Mẫu coupe SUV cỡ nhỏ hoàn toàn mới của Audi gần như một mình một phân khúc tại Việt Nam.

Khác với BMW và Mercedes-Benz, Audi làm một mẫu coupe SUV phát triển từ SUV cỡ nhỏ (Q3). Trong khi đó, hai đối thủ đồng hương chỉ làm coupe SUV phát triển từ SUV tầm trung trở lên (X3, X5 hay GLC, GLE). Do vậy, Audi Q3 Sportback vừa ra mắt ngày hôm nay (12/10) tại Việt Nam gần như không có đối thủ nào ngang hàng trong phân khúc.





Audi Q3 Sportback ra đời vào giữa năm 2019 – thời điểm mà coupe SUV đang trở thành xu thế trên thị trường ô tô toàn cầu. Mẫu xe này có thiết kế phần mui vát hẳn về phía sau, mang nét đặc trưng của coupe SUV rõ ràng hơn so với đàn anh Q8. Bởi Audi Q8 được coi là anh em với Lamborghini Urus nhờ sử dụng chung nền tảng nên Q3 Sportback còn được ví von là phiên bản mini của mẫu siêu SUV thương hiệu Ý.

Audi Q3, Coupe SUV, audi q3 sportback, Audi Q3 2020, audi q3 2020 giá bao nhiêu, Những điều cần biết về Audi Q3, audi q3 sportback giá bao nhiêu, giá audi q3 sportback, audi q3 sportback về việt nam, audi q3 sportback ra mắt, audi q3 sportback việt nam

Dáng coupe SUV trên Q3 Sportback rõ nét hơn trên Q8.

Q3 Sportback có thiết kế chính tương tự Q3. Bản được nhập về Việt Nam có hệ thống đèn LED ma trận phía trước có tích hợp rửa đèn, đèn hậu LED và vành 18 inch 5 chấu kép tiêu chuẩn. Xe có tùy chọn 11 mẫu vành kích thước từ 18-20 inch.


Khoang cabin xe có khá nhiều trang bị hiện đại, như màn hình đa thông tin 10,25 inch, màn hình trung tâm 10,1 inch MMI Navigation, âm thanh 15 loa Bang & Olufsen công suất 680 W, gương chiếu hậu chống chói tự động, điều hòa tự động 3 vùng, đèn nội thất 30 màu… Cửa sổ trời toàn cảnh là tùy chọn phải trả thêm tiền. Mặc dù vậy, chiếc SUV đắt tiền của Audi vẫn chỉ được trang bị chìa khóa cơ chứ chưa phải đề nổ bằng nút bấm.

Audi Q3, Coupe SUV, audi q3 sportback, Audi Q3 2020, audi q3 2020 giá bao nhiêu, Những điều cần biết về Audi Q3, audi q3 sportback giá bao nhiêu, giá audi q3 sportback, audi q3 sportback về việt nam, audi q3 sportback ra mắt, audi q3 sportback việt nam

Chìa khóa cơ là trang bị hiếm thấy trên xe sang có giá trên 2 tỷ đồng.

Phiên bản Q3 Sportback bán tại Việt Nam được trang bị động cơ I4 dung tích 1,4 lít, công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp S tronic. Hệ dẫn động cầu trước.

Một số hệ thống an toàn đáng chú ý trên mẫu coupe SUV này có ga tự động, giới hạn tốc độ, hỗ trợ đổ đèo, cân bằng điện tử, kiểm soát áp suất lốp và camera 360 độ.


Audi không công bố giá cụ thể cho mẫu Q3 Sportback nhưng tiết lộ mức giá sẽ trên 2 tỷ đồng. Mức giá này tương đối cao khi so với giá các mẫu xe cùng kích thước như BMW X1 (hơn 1,8 tỷ) hay X2 (từ hơn 1,7 tỷ đến hơn 1,8 tỷ đồng). Mercedes-Benz từng có mẫu xe GLA có kích thước tương tự, giá từ hơn 1,6 tỷ đồng nhưng hiện không còn phân phối. Tuy nhiên, Q3 Sportback dường như chỉ xuất hiện để làm thương hiệu khi Audi Việt Nam cho biết họ không kỳ vọng doanh số của mẫu xe này.

Giới thiệu Audi Q3 Sportback tại Việt Nam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

Audi Q2 phiên bản 2021 giá từ 1,68 tỷ

Mẫu SUV nhỏ gọn nâng cấp thiết kế mới thể thao hơn, lắp động cơ 1.4 kết hợp công nghệ ngắt xi-lanh.

Xem chi tiết: Audi Q2 phiên bản 2021 giá từ 1,68 tỷ

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Audi Q2 phiên bản 2021 ra mắt, giá từ 1,68 tỷ

Audi Q2 về Việt Nam, giá khoảng 1,7 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất