô tô hiệu năng cao từ nay tới năm 2024. Những mẫu xe thú vị sẽ là đại diện tiêu biểu cho hiệu năng và cảm giác lái tương đương với những superbike hàng đầu – thứ đã khiến cho Buell trở nên nổi tiếng trong cộng đồng người mê mô tô.
Buell, Buell Motor Company, EBR, Erik Buell Racing, Harley-Davidson, mô tô Mỹ, Buell Motorcycles

“Buell đã trở lại!” – ông Bill Melvin, Giám đốc điều hành cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng đưa Buell trở lại với dòng sản phẩm tuyệt vời gồm những superbike và mô tô hiệu năng cao. Chúng tôi bắt đầu với những chiếc xe máy sản xuất nhanh nhất của Mỹ, được chế tạo thủ công tại Mỹ, vì vậy đó là một khởi đầu tốt đẹp! Chúng tôi đang xây dựng những nền tảng đó cho nhiều mẫu xe tourring và adventure hơn, sau đó sẽ mở rộng các dải phân khối khác để cạnh tranh với các thương hiệu toàn cầu khác”.
Buell, Buell Motor Company, EBR, Erik Buell Racing, Harley-Davidson, mô tô Mỹ, Buell Motorcycles

Các mẫu xe sắp ra mắt của Buell Motorcycle sẽ có kiểu dáng “cào cào”, touring và cruiser; đồng thời mở rộng xuống những phân khúc phân khối trung và nhỏ hơn. Buell cũng đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu cho một mẫu xe điện hiệu năng cao, và sẵn sàng cho các ý tưởng hợp tác với các công ty khác. Các mẫu xe thương mại của hãng hiện đang được chế tạo bằng tay ở Grand Rapids, Michigan và dựa trên nền tảng 1190 hiệu năng cao.
Buell, Buell Motor Company, EBR, Erik Buell Racing, Harley-Davidson, mô tô Mỹ, Buell Motorcycles

“Chúng tôi đã tung ra một chiếc xe địa hình với hãng Cipala Racing, giành chức vô địch giải AMA và Buell sẽ thống trị tại các giải drag NHRA năm nay. Buell được biết đến là thương hiệu Mỹ về hiệu năng cao, sự đổi mới và tính phiêu lưu. Một lần nữa những chiếc Buell sẽ đem tới sự thú vị ở tốc độ cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục kế thừa và phát huy giá trị đó” – ông Melvin khẳng định.
Buell, Buell Motor Company, EBR, Erik Buell Racing, Harley-Davidson, mô tô Mỹ, Buell Motorcycles

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

“Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Phân khúc adventure tầm trung có thêm thành viên mới Moto Morini X-Cape 650 mang thương hiệu Ý nhưng giờ đây đã được sản xuất tại Trung Quốc và sở hữu mức giá bán hợp lý.

Xem chi tiết: “Xế phượt” Ý Moto Morini X-Cape 650 ra mắt tại thị trường Trung Quốc, thách thức Yamaha Tenere 700

Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

Một thành viên thuộc HOG Hanoi Chapter chính thức trở thành chủ nhân đầu tiên tại miền Bắc của chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 Special.

Xem chi tiết: Mô tô địa hình Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên có chủ

BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Trong thời gian tới có thể phiên bản touring của BMW R 18 sẽ được ra mắt với hai biến thể là Bagger và Transcontinental được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. 

Xem chi tiết: BMW R 18 Bagger và Transcontinental thử nghiệm trên đường với ngoại hình gần như đã hoàn thiện

Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson từ trước tới nay luôn nổi tiếng với những mẫu cruiser và touring mang đậm phong cách Mỹ. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, Harley-Davidson chính thức tình làng Pan America, chiếc adventure đầu tiên do họ nghiên cứu phát triển. Có tổng cộng 2 phiên bản là bản thường…

Xem chi tiết: Chi tiết Harley-Davidson Pan America 1250 Special tại Việt Nam: quá nhiều công nghệ

Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Không đứng ngoài cuộc chơi "xe xanh", hãng motor phân khối lớn lâu đời Harley-Davidson sẽ bắt đầu tham gia mảng xe điện với cái tên LiveWire.

Xem chi tiết: Harley-Davidson chính thức tham gia mảng xe điện

Cận cảnh Harley-Davidson Pan America 1250 Special bản đắt nhất tại Việt Nam

Harley-Davidson lấy mẫu xe điện LiveWire đặt tên cho thương hiệu mới

Phong cách Chicano và những chiếc Harley-Davidson đẹp ngất ngây

Harley-Davidson tung “át chủ bài” tấn công thị trường xe điện

Harley-Davidson Pan America 1250 Special ra mắt tại Việt Nam: giá từ 839 triệu

Harley Davidson Pan-America 1250 2021 ra mắt Việt Nam – Tiếp thêm đam mê mạo hiểm

Mô tô Harley-Davidson Pan America ra mắt giá xấp xỉ 900 triệu đồng

Harley-Davidson Pan America 1250 Special giá cao nhất 919 triệu

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất