Bên cạnh các gói độ cho siêu xe Ferrari 812 Superfast, Novitec vừa ra mắt phiên bản dành riêng cho chiếc mui trần 812 GTS với những thay đổi hoàn toàn ngoại thất đều được làm từ sợi carbon.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Khác với phiên bản N-Largo vốn sẽ thay đổi hoàn toàn ngoại thất, bản độ Ferrari 812 GTS mui trần này chỉ trau chuốt một số chi tiết ngoại thất cũng như can thiệp vào khả năng vận hành của chiếc xe. Hãng độ cũng cho phép khách hàng mua lẻ từng phụ kiện tùy theo nhu cầu cá nhân.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần





Ngoại thất của siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần được Novitec cung cấp 10 lựa chọn nâng cấp như líp cản trước và sau, viền các khe gió khí động học, ốp tai gương chiếu hậu ngoại thất, ốp hông, viền nắp capo, cánh gió khí động học phía sau… Tất cả đều được làm từ sợi carbon với 2 lựa chọn kiểu vân đan chéo khác nhau.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Tương tự gói độ dành cho 812 Superfast, Ferrari 812 GTS cũng được nâng cấp hệ thống treo thể thao, giúp phần thân của chiếc xe được hạ thấp thêm 35 mm. Để giúp xe có thể vượt qua được những gờ giảm tốc, Novitec cũng trang bị thêm hệ thống điều chỉnh chiều cao cho cầu trước bằng thủy lực.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Với tính năng này, người lái có thể nâng phần đầu xe cao thêm 40 mm chỉ với một nút bấm. Ngoài ra, hệ thống này cũng có thể tự động hạ thấp về mức tiêu chuẩn khi xe chạy ở vận tốc trên 80 km/h.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần


Để chiếc 812 GTS nổi bật hơn, Novitec đã kết hợp cùng Vossen để đưa ra 3 mẫu mâm với công nghệ khóa trung tâm được thiết kế riêng cho gói độ này. Với thông số 275/30R21 cho cầu trước và 335/25R22 cho cầu sau, Vossen còn mang đến 48 lựa chọn màu sắc cho khách hàng khi lựa chọn đặt bộ mâm này.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Về mặt vận hành, công suất 800 mã lực và mô men xoắn 718 Nm của phiên bản 812 GTS tiêu chuẩn sẽ được Novitec tăng lên 840 mã lực và 751 Nm. Để đạt được sức mạnh này, hãng độ đến từ Đức đã cung cấp cho xe bộ điều khiển trung tâm mới Novitec Techtronic và Switchtronic.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Hệ thống ống xả cũng được nâng cấp nhằm phát huy tối ưu khả năng của bộ điều khiển trung tâm mới. Novitec mang đến 6 lựa chọn, bao gồm cổ ống xả với tùy chọn loại bỏ bộ cảm biến khí thải, ống pô thiết kế mới với chiều dài 110 mm cùng tùy chọn cánh bướm điều tiết âm lượng…

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Ra mắt vào tháng 9/2019, Ferrari 812 GTS là phiên bản mui trần của 812 Superfast. Đây cũng là mẫu xe mui trần đầu tiên sở hữu động cơ V12 đặt trước của Ferrari trong suốt 50 năm qua, nếu không tính những phiên bản đặc biệt dành cho các khách hàng VIP.

Novitec ra mắt gói nâng cấp siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần

Chiếc xe sở hữu bộ mui cứng đóng mở điện, vốn có thể đóng/mở tự động trong khoảng 14 giây ngay cả khi xe đang di chuyển với vận tốc 45 km/h. Ferrari 812 GTS nặng hơn 812 Superfast khoảng 75 kg do khung gầm được gia cố chắc chắn hơn, tuy nhiên các thông số về hiệu suất vận hành vẫn được giữ nguyên. Mức giá độ siêu xe Ferrari 812 GTS mui trần từ Novetic chưa được công bố.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Chiếc Bugatti Veyron thứ 2 đang trên đường về Việt Nam vừa được một đại lý siêu xe “nhá hàng”. Bugatti Veyron thứ 2 sở hữu 2 tông màu, khác với chiếc của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bugatti Veyron thứ 2 sẽ về Việt Nam bởi một doanh nghiệp…

Xem chi tiết: Lộ ảnh Bugatti Veyron thứ 2 về Việt Nam, ngoại thất 2 màu, giá bán vẫn là ẩn số

Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

"Gần đây em có đi phỏng vấn vào một vị trí marketing. Vừa đọc CV xong bên tuyển dụng đã hỏi em có phải công chúa không?", Thúy Hằng kể.

Xem chi tiết: Rich kid Việt tốt nghiệp RMIT được tặng siêu xe 7,4 tỷ đồng, phần thưởng thứ 2 còn gây choáng hơn

Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

VinFast Lux A2.0 được một gara siêu xe của người Việt cho ra mắt với bản độ cực ngầu. Thiết kế lạ mắt với nhiều chi tiết độ đặc biệt khiến VinFast Lux A2.0 nhìn như siêu xe. Một garage tại TP.HCM vừa hoàn thành bản độ VinFast Lux A2.0…

Xem chi tiết: Xuất hiện VinFast Lux A2.0 độ cực KHỦNG, thiết kế lạ, hầm hố như siêu xe

“Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Với gói độ của Underground Racing, chiếc Lamborghini Aventador SVJ đã có thể đạt công suất lên tới 1.600 mã lực đo tại bánh và có tiềm năng kéo lên tới 2.000 mã lực!

Xem chi tiết: “Lác mắt” với siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ độ tăng áp kép, đạt công suất đủ để “cười khẩy” trước mọi hypercar hiện tại!

Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

Số tiền đóng góp của 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng nhất Việt Nam cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là 500 triệu đồng cho mỗi người.

Xem chi tiết: Đất nước gọi, 2 doanh nhân chơi siêu xe có tiếng trả lời với 1 tỷ đồng cho quỹ vắc xin phòng chống COVID-19

"Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Đối với những người đang sở hữu một chiếc McLaren 720S nhưng lại trót thích cả Senna hàng hiếm, hãng độ Darwinpro đã có cách giải quyết vô cùng hợp lý, đó là chế tạo một bộ bodykit Senna cho 720S.

Xem chi tiết: "Hô biến" McLaren 720S thành Senna triệu đô chỉ 425 triệu đồng

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Sau khi hoàn thiện chiếc La Voiture Noire cách đây không lâu, Bugatti tiếp tục ra mắt với một siêu phẩm mới là Chiron Super Sport. Bugatti Chiron Super Sport là phiên bản nâng cấp của dòng Chiron Super Sport 300+ từng ra mắt vào năm 2019. Cụ thể, phiên…

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD, chỉ sản xuất 60 chiếc

Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Mô hình Lamborghini Sian được chế tạo từ 400.000 mảnh ghép Lego với kích thước tương đương xe thật và có khối lượng 2.200 kg. Nếu bộ lắp ghép tỷ lệ 1:8 của Lamborghini Sian chưa đủ chi tiết và đẹp mắt, người chơi mô hình có thể lựa chọn…

Xem chi tiết: Siêu xe Lamborghini Sian làm từ Lego nặng 2.200 kg

Posaidon giúp Mercedes-AMG E63 S cho McLaren Speedtail "hít khói"

Sau 2 năm, “vua tốc độ” không chính thức Bugatti Chiron Super Sport 300+ có thêm bản siêu sang?

Bugatti Chiron Super Sport giá 3,9 triệu USD ra mắt - 'Món đồ chơi' xa xỉ của giới nhà giàu

Siêu xe McLaren 765LT đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng, quá giang hay là định cư hẳn đây?

Bản độ VinFast Lux A2.0 của thợ Việt gây sốt: Thiết kế độc nhất vô nhị, đẹp không kém siêu xe

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Ferrari SF90 Spider ra mắt giới nhà giàu Malaysia với giá từ 11,6 tỷ đồng

Lamborghini Urus từng thuộc sở hữu của Minh 'nhựa' xuất hiện tại Hà Nội với điểm mới

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất