"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Thú chơi của những Rich kid – các cô cậu sinh ra đã “ngậm thìa vàng” đôi khi khiến người ta phải trầm trồ khen ngợi. Cuộc sống của họ thế nào, có gì đặc biệt, có khác gì đa số mọi người hay không cũng là câu hỏi nhận về nhiều sự chú ý.





Món quà đắt giá gây chú ý mạng xã hội

Mới đây, hình ảnh của một cô gái 23 tuổi xuất hiện sang chảnh trong buổi trao xe gây chú ý cộng đồng mạng. Việc bố mẹ tặng cho con xe máy, xe hơi không hiếm. Tuy nhiên, tặng chiếc xe có giá trị đắt đỏ, bằng cả một gia tài thì đương nhiên chẳng hề phổ biến. Cũng vì điều này, danh tính của cô nàng được dân mạng ráo riết tìm kiếm.

Cô gái đó là Phạm Thúy Hằng, sinh năm 1998. Hằng vừa tốt nghiệp chuyên ngành Digital Marketing của trường Đại học RMIT vào tháng 3/2021.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Thúy Hằng bên chiếc xe mới của mình.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Bố mẹ đã tặng cho cô gái món quà đắt giá.

Nói về những hình ảnh trao xe đang lan truyền rầm rộ những ngày qua, Hằng chia sẻ: “Đúng là bố mẹ đã tặng cho em một chiếc Porsche để làm quà tốt nghiệp Đại học. Nó có giá 7,4 tỷ đồng. Chiếc xe đấy cả mẹ và em đều yêu thích từ rất lâu rồi. Bởi vậy nên tốt nghiệp xong mẹ muốn con gái lái chiếc xe thể thao như vậy nên mua luôn”.

Hằng cũng tỏ ra vô cùng bất ngờ khi chỉ vì một chiếc xe mà hình ảnh của mình phủ sóng khắp cộng đồng mạng. Được biết, xe không phải là món quà duy nhất bố mẹ cô tặng con gái.

Tháng 8 tới, Hằng còn được nhận thêm một căn chung cư cao cấp ở quận 2 (TP. Hồ Chí Minh). Đó là những hành trang mà bố mẹ cô sắm sửa cho con gái trước một chặng đường quan trọng tiếp theo của cuộc đời.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Hình ảnh cô nàng nhận xe được chia sẻ rầm rộ.

“Bố mẹ em cực kỳ chiều con cái. Cái gì các con thích mà bố mẹ có thể đáp ứng được là mua liền. Con thích thì bố mẹ chiều thôi”, Hằng hài hước chia sẻ.

Sinh ra trong một gia đình có điều kiện, Thúy Hằng chính xác là một Rich kid. Nhiều người cho rằng vì luôn ở vạch đích, nên Thúy Hằng dễ dàng đạt nhiều thứ. Bản thân cô cũng thấy có bố mẹ đỡ đầu sẽ dễ hơn trong việc gọi vốn nhưng đó đâu phải tất cả.

Hằng kể: “Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không? Họ lo ngại em không chịu đựng được áp lực công việc.

Việc kinh doanh của em cũng vậy, được bố mẹ hỗ trợ khiến em có chút căng thẳng. Lúc nào em cũng có ý nghĩ hằng năm làm được để trả lại cho bố mẹ”.

Dự định tương lai của nàng Rich kid

Bình thường, Hằng tự nhận mình là một người đơn giản, nhạt nhẽo và không có sở thích gì đặc biệt. Tuy nhiên, cô nàng cũng giống các bạn nữ khác khi mê đắm thời trang.

Cô chia sẻ: “Em cũng thích thời trang, dành nhiều sự quan tâm đến quần áo và thời trang. Bởi thế có trend mới là em siêng update và đi shopping lắm. Em đam mê hàng hiệu từ bé. Lớn lên, mẹ em lại thích làm stylist cho con gái. Mẹ mua đồ cho em nhiều hơn cả cho mẹ vì muốn con gái lúc nào cũng xinh đẹp.

Ngoài ra em thích đi du lịch và cũng đến được kha khá các nước trên thế giới. Cảm giác được tận hưởng môi trường mới và thử các món ăn nước khác khiến em mê mẩn vô cùng. Tuy nhiên, nói gì thì nói đồ ăn Việt Nam vẫn tuyệt vời nhất”.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Thúy Hằng sở hữu nhan sắc trong sáng, xinh đẹp.

Hiện tại, Thúy Hằng đã có bạn trai – một anh chàng theo cô miêu tả là “não to” và rất thông minh. Ngoài thời gian cho gia đình, cô thích nhất là được người yêu quan tâm vì cả hai đã yêu xa 4 năm. Bởi thế, mỗi khoảnh khắc được đi chơi hay ở cạnh người yêu khiến Hằng rất thoải mái.

Trong tương lai, nàng Rich kid có dự định mở một trung tâm tiếng Anh. Cô cho rằng đầu tư về giáo dục là đầu tư an toàn, lâu dài và bản thân cũng cảm thấy vui vẻ khi giúp đỡ được cho các mầm non tương lai.

“Em chỉ chờ hai đứa bạn thân đang tu nghiệp ở Anh về là bắt tay vào kế hoạch phát triển trung tâm”, Thúy Hằng hào hức nói thêm.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng
rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Hằng có đam mê với thời trang và du lịch.

Hiện tại, Hằng vừa tốt nghiệp, vẫn đang háo hức với những dự định cuộc đời. Tuy vậy, cô vẫn luôn nhấn mạnh rằng gia đình là nền tảng vô cùng quan trọng, lối sống của nhà cô rất đơn giản, nhẹ nhàng.

Hằng tâm sự: “Với em chỉ cần gia đình yêu thương nhau là vui lắm rồi. Em hiện sống ở Sài Gòn, bố mẹ đi đi về về giữa Nghệ An – Sài Gòn để công tác.

Em trai học Vin Uni tại Hà Nội và một em nhỏ nữa ở Nghệ An. Bởi vậy lúc nào em cũng trân trọng những giây phút cả nhà quây quần bên nhau. Như thế thôi cũng đã đủ hạnh phúc”.

rich kid, Phạm Thúy Hằng, tốt nghiêp RMIT, xe sang 7 tỷ đồng

Gia đình hạnh phúc của Hằng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Mercedes-AMG E63 S Estate là một trong những chiếc xe gia đình nhanh nhất hiện nay nhờ sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0L cho 603 mã lực. Tuy nhiên, hãng độ Posaidon vẫn chưa hài lòng với điều này.

Xem chi tiết: Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

“Kẻ hủy diệt Koenigsegg” Bugatti Chiron Super Sport chính thức lộ diện

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất