Ngoại thất chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 này có màu xanh xám cùng nắp capô màu bạc. Bên trong khoang lái với bảng táp-lô được trang trí chi tiết mang tên gọi The Gallery khá thú vị.

Chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa là kết thúc năm 2020, đúng lúc này, một người chuyên nhập khẩu siêu xe và xe siêu sang tại Đà Nẵng bất ngờ đăng tải hình ảnh khui công một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 mới về nước. Được biết, hiện chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 này đã xong các thủ tục cần thiết và thông quan tại một kho cảng nằm ở phía Nam.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom





“Bóng ma” Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cập bến Việt Nam cuối năm 2020

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom

Xe được nhập khẩu qua diện không chính hãng

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom

Vẻ đẹp của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 về Việt Nam vào những ngày cuối cùng của năm 2020


Số lượng dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII tại dải đất hình chữ S đa phần được nhập khẩu không chính hãng, chỉ có duy nhất một chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 chính hãng cũng chính là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom VIII đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Trong số hơn 10 chiếc Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 về nước có đến 2 xe thuộc phiên bản Tranquillity chỉ sản xuất ra 25 chiếc xe trên toàn thế giới với mức giá bán vô cùng đắt đỏ.

Giá xe Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 tại Việt Nam ước tính sẽ không dưới 36 tỷ đồng nếu khách hàng có ý định nhập xe qua diện không chính hãng. Hiện Rolls-Royce Việt Nam đã có nhà phân phối mới và chưa rõ giá xe cụ thể của dòng Phantom VIII ra sao.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom

Chiếc xe này có màu sơn xanh xám kết hợp nắp capô màu bạc

Dòng xe siêu sang Rolls-Royce Phantom bước sang thế hệ thứ 8 với những thay đổi nhẹ thiết kế ở ngoại hình nhưng tổng thể hình dáng vẫn giữ dáng vẻ đặc trưng của thế hệ thứ 7. Điểm thay đổi ấn tượng nhất trên Rolls-Royce Phantom VIII dễ nhận ra nhất chính là đèn pha LED thiết kế mỏng hơn so với đàn anh.

“Đôi mắt” này của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 ứng dụng công nghệ hiện đại như đèn pha Laser kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày có tầm chiếu sáng lên đến 600 m vào ban đêm giúp người lái dễ dàng quan sát.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom


Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 về Việt Nam có đèn pha mới hoàn toàn so với bản cũ

Biểu tượng “thiếu phụ bay” Spirit of Ecstasy nổi tiếng nằm cao hơn gần 12 mm trên nắp capô. Lưới tản nhiệt của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cũng được thiết kế mới. Phần đầu của xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 ngắn hơn và phần đuôi lại dài hơn so với thế hệ cũ.

Xe sử dụng mâm đa chấu kiểu cách. Cuối cùng chính là đèn hậu LED thiết kế đẹp mắt hơn. Các kích thước tổng thể trên mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 bản tiêu chuẩn bao gồm chiều dài 5.762 mm, rộng 2.018 mm và cao 1.646 mm.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom

Bên trong khoang lái với bảng táp-lô được trang trí chi tiết mang tên gọi The Gallery khá thú vị

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cũng được thiết kế lại bên trong khoang lái với điểm nhấn là bảng táp-lô được trang trí chi tiết mang tên gọi The Gallery khá thú vị. Khách hàng có thể chọn một nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế hay thậm chí là một người vẽ tranh nghệ thuật để tạo ra dấu ấn riêng, có thể là tranh sơn dầu, một tác phẩm bằng gốm sứ, dùng lụa hay lông vũ tạo hình hay thậm chí in 3D dát vàng.

Rolls-Royce không giới hạn thiết kế cho nội thất của Phantom thế hệ thứ 8, khách hàng có thể chọn một gốc cây mình yêu thích để yêu cầu hãng xe Anh quốc nghiên cứu ốp lên nội thất xe, hay các ghế ngồi cũng như trần xe hoàn thành với màu sơn mình mong muốn. Để bảo bảo yếu tố riêng tư, Rolls-Royce còn tranh bị cho Phantom thế hệ thứ 8 vách ngăn bằng kính.

Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8, đại gia việt mua Rolls-Royce Phantom

Nội thất bọc màu da bò

Mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 cũng được trang bị 2 màn hình màu TFT 12,3 inch hoàn toàn mới, các ghế ngồi thoải mái hơn, cách âm tốt hơn so với thế hệ cũ, chẳng hạn khi xe chạy tốc độ gần 100 km/h, sự yên tĩnh của Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 đã tăng hơn 10% so với bản cũ.

Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 sử dụng khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, tạo ra công suất tối đa 563 mã lực, mạnh hơn 110  mã lực so với thế hệ thứ 7 và mô-men xoắn cực đại đạt 900 Nm, tăng 180 Nm so với thế hệ cũ.

Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp với công nghệ “hỗ trợ vệ tinh” khi sang số, nhờ đó, Rolls-Royce Phantom thế hệ thứ 8 có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 5,3 giây, nhanh hơn 0,4 giây so với thế hệ cũ.

Tin Tin
Ảnh: Nhut Dang

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Hãng xe Anh quốc – Rolls-Royce chỉ sản xuất duy nhất một chiếc Rolls-Royce Sweptail vì vậy mẫu xe này được bán với giá từng đắt nhất của Rolls-Royce khi có giá khoảng 12,8 triệu USD tức khoảng 300 tỷ đồng. Rolls- Royce nổi tiếng là dòng xe sang trọng…

Xem chi tiết: Cận cảnh chiếc Rolls-Royce độc bản từng đắt nhất thế giới có giá chỉ 300 tỷ đồng

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Nhà vô địch quyền anh bổ sung thêm 2 chiếc xe mới vào bộ sưu tập xe siêu khủng của mình.

Xem chi tiết: Tay đấm Floyd Mayweather bỏ hơn 1 triệu USD mua gần 10 xe tặng người thân trong một tuần: Rolls-Royce, Maybach đủ cả

Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

Bên việc đầu tư vào bóng đá, David Beckham vừa hé lộ kế hoạch tham gia vào sản xuất xe điện bằng việc mua lại cổ phần của Lunaz, công ty chuyên chế tạo lại những chiếc xe hơi cổ điển của Anh với hệ thống truyền động điện.

Xem chi tiết: Cựu danh thủ David Beckham đầu tư vào xe điện

“Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Floyd Mayweather là tay đấm quyền Anh có sức hút lớn nhất lịch sử và đã kiếm được hơn 1 tỷ USD trong suốt sự nghiệp của mình. Với khối tài sản khổng lồ, Floyd Mayweather không ngại chi đậm cho niềm đam mê xe hơi.

Xem chi tiết: “Độc cô cầu bại” Floyd Mayweather mạnh tay chi 1 triệu USD trong 1 tuần cho xe hơi

Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá "lạ" ví dụ như khay rót champagne hay động cơ dát vàng.

Xem chi tiết: Điểm mặt những trang bị "độc" trên xe ô tô, nổi bật là hệ thống chống trộm logo

Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Thương hiệu xe sang ‘quốc dân’ của người Nga – Aurus sẽ chính thức sản xuất sedan hạng sang Aurus Senat tại nhà máy Yelabuga. Chiếc limousine này ban đầu được dự đoán đi vào sản xuất vào 2020 sau khi xe ra mắt tại triển lãm Geneva 2019, tuy…

Xem chi tiết: Cận cảnh Aurus Senat – ‘Rolls-Royce’ của người Nga, giá chỉ từ 5,6 tỷ đồng

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Cựu cầu thủ bóng đá nối tiếng của Anh, David Beckham trở thành thành viên trong một nhóm các nhà đầu tư mới gồm các ông trùm kinh doanh như Reuben Brothers, the Barclay Family và Alexander Dellal, đầu tư vào hãng xe ô tô điện Lunaz, có trụ sở tại Silverstone (Anh Quốc).

Xem chi tiết: Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Aurus Senat - “Rolls-Royce của người Nga” sẽ có giá 5,6 tỷ đồng

‘Rolls-Royce của Nga’ bắt đầu sản xuất, giá quy đổi từ hơn 5,6 tỷ đồng

Tài xế vui vẻ chụp ảnh bên xe Rolls-Royce Cullinan gặp nạn

Aurus Senat - "Rolls-Royce của người Nga" - chính thức lên dây chuyền sản xuất

Beyonce, Jay-Z được đồn đoán là chủ nhân của mẫu Rolls-Royce Boat Tail giá 28 triệu USD

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất