Được chắp bút bởi kỹ sư Piero Ferrari, con trai nhà thiết kế Enzo Ferrari, siêu du thuyền Ferretti Yachts 1000 không chỉ đề cao tính thực tiễn khi sử dụng mà còn thể hiện vẻ đẹp hiện đại pha lẫn sự tinh tế.

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Theo Ferretti, mẫu Ferretti Yachts 1000 là mẫu siêu du thuyền thân rộng đầu tiên của hãng này và chiếc đầu tiên xuất xưởng đã có khách hàng đặt trước. Với châm ngôn đặt tiện nghi của người dùng lên cao nhất, siêu du thuyền Ferretti Yachts 1000 chứa đựng đầy đủ những trang bị từ cơ bản tới tối tân nhất nhằm đáp ứng được yêu cầu khắt khe của khách hàng, những người thuộc tầng lớp thượng lưu trên thế giới.





Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Một trong những yếu tố quan trọng khiến Ferretti Yachts 1000 thu hút được sự quan tâm của giới truyền thông quốc tế đến từ yếu tố thẩm mỹ. Trên thực tế, siêu du thuyền nước Ý này được thiết kế bởi chính kiến trúc sư Filippo Salvetti cùng kỹ sư Piero Ferrari, con trai nhà thiết kế lừng danh Enzo Ferrari. Toàn bộ nội thất của du thuyền đều do thương hiệu Ideaeitalia cung cấp và hoàn thiện tại xưởng đóng tàu Catollica.

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000


Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, siêu du thuyền Ferretti Yachts 1000 được bao phủ bề ngoài hầu hết là kính nhằm mang tới cho người sử dụng tầm quan sát khoáng đạt nhất. Một số thành phần như nóc tàu được làm từ những vật liệu siêu nhẹ, sàn tàu lát gỗ tự nhiên và cầu thang được bố trí ngay cả ở bên ngoài boong tàu giúp cho hành khách dễ dàng di chuyển giữa các khu vực trên tàu.

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Ở khu vực phía sau đuôi tàu, Ferretti Yachts 1000 sở hữu một không gian sinh hoạt chung rộng hơn 39 m2 kết nối với phần sàn sau dạng di động. Phần sàn này được thiết kế khá đa dụng khi có thể chứa được cả thuyền phao, mô-tô nước hay ca-nô cỡ nhỏ. Đôi khi, chủ nhân cũng có thể sử dụng nó để giúp cho việc bơi lội dưới biển được dễ dàng hơn.

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Là một siêu du thuyền thân rộng, không gian phòng ngủ của Ferretti Yachts 1000 cũng vô cùng thoải mái về kích thước. Thêm vào đó, các trang bị tiện nghi từ phòng tắm, phòng bếp, phòng ăn, phòng khách, giường ngủ cỡ lớn, TV, điều hoà, minibar, tủ lạnh, bàn trang điểm, sofa, bàn làm việc… đều được tích hợp sẵn dành cho chủ nhân.


Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Về sức mạnh, Ferretti Yachts 1000 được trang bị hai động cơ MTU 16V 2000 M86, sản sinh công suất 2.200 mph, tốc độ hành trình 24 hải lý/h và tốc độ tối đa 28 hải lý/h.

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Ferrari, siêu du thuyền, Ferretti Yachts 1000

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Vừa qua, Ferrari SF90 Spider đã chính thức ra mắt thị trường Malaysia với giá bán ở mức 2,088 triệu RM (khoảng 11,6 tỷ đồng), đắt hơn 1,1 tỷ đồng so với phiên bản mui cứng SF90 Stradale.

Xem chi tiết: Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Thưởng lãm vẻ đẹp của siêu xe Touring Arese RH95: Vẻ đẹp Hút hồn, động cơ “mượn” từ Ferrari

Hãng độ xe nổi tiếng chuyên tạo ra những phiên bản độc đáo Carrozzeria Touring Superleggera vừa qua đã cho ra mắt chiếc siêu xe với động cơ đặt giữa đầu tiên của họ mang tên Arese RH95. Mẫu xe này sở hữu một diện mạo khác biệt độc đáo…

Xem chi tiết: Thưởng lãm vẻ đẹp của siêu xe Touring Arese RH95: Vẻ đẹp Hút hồn, động cơ “mượn” từ Ferrari

Bật mí chiêu thức ‘làm giá’ với khách hàng của Ferrari và Lamborghini

Lamborghini và Ferrari hay Hermes và Louis Vuitton là những thương hiệu độc quyền và đầy khát vọng nhất mà thế giới. Bạn đã bao giờ đặt câu hỏi “tại sao Ferrari hay Lamborghini chưa bao giờ phải quảng cáo trên Tivi”? Trang Hotcar đã đưa ra các nhận định…

Xem chi tiết: Bật mí chiêu thức ‘làm giá’ với khách hàng của Ferrari và Lamborghini

Cận cảnh Ferrari Roma có giá chỉ gần 20 tỷ: Siêu xe thực dụng cho cả gia đình

Ferrari Roma thứ 2 được đưa về nước bởi một đơn vị tư nhân có tiếng tại Hà Nội, Ferrari Roma thứ 2 sở hữu màu sơn đỏ Rosso Corsa màu sơn đặc trưng tới từ Ferrari. Những mẫu xe ra mắt thời gian gần đây của Ferrari như F8…

Xem chi tiết: Cận cảnh Ferrari Roma có giá chỉ gần 20 tỷ: Siêu xe thực dụng cho cả gia đình

Cực phẩm Ferrari SF90 Spider “cập cảng” Malaysia hơn 11 tỷ đồng

Ferrari SF90 Spider đã có mặt tại khu vực Đông Nam Á (Malaysia), hứa hẹn ngày về Việt Nam không còn xa nữa. SF90 Spider là biến thể mui trần ra đời đúng dịp kỷ niệm 90 năm thành lập Scuderia Ferrari.

Xem chi tiết: Cực phẩm Ferrari SF90 Spider “cập cảng” Malaysia hơn 11 tỷ đồng

Vì sao bạn không bao giờ thấy quảng cáo Lamborghini, Ferrari trên TV?

Các thương hiệu siêu xe này cho rằng những người có khả năng kiếm triệu USD sẽ không dành thời gian rảnh để xem TV hoặc lướt Instagram.

Xem chi tiết: Vì sao bạn không bao giờ thấy quảng cáo Lamborghini, Ferrari trên TV?

Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

Mức giá bán siêu xe mui trần của Ferrari SF90 Stradale ở Malaysia chưa bao gồm các tuỳ chọn của khách hàng cũng như thuế.

Xem chi tiết: Ferrari SF90 Spider "nhăm nhe" về Việt Nam đã được giới thiệu tại Malaysia, giá từ 11,6 tỷ đồng

Ferrari SF90 Spider có giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại Malaysia

SF90 Spider là biến thể mui trần của SF90 Stradale. Đây là một trong những mẫu xe kỷ niệm 90 năm thành lập của Scuderia Ferrari. Naza Italia vừa giới thiệu mẫu siêu xe mui trần Ferrari SF90 Spider tại Malaysia. Xe có chiều dài x rộng x cao lần…

Xem chi tiết: Ferrari SF90 Spider có giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại Malaysia

Cực phẩm Ferrari SF90 Spider "cập cảng" Malaysia với giá 11,6 tỷ VNĐ

Ferrari SF90 Spider có giá khởi điểm hơn 500.000 USD tại Malaysia

Ferrari ra mắt siêu xe mui trần hoàn toàn mới Portofino M ở Hong Kong

‘Bạch mã’ Ferrari 488 GTB lên ‘áo mới’ cực chất về về tay Hoa hậu áo dài

Chấp Ferrari SF90 Stradale chạy trước, siêu xe này vẫn về đích sớm hơn

Suýt về tay richkid 16 tuổi Đà Nẵng, Ferrari 488 GTB từng của Tuấn Hưng đã tìm được chủ mới

Xem trước SUV đầu tiên của Ferrari qua tay nhà thiết kế: Dị dạng như phim viễn tưởng

Ra mắt Arese RH95: Bản nâng cấp giá trị nhất của Ferrari F8 Tributo, chỉ sản xuất 18 chiếc

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất