Honda, HVN

Trong kết quả kinh doanh năm tài chính 2021 (tính từ tháng 04/2020 đến hết tháng 3/2021) của Honda, dòng xe phân khối lớn (PKL) đã chiếm một vị trí quan trọng nhất định.

Khi thị trường xe máy phổ thông đạt đến điểm bão hòa, cùng với thu nhập tăng lên thì người tiêu dùng có xu hướng chọn lựa các dòng xe mới, cụ thể là xe Phân khối lớn (PKL). Đây là lý do vài năm trở lại đây, nhiều hãng mô tô đã tìm cách thâm nhập thị trường Việt Nam.

Dẫn đầu dòng xe phân khối lớn

Honda, HVN


Trong các gương mặt tham gia phân khúc PKL, Honda Việt Nam (HVN) là một tên tuổi đáng gờm. Năm tài chính 2021, Hãng đã bán được 1570 xe mô tô PKL, giữa vị trí là công ty hàng đầu trong mảng PKL của thị trường Việt Nam. Ngoài ra, sức mạnh về PKL của Honda còn thể hiện qua việc phân phối 10 sản phẩm chính trải rộng từ 500cc – 1800cc, với nhiều mẫu xe mô tô như Rebel 500, CB650R, CB500X, CB500F, CBR500R, CBR650R, CBR650F, Goldwing…

Honda, HVN


Đặc biệt năm tài chính 2021, HVN chào đón dòng xe Fireblade hoàn toàn mới: CBR1000RR-R Fireblade và CBR1000RR-R Fireblade SP. Đây là những mẫu xe được lấy cảm hứng từ mẫu xe đua MotoGP, có khối động cơ thừa hưởng tinh hoa công nghệ từ RC213V-S và tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp. HVN tin tưởng, các mẫu xe mới này sẽ trở thành những mẫu xe hàng đầu về cả sức mạnh lẫn khả năng kiểm soát.

Tính chung sau 3 năm kinh doanh xe phân khối lớn tại Việt Nam, HVN đã xây dựng được nhóm thành viên khoảng 4000 khách hàng và đã triển khai nhiều hoạt động cho nhóm cộng đồng này như Honda Biker Day, Tour 4 cực. Đây là hoạt động định kỳ hàng năm, tổ chức chuyên nghiệp bài bản theo hình thức hành trình trải nghiệm qua nhiều cung đường dọc miền đất nước và đã thu hút hàng trăm biker khắp toàn quốc tham gia “chinh phục đất trời”.

Honda, HVN


Bên cạnh đó, hãng còn “thỏa mã” đối tượng khách hàng của mình bằng những dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp thông qua 3 cửa hàng xe phân khối lớn tại TPHCM và Hà Nội. Trong kỳ tài chính sắp tới, HVN dự kiến mở thêm 3 cơ sở ở miền Trung để phục vụ khách hàng khu vực này.

Nhìn rộng ra thị trường xe máy, theo báo cáo tổng kết năm tài chính 2021, dù có những tác động từ vì dịch bệnh Covid-19, HVN vẫn bán ra được hơn 2,1 triệu xe và vẫn đạt 78,6% thị phần xe máy Việt Nam. Bên cạnh đó, HVN còn đẩy mạnh xuất khẩu, với sản lượng xuất khẩu xe nguyên chiếc (CBU) đạt gần 171.000 xe, thu về hơn 368 triệu USD.

Trong số các mẫu xe máy Honda, HVN còn ghi dấu ấn tại dòng xe côn tay cỡ nhỏ, với siêu phẩm dẫn đầu WINNER X, bán ra gần 112.000 xe. Còn ở dòng xe phổ thông, Honda nổi bật với 2 mẫu xe hoàn toán mới: Sh mode 125cc và VISION.

Honda, HVN


Honda, HVN


Các sản phẩm của HVN ngày càng ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm, như sử dụng khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF, giải pháp AHO, áp dụng eSP+, khóa thông minh SMART Key…

Về mạng lưới bán hàng, ngoài hệ thống cửa hàng xe Phân khối lớn, HVN cũng duy trì gần 800 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), 30 Trạm Dịch vụ và Phụ tùng do Honda ủy nhiệm (HSF). Riêng Trung tâm Bảo dưỡng và Dịch vụ (WSS) được mở rộng lên hơn 100 WSS khắp cả nước.

Các hoạt động khuyến mãi, phát triển thương hiệu như sự kiện “Ngày hội gia đình 2020, cuộc thi “Lái xe Sinh thái Tiết kiệm nhiên liệu” – Honda EMC), đẩy mạnh văn hóa đua xe vẫn được HVN đầu tư và duy trì.

Ô tô: liên tục cập nhật danh mục
Do chịu ảnh hưởng không nhỏ của đại dịch Covid-19, lại bị hạn chế về nguồn cung nên kết thúc năm tài chính 2021, doanh số bán hàng ô tô của HVN giảm gần 13% so với kỳ trước, với gần 26.000 xe bán ra.
Dù vậy, HVN vẫn liên tục cập nhật danh mục sản phẩm. Honda CR-V, Honda City thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới, Phiên bản thể thao RS (Road Sailing).. đã ra mắt thị trường. Các mẫu xe City, CR-V vẫn tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng B và phân khúc SUV tại thị trường Việt Nam.

Honda, HVN


Năm tài chính qua, HVN chính thức khai trương thêm 4 Nhà phân phối ô tô đạt tiêu chuẩn 5S, nâng tổng số Nhà phân phối ô tô của HVN trên cả nước lên 42. Đây là cách để HVN cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hậu mãi với chất lượng cao nhất.

Ứng dụng công nghệ và gia tăng trải nghiệm khách hàng, như triển khai chiến dịch “Feel The Performance” là các hoạt động ưu tiên trong năm tài chính 2021 của Honda Ôtô.

Đẩy mạnh hoạt động xã hội

Năm tài chính 2021, HVN tiếp tục triển khai Chương trình Bảo vệ môi trường (2019-2030) và cắt giảm được đáng kể lượng CO2 phát thải, lượng chất thải phát sinh và lượng nước tiêu thụ.

Honda cũng tiếp tục các hoạt động như tuyên truyền về kiến thức an toàn giao thông (ATGT) đào tạo kỹ năng lái xe an toàn (LXAT) cho hàng triệu khách hàng và người dân trên cả nước. Đặc biệt, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” đã trở lại và tập trung vào đối tượng trẻ mầm non (3-5 tuổi).

Honda, HVN


3 năm qua, HVN cũng triển khai chương trình tặng 6 triệu mũ bảo hiểm.Bên cạnh đó, gần 9500 suất học bổng với tổng trị giá hơn 4,7 tỷ đồng được trao cho học sinh nghèo vượt khó suốt 9 năm qua. Ngoài ra, 108 trường tiểu học được nhận trang thiết bị thư viện với tổng trị giá hơn 19,3 tỷ đồng. HVN còn Trao tặng Giải thưởng Honda (Honda Award).

Trước đó, HVN phối hợp cùng Quỹ Honda Foundation; Viện Chiến lược và Chính sách Khoa học và Công nghệ (NISTPASS) và các trường đại học tổ chức Giải thưởng Honda Y-E-S. Sau 14 năm, đã có 140 gương mặt xuất sắc giành Giải thưởng và hơn 40 sinh viên nhận được Phần thưởng Y-E-S Plus (Giai đoạn 2 của Giải thưởng Honda Y-E-S) để theo học thạc sỹ/ tiến sỹ hoặc thực tập tại Nhật Bản.

Nhằm chia sẻ những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, HVN đã có những hoạt động như ủng hộ các thiết bị y tế, trao quà, phát khẩu trang, phát gạo và ủng hộ tài chính cho các khu vực bị dịch nặng. Đối với người dân bị thiên tai lũ lụt miền trung, năm 2020, HVN đã trao tặng 5 tỷ đồng. HVN cũng phối hợp với các HEAD và các nhà phân phối Honda ô tô hỗ trợ sửa chữa và bảo dưỡng phương tiện ô tô, xe máy hư hại trong lũ.

Honda, HVN


Tháng 5 vừa qua, HVN tái kí kết hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, tiếp tục là “Nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc Gia Việt Nam giai đoạn 2021 – 2024”.

Dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với kết quả đạt được và những cống hiến cho xã hội, cộng đồng, HVN tin tưởng ở bước phát triển tương lai và cam kết nỗ lực hết mình để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, làm hài lòng khách hàng và trở thành công ty được xã hội mong đợi.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất