Nissan vừa tung ra một loạt các mẫu xe mới dành cho năm 2021 và trong số đó có chiếc bán tải Frontier nhằm cạnh tranh với Ford Ranger, Toyota Tacoma tại Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, ngoài những chiếc bán tải cỡ lớn ăn khách và nổi tiếng như Ford F-Series, Toyota Tundra, Nissan Titan, Chevrolet Silverado, … còn một phân khúc bán tải cỡ nhỏ hơn khác bao gồm những cái tên như Toyota Tacoma, Ford Ranger, Chevrolet Colorado hay mẫu xe vừa có phiên bản mới là Nissan Frontier.





Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Phiên bản mới của Nissan Frontier được lột xác cả ngoại thất và nội thất, bổ sung thêm công nghệ an toàn tiên tiến. Nissan cho biết Frontier 2022 lấy cảm hứng từ chiếc xe tải nhỏ gọn Hardbody huyền thoại mà hãng đã bán ra thị trường từ năm 1986 đến năm 1997.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022


Giống như mẫu SUV cỡ lớn Armada 2021, Frontier sử dụng thiết kế đèn pha dạn LED kẹp giữa 2 dải đèn LED định vị tạo nên sự ấn tượng. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật được sơn đen kèm logo Nissan có màu đỏ trên phiên bản Pro-4X. Cản trước được làm to bản mang đến vẻ ngoài hầm hố cho phần đầu của Frontier 2022. Bản Pro-4X sở hữu bộ mâm thiết kế ấn tượng làm nhiều người liên tưởng đến chiếc Mitsubishi Trition. Phía sau có cụm đèn hậu dạng LED, dòng chữ Frontier được dập nổi trên nắp thùng.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Frontier 2022 là một sự khác biệt lớn so với người tiền nhiệm của nó, đặc biệt hơn khi biết rằng mẫu xe này sử dụng khung gầm và cấu trúc cabin cơ bản của xe tải cũ. Điều đó thể hiện rõ qua hình dạng của kính chắn gió, mái xe và cửa sổ phía sau, cũng như các cửa mở hai bên. Tuy nhiên, các nhà thiết kế của Nissan rõ ràng đã rất cẩn thận để đảm bảo rằng hầu hết mọi chi tiết mới sẽ giúp xe trông hiện đại và hấp dẫn hơn.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Ở bên trong, khoang cabin của Frontier cũng được lột xác rõ rệt. Frontier 2022 sẽ có tiêu chuẩn với màn hình thông tin giải trí 8,0 inch. Ngoài ra, chiếc bán tải hạng trung sẽ có màn hình 9,0 inch trên bản cao. Apple CarPlay và Android Auto sẽ là tiêu chuẩn, cũng như cổng USB-A và USB-C phía trước. Bộ sạc không dây, điểm phát sóng Wi-Fi sẽ là tuỳ chọn.


Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Phiên bản Pro-4X sở hữu nội thất bọc vải dệt màu đen kết hợp chỉ khâu màu Lava Orange tương phải, logo Pro-4X nổi bật trên tựa lưng, phía sau vô-lăng là 2 đồng hồ analog và một màn hình điện tử. Hệ thống điều hoà 2 vùng độc lập ở phía trước.

Biến thể Pro-4X có bộ vi sai cầu sau khóa điện tử, bộ giảm xóc Bilstein được điều chỉnh đặc biệt. Mô hình năm 2022 cũng sẽ thêm chế độ Off-Road với camera 360 độ, chế độ này hoạt động ở tốc độ thấp khi chuyển sang 4-Low. Camera phía trước giúp người lái xe phát hiện chướng ngại vật trên đường ngăn ngừa hư hỏng và trầy xước. Trên thực tế, hiệu suất hệ thống treo của Pro-4X 2020 ở địa hình gồ ghề ngang bằng với Toyota Tacoma TRD Pro đắt tiền hơn.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Một động cơ tiêu chuẩn V6 3,8 lít và hộp số tự động 9 cấp cho công suất 310 mã lực và 381 Nm, sức mạnh truyền tới bánh sau hoặc cả bốn bánh, tùy thuộc vào cấu hình. Không giống như người tiền nhiệm được trang bị an toàn khá sơ sài, Nissan Frontier 2022 sở hữu một số tính năng hỗ trợ người lái và an toàn tiên tiến. Cảnh báo va chạm phía trước là tiêu chuẩn, trong khi phanh khẩn cấp tự động và điều khiển hành trình thông minh là tùy chọn.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Bộ công nghệ Nissan Safety Shield 360 của Frontier còn bao gồm cảnh báo chệch làn đường, giám sát điểm mù và phanh khẩn cấp tự động phía sau độc quyền. Công nghệ Nissan Pro-Pilot Assist không có sẵn, có nghĩa là không có giữ làn đường hoặc kiểm soát hành trình liên kết điều hướng. Nissan Frontier 2022 sẽ có bốn phiên bản khác nhau gồm S, SV, Pro-4X và Pro-X.

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Nissan, bán tải nissan, xe Nissan, Nissan Frotier 2022, ra mắt Nissan Frotier 2022

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bến Tre.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam ra mắt đại lý tại Bến Tre

Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Hãng xe Nhật Toyota đã ra mắt một phiên bản Yaris GR đặc biệt có tên Morizo Selection với khả năng cập nhật phần mềm liên tục như điện thoại.

Xem chi tiết: Toyota Yaris có thể tăng mã lực bằng cách cập nhật phần mềm

Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

  Toyota Bến Tre có địa chỉ tại Quốc lộ 60, ấp Phước Thạnh, xã Tam Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, hoạt động từ ngày 08/06/2021, đưa tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm uỷ quyền của Toyota lên con số 75.

Xem chi tiết: Toyota Việt Nam mở rộng hệ thống đại lý, ra mắt Toyota Bến Tre

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Hyundai Elantra 2016 dùng 5 năm, giữ giá tốt hơn Toyota Corolla Altis cùng đời

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất