Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

Ra mắt toàn cầu vào tháng 6 năm 2020, phiên bản giới hạn 911 Targa 4S Heritage Design hiện đã có mặt tại Việt Nam theo nhu cầu của khách hàng đam mê thương hiệu Porsche. Đây là phiên bản có tính sưu tầm được phát triển cho biến thể 911 Targa thuộc thế hệ 992, mang tinh hoa thiết kế của những thập niên 50 và 60, đồng thời, là phiên bản đầu tiên thuộc chiến lược phát triển sản phẩm Heritage Design. Mẫu 911 Targa 4S Heritage Design được sản xuất giới hạn với 992 chiếc và mỗi chiếc đều mang số hiệu riêng, nhấn mạnh tính cá nhân của người sở hữu.

Các chi tiết nội thất và ngoại thất của 911 Targa 4S Heritage Design tái hiện những dấu ấn mang tính truyền thống của thương hiệu, song hành với công nghệ độc quyền dành cho phiên bản giới hạn được sản xuất từ nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

“Với bộ sưu tập Heritage Design, chúng tôi muốn gợi lại cảm xúc mãnh liệt của những thập niên 50, 60, 70 và 80 trong ký ức của khách hàng và những người yêu mến Porsche. Không có hãng xe nào có thể truyền tải những giá trị lịch sử ấy vào hiện tại như cách của Porsche, và bằng cách này, chúng tôi đang thực hiện ước mơ của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng hoàn thiện chiến lược xây dựng dòng sản phẩm mang đậm phong cách sống của thương hiệu thông qua việc giới thiệu các phiên bản di sản độc đáo.“, Ông Oliver Blume, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Porsche AG cho biết.

“Những mẫu xe độc bản hay các dòng xe được sản xuất với số lượng giới hạn luôn có nhiều ý nghĩa hơn là một phương tiện đơn thuần. Sức hấp dẫn từ thiết kế, công nghệ, giá trị lịch sử hay dấu ấn độc đáo làm cho những mẫu xe như vậy trở nên đặc biệt đối với người đam mê xe và khiến họ muốn sở hữu trong bộ sưu tập của mình. Tại Việt Nam, xu hướng sưu tầm xe trong giới mộ điệu đang phát triển mạnh mẽ, ngày càng nhiều khách hàng cầm lái những chiếc xe đặc biệt trên đường phố. Việc sở hữu 911 Targa 4S Heritage Design cho thấy khách hàng Việt Nam muốn hướng đến những trải nghiệm mới cùng với một mẫu xe thể thao, ở đây là sự gắn kết với di sản thương hiệu“. Ông Andreas Klingler, Tổng giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

Điểm đáng chú ý trên mẫu xe Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition là màu sơn ngoại thất quyến rũ Cherry Metallic kết hợp với logo vàng. Màu đỏ sẫm là màu ngoại thất rất phổ biến những năm 50, điển hình là các màu sắc của Porsche 356 cũng mang màu đỏ như Pascha Red, Ruby Red và Polyantha Red.

Thiết kế đậm chất thể thao kéo dài từ cụm đèn trước mang dáng dấp của những mẫu xe đua Porsche thời kỳ đầu. Dấu ấn của những câu chuyện lịch sử còn thể hiện ở huy hiệu Porsche Heritage thiết kế ở trên nắp động cơ sau, tương tự với chiếc huy hiệu được trao cho tay lái chiếc Porsche 365 sau khi chạm mốc 100.000 km.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

Sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại thể hiện trên huy hiệu Porsche lấy cảm hứng thiết kế từ năm 1963 đặt trên nắp ca-pô, vô-lăng, chính giữa các mâm xe và chìa khóa xe. Ngoài ra, dấu ấn lịch sử này cũng được dập nổi trên phần tựa đầu ghế và bọc chìa khóa bằng da. Các chi tiết ấn tượng khác trên phiên bản này là gá kẹp phanh màu đen đặc trưng, bộ mâm xe độc quyền Carrera Exclusive Design có kích thước 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau.

Nội thất tôn vinh những giá trị truyền thống được thiết kế với chất liệu da hai tông màu độc đáo, bao gồm đỏ Bordeaux hoặc đen phối cùng da OLEA màu be Atacama. Việc sử dụng vải nhung kẻ (corduroy) cho ghế ngồi và viền cửa tái hiện xu hướng thời trang của những thập niên 50. Vẻ đẹp cổ điển với sắc xanh lục làm điểm nhấn trên đồng hồ vòng tua và đồng hồ bấm giờ, cùng với mui mềm làm từ sợi Microtex (microfiber) và một loạt các chi tiết nội thất bọc da đều được thiết kế độc quyền bởi nhà máy Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

Phiên bản 911 Targa 4S Heritage Design được trang bị khung gầm, hệ thống hỗ trợ cùng hệ thống thông tin giải trí hiện đại nhất. Động cơ boxer 6 xy-lanh tăng áp kép sản sinh công suất 331 kW (450 PS), kết hợp cùng hộp số 8 cấp ly hợp kép giúp dòng xe 911 Targa tăng tốc từ 0-100km/giờ đặc biệt chỉ trong vòng dưới 3,6 giây (khi kết hợp Launch Control), và đạt vận tốc tối đa lên đến 304km/giờ.

Chiến lược Porsche Heritage Design: chuyển tải dấu ấn thiết kế kinh điển

Các phiên bản Heritage Design nhấn mạnh khía cạnh phong cách sống thuộc chiến lược phát triển sản phẩm của Porsche, gợi nhớ những câu chuyện nhiều cảm xúc và giá trị lịch sử. Hiện tại, các nhà thiết kế tại Style Porsche và nhà máy Porsche Exclusive Manufaktur đang ứng dụng dấu ấn thiết kế của những mẫu xe 911 huyền thoại và các chi tiết nội thất cổ điển của những năm 1950 đến năm 1980, tái hiện tinh thần của thời đại. Trong thời gian tới, Porsche sẽ sản xuất đầy đủ bốn phiên bản thuộc bộ sưu tập giới hạn đặc biệt này.

Porsche 911 Targa 4S Heritage Design - phiên bản giới hạn đã lăn bánh tại Việt Nam

Chiến lược phát triển sản phẩm này đã từng được tiết lộ vào năm 2019 bằng sự ra mắt của biến thể 911 Speedster trang bị gói Heritage Design.

Giá bán tiêu chuẩn của phiên bản đặc biệt này từ 11.590.000.000 Việt Nam đồng*.
*Giá tiêu chuẩn bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế giá trị gia tăng và gói dịch vụ địa phương

Tham khảo Porsche Việt Nam

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất