Suzuki Ciaz bản nâng cấp facelift có một số tuỳ biến riêng cho thị trường Việt Nam nên có nhiều điểm khác so với bản quốc tế.

Mặc dù đã công bố giá bán từ sớm nhưng cho đến nay, Suzuki Ciaz 2020 mới chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nâng cấp giữa vòng đời (facelift) và tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Giá niêm yết của Ciaz mới là 529 triệu đồng.

Suzuki Ciaz, giá Suzuki Ciaz, suzuki ciaz 2020, giá Suzuki Ciaz 2020, Suzuki Ciaz 2020 giá bao nhiêu, những điều cần biết về suzuki ciaz, suzuki ciaz 2020 ra mắt





Mặc dù là xe được nhập từ Thái Lan nhưng trang bị trên Suzuki Ciaz mới tại Việt Nam không giống thị trường nước bạn. Một số trang bị bên trong khoang cabin đã được thay đổi, bao gồm màn hình Android 9 inch hỗ trợ ra lệnh giọng nói, camera hành trình trước/sau có tích hợp các tính năng như cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, nhắc nhở di chuyển theo xe phía trước và dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông. So với bản cũ, Ciaz 2020 thay đổi một chút ở đồng hồ.

Mẫu sedan hạng B này vẫn giữ những trang bị chính từ bản cũ bao gồm đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động, ghế bọc da, hàng ghế sau có bệ tỳ tay…

Suzuki Ciaz, giá Suzuki Ciaz, suzuki ciaz 2020, giá Suzuki Ciaz 2020, Suzuki Ciaz 2020 giá bao nhiêu, những điều cần biết về suzuki ciaz, suzuki ciaz 2020 ra mắt

Nội thất xe trông gần giống hệt bản cũ, trừ màn hình lớn.

Suzuki Ciaz, giá Suzuki Ciaz, suzuki ciaz 2020, giá Suzuki Ciaz 2020, Suzuki Ciaz 2020 giá bao nhiêu, những điều cần biết về suzuki ciaz, suzuki ciaz 2020 ra mắt

Các tính năng an toàn được tích hợp trong camera hành trình.

Bản nâng cấp facelift của Ciaz được trau chuốt hơn ở ngoại hình. Phần đầu thay đổi với cụm đèn chiếu sáng mới, có LED định vị ban ngày. Đèn hậu vẫn như trước. Bộ mâm nhiều chấu kích thước 16 inch.

Động cơ xe và những trang bị an toàn chính không đổi. Máy xăng 1,4 lít, 4 xy-lanh, công suất 91 mã lực và mô-men xoắn 130 Nm, kết hợp số tự động 4 cấp. Mẫu xe này vẫn có hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA) cùng 2 túi khí và không có cân bằng điện tử.

Suzuki Ciaz cạnh tranh Toyota Vios, Hyundai Accent, Honda City, Kia Soluto và Mitsubishi Attrage. Mức giá 529 triệu đồng của Ciaz ngang giá phiên bản tầm trung của Vios và City, tương đương giá bản cao cấp của nhiều đối thủ khác. Trong 8 tháng đầu năm 2020, do không có hàng nên doanh số Ciaz thấp nhất phân khúc.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

Suzuki Việt Nam sẽ tặng phiếu nhiên liệu hoặc hỗ trợ lãi suất vay ngân hàng cho tất cả các khách hàng mua xe du lịch và thương mại hoàn thành thủ tục đăng ký từ 10/6/2021 – 30/6/2021.

Xem chi tiết: Suzuki Việt nam hỗ trợ khách hàng mua xe mùa đại dịch Covid-19

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Mitsubishi Trong tháng 6, Mitsubishi Việt Nam tặng phiếu nhiên liệu trị giá 25-30 triệu đồng cho khách hàng mua Xpander. Với các mẫu xe khác, hãng cũng tặng phí trước bạ, phiếu nhiên liệu hoặc quà tặng trong thời gian này. (Ảnh: Vnexpress) Ford Ford Việt Nam đang triển…

Xem chi tiết: Những mẫu ôtô ưu đãi, giảm giá tháng 6

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Giá của những chiếc xe Hyundai Elantra 2016 đang trong khoảng 500-550 triệu, ngang ngửa giá Toyota Vios đời mới.

Xem chi tiết: Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Cùng với nhiều doanh nghiệp khác, Toyota Việt Nam đã chung tay để góp sức đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

HKS “cải thiện” toàn diện Toyota GR 86 với gói độ siêu nạp GT2 và thiết kế đậm chất xe đua

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Toyota Vios bất ngờ "đại hạ giá" tới hơn 50 triệu tại Việt Nam

Toyota GR 86 độ, không chỉ đẹp mà còn mạnh hơn 300 mã lực

Trên tay Lexus LX 570 S nhập khẩu từ Trung Đông, SUV 8 chỗ sang trọng Nhật Bản

Toyota GR Yaris được bổ sung phiên bản đặc biệt Morizo Selection, mang đến hiệu năng cao hơn

Rộ tin đồn Suzuki Jimny chuẩn bị phân phối chính hãng tại Việt Nam, giá 700 triệu đồng liệu có thành “bom tấn?

Bất chấp khan hàng, Suzuki Ertiga vẫn giảm mạnh đến 50 triệu tại đại lý

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất