Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Range Rover Evoque LWB sở hữu thiết kế ngoại thất không khác biệt nhiều so với bản thường, trừ cửa sau dài hơn.

Trong thời gian qua, cánh săn ảnh đã thường xuyên bắt gặp chiếc xe được cho là Range Rover Evoque phiên bản kéo dài LWB trên đường thử. Đến nay, mẫu xe này đã “hiện nguyên hình” qua những hình ảnh rò rỉ tại Trung Quốc.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang





Range Rover Evoque LWB bị bắt gặp trên đường thử

Được biết, những hình ảnh của Range Rover Evoque LWB mới đã xuất hiện trên trang web chính thức của Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc. Tại thị trường tỷ dân này, Range Rover Evoque LWB sẽ do liên doanh Chery Jaguar Land Rover sản xuất và phân phối.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang

Range Rover Evoque LWB trong hình ảnh rò rỉ


Những hình ảnh rò rỉ cho thấy Range Rover Evoque LWB sở hữu thiết kế ngoại thất không khác biệt nhiều so với bản thường. Tuy nhiên, xe được trang bị cửa sau và kính cửa sổ thứ 3 dài hơn bản thường. Đồng thời, nhờ chiều dài tăng lên nên Range Rover Evoque LWB trông cũng mượt mà hơn.

Tương tự bản thường, Range Rover Evoque LWB cũng vay mượn nhiều chi tiết thiết kế của người anh em Range Rover Velar. Xe được trang bị đèn pha LED mượt mà cũng như tay nắm cửa nằm chìm vào thân xe và có thể bật lên khi cần dùng. Tùy phiên bản, Range Rover Evoque LWB tại Trung Quốc sẽ dùng vành có đường kính 18 inch hoặc 20 inch. Hai bộ vành này đi với lốp có kích thước lần lượt là 235/60R18 và 235/50R20.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang
Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang

Các chi tiết thiết kế ngoại thất của Range Rover Evoque LWB

Về kích thước, Range Rover Evoque LWB sở hữu chiều dài 4.531 mm, chiều rộng 1.904 mm, chiều cao 1.650 mm và chiều dài cơ sở 2.841 mm. Như vậy, so với bản thường, Range Rover Evoque LWB có chiều dài và chiều dài cơ sở đều tăng 160 mm.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang

Range Rover Evoque LWB dài hơn 160 mm so với bản thường


Sự thay đổi này hứa hẹn mang đến không gian nội thất rộng rãi hơn cho Range Rover Evoque LWB. Tuy nhiên, tạm thời thì Range Rover Evoque LWB sẽ chỉ có phiên bản 5 chỗ.

Hiện vẫn chưa có hình ảnh rò rỉ của nội thất bên trong Range Rover Evoque LWB. Tuy nhiên, sẽ không ngạc nhiên nếu Range Rover Evoque LWB được trang bị nội thất như bản thường nhưng rộng hơn.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang

Nội thất bên trong Range Rover Evoque bản thường

Ở bản thường, Range Rover Evoque có thiết kế nội thất cũng mang cảm hứng từ Range Rover Velar. Thêm vào đó là những trang bị nội thất đáng chú ý như ghế bọc da cao cấp, ghế trước chỉnh điện 16 hướng, hệ thống lọc không khí ion hóa, bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 12,3 inch, hệ thống Touch Pro Duo với 2 màn hình 10 inch, màn hình hiển thị thông tin kính lái, 6 cổng USB và hệ thống Wi-Fi hotspot 4G LTE.

Range Rover Evoque LWB, Range Rover Evoque kéo dài, SUV hạng sang

Hệ thống màn hình Touch Pro Dou của Range Rover Evoque

Đặc biệt, Range Rover Evoque còn có công nghệ Ground View, biến nắp capô của xe thành “trong suốt”. Cụ thể, công nghệ này sẽ chiếu hình ảnh bên dưới gầm xe lên màn hình cảm ứng bên trên của xe, mang đến khả năng quan sát 180 độ cho người lái.

Nguồn cung cấp sức mạnh cho Range Rover Evoque LWB tại thị trường Trung Quốc là 2 tùy chọn động cơ. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 246 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 364 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-96 km/h trong thời gian 7 giây, đạt vận tốc tối đa 230 km/h và tiêu thụ lượng xăng trung bình 8,89 lít/100 km.

Thứ hai là hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 3 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 200 mã lực. Động cơ này kết hợp với mô-tơ điện 109 mã lực nằm trên cầu sau, cụm pin lithium-ion 15 kWh và hộp số tự động 8 cấp.

Hiện chưa rõ thời điểm ra mắt và giá bán của Range Rover Evoque LWB tại thị trường Trung Quốc. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về mẫu xe này trong những bài viết sau!

Lan Quyên

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Land Rover Defender đóng vai trò quan trọng như một phương tiện hỗ trợ tại cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới - Red Bull X-Alps 2021.

Xem chi tiết: Thử thách khả năng địa hình của Defender, Land Rover đem xe đi hỗ trợ cuộc đua mạo hiểm khắc nghiệt nhất Thế giới

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Sau khi phân phối phiên bản Land Rover Defender phiên bản 5 cửa – Defender 110, Land Rover Việt Nam sắp sửa giới thiệu Defender phiên bản 3 cửa – Defender 90 mới tại thị trường Việt, xe với giá bán khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng. Tại thị trường…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 (3 cửa) có giá từ 3,9 tỷ đồng sắp bán ra tại Việt Nam

Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 mới – một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Xem chi tiết: Khám phá Land Rover Defender phiên bản 3 cửa vừa xuất hiện tại Việt Nam

Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 mới – Một trong ba phiên bản của mẫu xe địa hình hạng sang Defender với thiết kế ba cửa và năm chỗ ngồi của thương hiệu Land Rover đã chính thức có mặt tại Việt Nam và dự kiến được giới thiệu vào ngày 15/06/2021.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 phiên bản 3 cửa mới chuẩn bị ra mắt Việt Nam, giá từ 3,9 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Mẫu xe SUV địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 nhỏ gọn, với 3 cửa cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Xe có giá bán từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 về Việt Nam từ 3,815 đến 6,405 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây. Việt Nam đã đón nhận sự có mặt của Land Rover Defender 110 vào tháng 9/2020 và mẫu xe này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh…

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đổ bộ thị trường Việt với 2 phiên bản, quyết ăn thua cùng Mercedes-Benz G-Class

Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 với thiết kế nhỏ gọn, cá tính sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam vào ngày 15/6/2021 tới đây.

Xem chi tiết: Land Rover Defender 90 đã về Việt Nam với 2 phiên bản, giá bán gây bất ngờ

Land Rover Defender 90 mới cập bến Việt Nam, giá từ 3,935 tỷ đồng

Mất đi 2 cửa, xe địa hình Land Rover Defender 90 còn đắt hơn bản 110 tại Việt Nam

Land Rover Defender bổ sung phiên bản mới tại Việt Nam: Giá từ 3,93 tỷ đồng

Land Rover Defender 90 trục cơ sở ngắn ra mắt khách Việt ngày 15/6

Cận cảnh Range Rover Autobiography LWB 2021 tiền tỷ ở Sài Gòn

Ranger Rover Autobiography bản máy dầu thùng to về làm dâu xứ Việt

Danh thủ David Beckham 'chơi lớn' khi mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

David Beckham mua 10% cổ phần hãng xe điện hóa Rolls-Royce, Jaguar và Range Rover

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất