BMW vừa chính thức vén màn mẫu Coupe 4 cửa chạy điện hoàn toàn mới của mình với tên gọi i4, phiên bản cao cấp nhất có sức mạnh 523 mã lực, phạm vi hoạt động tối đa 590 km.

BMW từng hứa rằng chiếc coupe 4 cửa chạy hoàn toàn bằng điện mới của họ sẽ giống 85% so với mẫu concept và họ đã thực hiện đúng lời hứa đó. BMW i4 mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế phần đầu giống iX bao gồm cả lưới tản nhiệt kép cỡ lớn đặt dọc.





bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4

Trên thực tế, lưới tản nhiệt cỡ lớn này gần như không có chức năng tản nhiệt hay làm mát bởi đây là một mẫu xe chạy điện hoàn toàn. Tuy nhiên, việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế này sẽ giúp dễ dàng nhận diện xe hơn cùng với đó là che đi loạt cảm biến bên trong. Đây có lẽ là chi tiết gây tranh cãi duy nhất của phiên bản này vì phần còn lại của thân xe vẫn là tỷ lệ coupe bốn cửa cổ điển.

bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4


BMW i4 mới sẽ được tung ra vào cuối năm nay với một loạt các tuỳ chọn công suất khác nhau và kích cỡ pin. Trên chu kỳ WLTP, phạm vi hoạt động của xe có thể đạt đến 590 km, và đạt 482 km trên Chu trình EPA.

bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4

Các biến thể mạnh nhất của BMW i4 mới sẽ được cung cấp sức mạnh kết hợp đạt 523 mã lực và giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 4 giây. BMW đã không tiết lộ phần còn lại của các chi tiết kỹ thuật, cũng như bất kỳ bức ảnh nội thất nào.

bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4

Tuy nhiên, do i4 mới trông tương tự như 4-Series chạy xăng, thế nên khách hàng yêu thích BMW có thể hy vọng thiết kế bảng điều khiển sẽ gần như giống nhau. Tuy nhiên, một tính năng chính của BMW i4 mới sẽ là hệ thống thông tin giải trí iDrive 8 mới có giao diện được thiết kế lại, cập nhật qua mạng, an toàn hơn và chạy trên màn hình cảm ứng 14,9 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch.


bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4

bmw i4, xe BMW, xe điện bmw, giá bme i4

BMW i4 được ứng dụng công nghệ sạc mới nhất của BMW, hỗ trợ sạc nhanh với nguồn điện một chiều 150 kW. Mẫu Coupe 4 cửa mới của BMW sẽ chỉ mất khoảng 35 phút để nạp được 80% pin.

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

Lưới tản nhiệt quá khổ của phiên bản đua BMW M4 GT3 giúp nó có khả năng vận hành bền bỉ, và kết hợp với những chi tiết khổng lồ khác tạo thành một tổng thể hợp mắt.

Xem chi tiết: Cũng có lưới tản nhiệt “siêu to khổng lồ”, nhưng bản đua của BMW M4 “chất” từ thiết kế tới hiệu năng

BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

Sau dòng 3 và dòng 4 hai cửa, BMW hôm nay mới tung ra phiên bản hoàn toàn mới của chiếc 4 Series với 4 cửa, kiểu dáng thể thao. Chiếc 4 Gran Coupe của năm 2022 sở hữu cụm lưới tản nhiệt to và rộng theo thiết kế mới…

Xem chi tiết: BMW 4 Series Gran Coupe hoàn toàn mới ra mắt: rộng rãi hơn, hiện đại hơn

2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

Thành viên cuối cùng trong gia đình 4 Series của BMW sẽ chính thức ra mắt trong thời gian tới với kiểu dáng thiết kế rất đẹp mắt.

Xem chi tiết: 2022 BMW 4 Series Gran Coupe chính thức lộ diện, ra mắt tại Úc cuối năm 2021

BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

BMW vừa giới thiệu phiên bản nâng cấp facelift (LCI) mới cho hai dòng xe X3 và X4 2022. Hai mẫu xe BMW X3 và X4 mới được tinh chỉnh về thiết kế, bên cạnh bổ sung các công nghệ và tính năng mới. Sau 2 – 3 năm kể…

Xem chi tiết: BMW giới thiệu X3 và X4 2022 (LCI) mới, thiết kế sắc sảo hơn trước

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Siêu bán tải Tesla Cybertruck có thể lăn bánh tới 980km/lần xạc

Văn phòng bằng sáng chế Mỹ (US Patent Office) vừa công bố hồ sơ đăng ký kỹ thuật của Tesla Cybertruck, qua đó cho thấy mẫu xe điện này có phạm vi vận hành lên đến 980km ở phiên bản cao cấp nhất.

Xem chi tiết: Siêu bán tải Tesla Cybertruck có thể lăn bánh tới 980km/lần xạc

Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

Mẫu xe off-road kinh điển - Land Rover Series II đời 1965 được chủ nhân ở Hà Nội đầu tư phục chế lại gần như mới thu hút sự chú ý của cộng đồng chơi xe

Xem chi tiết: Huyền thoại Land Rover 56 năm tuổi được phục chế như mới, giá ngang BMW X3

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

3 mẫu ôtô điện dùng pin mới của BMW, gồm iX xDrive50, i4 eDrive40 và i4 M50 sẽ được bán ra trong quý I/2022. BMW đã công bố giá bán, thông số kỹ thuật và thời điểm bán của 3 mẫu ôtô điện dùng pin (EV) mới. Cụ thể, trong…

Xem chi tiết: BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

BMW giới thiệu X3 và X4 phiên bản mới

BMW X3 2022 được trang bị gì để cạnh tranh Mercedes GLC?

BMW ra mắt 3 mẫu ôtô điện mới vào đầu năm 2022 - hỗ trợ 5G, eSIM

Cận cảnh BMW 530i M-Sport 2021 gần 3,3 tỷ tại Việt Nam

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

YouTuber tháo bỏ mọi bộ phận thừa của chiếc BMW để giúp xe "giảm cân", chạy nhanh hơn

Có ‘thái độ thách thức’, Tesla bị dằn mặt tại Trung Quốc trong tháng 5

Audi Q2 2021 chính thức trình làng tại Việt Nam – giá dự đoán khoảng 1,68 tỉ đồng, cạnh tranh BMW X1 với giá rẻ hơn nhưng trang bị mới gây chú ý

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất