Kích thước của Nissan Qashqai 2021 cũng lớn hơn chút so với mẫu xe tiền nhiệm. Với nhiều thay đổi lớn từ ngoài vào trong, Qashqai mới hứa hẹn sẽ giúp doanh số của Nissan có biến chuyển tốt.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ





Còn được biết đến với tên gọi Rogue Sport ở Mỹ, Nissan Qashqai 2021 đã được áp dụng những đường nét thiết kế sắc nét hơn cùng đèn pha hình boomerang giống các mẫu xe mới của Nissan gần đây.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Đặc biệt hơn, đèn pha của Qashqai 2021 nay còn có công nghệ Full-LED matrix hiện đại có thể tự động điều chỉnh chùm sao tùy thuộc vào điều kiện đường xá và các phương tiện đi ngược chiều.


Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Thân xe trông góc cạnh hơn hẳn và cũng lớn hơn với chiều dài tăng 35 mm, chiều rộng tăng 32 mm và chiều cao nhỉnh hơn 25 mm, trục cơ sở cũng tăng 20 mm. Với kích thước mới, chiếc crossover cỡ nhỏ đã được trang bị bộ mâm 20 inch tùy chọn – lần đầu có trên Qashqai. Khách hàng của Qashqai 2021 có 11 màu sơn ngoại thất để lựa chọn, bao gồm 5 màu tông kép cho các tùy chọn cá nhân hóa cao hơn.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Đối với nội thất, từ việc gia tăng kích thước thân xe, cabin của Nissan Qashqai 2021 rộng rãi và thoáng đãng hơn trước, khoảng duỗi chân cho hàng ghế sau tăng thêm 28 mm, khoảng không trên đầu ở cả hai hàng ghế đều tăng thêm 15 mm. Dung tích cốp cũng tăng thêm 50 lít nhờ việc sàn cốp được hạ thấp và hệ thống treo sau cập nhật.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ


Tiếp theo, nội thất của Nissan Qashqai 2021 đã được cải thiện chất lượng với các bề mặt mềm mại hơn và nhiều tiện nghi hơn, xe thậm chí còn có tính năng mát-xa cho hàng ghế trước. Chưa hết, Qashqai mới cũng được bổ sung rất nhiều công nghệ hiện đại, bao gồm một màn hình công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng 9 inch cho hệ thống thông tin giải trí, tương thích cả Android Auto và Apple Car Play.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Khách hàng có thể mua thêm tùy chọn màn hình HUD 10,8 inch – lớn nhất phân khúc, xe có đầy đủ các cổng sạc USB tiện lợi ở phía trước và phía sau. Thêm nữa, Nissan đã triển khai hệ thống hỗ trợ lái xe ProPilot mới nhất của mình trên Qashqai 2021, đồng thời bổ sung một túi khí giữa các hàng ghế trước để tăng cường sự an toàn cho người ngồi trong xe.

Về hệ thống truyền động, Qashqai mới được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.3L kết hợp công nghệ mild-hybrid cho công suất 138 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240Nm hoặc 156 mã lực / 260Nm. Sức mạnh gửi tới các bánh trước thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Đối với cấu hình sử dụng hộp số CVT, người mua có thể chọn giữa bản dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh toàn thời gian, xe chỉ có một mức sản lượng đầu ra là 156 mã lực và mô-men xoắn 270Nm.

Nissan Qashqai 2021 cũng được cung cấp với thiết lập e-Power – chính là phiên bản nâng cấp của hệ thống hybrid đang có mặt trên Nissan Note tại Nhật Bản, phiên bản này dùng động cơ 1.5L cho tổng công suất 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 330Nm.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Những cải tiến về kích thước và hệ truyền động chắc chắn sẽ khiến trọng lượng của Qashqai bị tăng lên, nhưng Nissan đã giải quyết điều đó bằng cách tối ưu cân nặng của nhiều bộ phận khác trên xe cũng như sử dụng nền tảng CMF-C cho Qashqai. Ví dụ, cửa sau giờ đây nhẹ hơn 2,6 kg nhờ sử dụng vật liệu composite. Các cánh cửa, chắn bùn trước và mui xe đều làm từ nhôm giúp giảm 21 kg.

Nissan, Crossover, Nissan Qashqai, crossover cỡ nhỏ

Cuối cùng, hệ thống treo của Qashqai 2021 đã được cải tiến, thú vị nhất là khi xe được trang bị mâm 20 inch hoặc AWD thì hệ thống treo có thể nâng cấp lên loại đa liên kết (thay vì chùm xoắn cơ bản như tiêu chuẩn). Chiếc crossover cỡ nhỏ nhận được thiết lập thanh giằng MacPherson ở cả hai trục kết hợp hệ thống trợ lực lái nâng cấp hứa hẹn sẽ cung cấp phản ứng lái tốt hơn, trơn tru hơn,

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Motor1

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất