Nissan đã ra mắt mẫu xe van 9 chỗ - NV Combi 2021 phiên bản nâng cấp facelift mới với thiết kế mang phong cách giống bán tải Navara. Nissan NV Combi 2021 sẽ sớm được bán ra tại thị trường trong năm nay.

Mẫu xe van Nissan NV Combi 2021 mới được cải tiến từ mẫu xe Renault Trafic và được bán trên thị trường với tên gọi Nissan Primastar vào năm 2014, và sau đó dòng xe này được đổi tên thành Nissan NV300 từ năm 2016 cho đến nay.





Nissan NV300 Combi thế hệ mới được thiết kế mới với cụm lưới tản nhiệt độc đáo dựa trên cấu trúc của Renault Trafic thế hệ thứ 3 đã có mặt trên thị trường từ năm 2014. Lưới tản nhiệt vuông vức và cản trước của Nissan NV300 Combi gợi nhớ đến mẫu bán tải Navara 2021.

Những cải tiến ngoại thất khác bao gồm đèn pha LED mới và đèn LED ban ngày đặc trưng của Nissan, “dàn chân” lắp bộ mâm hợp kim 17 inch là tùy chọn.

Bên cạnh ngoại thất hấp dẫn, nội thất của mẫu xe MPV Nissan NV300 Combi mang thiết kế mới với bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại toàn diện và sử dụng các vật liệu tạo cảm giác cao cấp hơn.


Xe được trang bị vô-lăng 3 chấu mới, các công tắc điều khiển được thiết kế lại hoàn toàn, màn hình hiển thị thông tin giải trí NissanConnect 8 inch thế hệ mới đặt nổi trên bản táp-lỗ, hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh thông qua Android Auto hoặc Apple CarPlay. Nhờ cách bố trí cabin mới, Nissan NV300 Combi tăng thêm 88 lít không gian chở hàng hoá.

Điểm nổi bật trên Nissan NV300 Combi chính là việc bổ sung một loạt hệ thống an toàn và hỗ trợ lái ADAS bao gồm: Kiểm soát hành trình thích ứng, kiểm soát khoảng cách tự động, Cảnh báo điểm mù, Cảnh báo chệch làn đường, hệ thống nhận dạng biển báo giao thông hỗ trợ giúp người lái quan sát các biển báo trên đường nếu “quên nhìn” và hơn nữa.

Nissan NV300 Combi mới sử dụng động cơ dầu 4cyl thẳng hàng, dung tích 2.0L dCi tăng áp mới với tổng cộng 3 công suất khác nhau (tùy phiên bản) lần lượt: 110 mã lực, 150 mã lực, hoặc 170 mã lực, đi kèm với mô-men xoắn cực đại lên đến 380Nm.

Động cơ dầu trên Nissan NV300 Combi đã được cải tiến để đáp ứng các quy định kiểm soát ô nhiễm nghiêm ngặt hơn tại thị trường Châu Âu, bao gồm tiêu chuẩn khí thải Euro 6 (Euro 6d-TEM). Xe sử dụng kết hợp với hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp (Quickshift).

Tại thị trường châu Âu, Nissan sẽ bắt đầu bán NV300 Combi từ tháng 5 năm nay, giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Xe đi kèm với gói bảo hành 5 năm hoặc 160.000km.


Nissan NV300 Combi 2021 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Ford Tourneo Custom hay thậm chí là “người nhà” Renault Trafic trong phân khúc xe van.

Theo dự đoán, hãng xe Nissan ít có khả năng mang dòng NV300 Combi này về phân phối tại thị trường Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam. Dẫu vậy, nếu người dùng Việt có nhu cầu mua các mẫu xe đa dụng này thì có thể tìm đến Ford Tourneo hay Kia Sedona là lựa chọn thay thế.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Subaru Baja là ví dụ điển hình của trường hợp "hợp lý nhưng không hợp thời".

Xem chi tiết: Đây là mẫu xe bán tải cỡ nhỏ ra đời trước cả Ford Maverick

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Mẫu xe bán tải hoàn toàn mới Ford Maverick được phát triển trên nền tảng unibody của dòng SUV Ford Bronco Sport. Ford Maverick là mẫu xe bán tải có kích thước nhỏ nhất hiện nay của Ford. Xe được thiết kế dựa trên khung sườn liền khối của mẫu…

Xem chi tiết: Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

Mẫu bán tải nhỏ hơn Ranger - Ford Marverick vừa được giới thiệu với 3 phiên bản và giá bán từ 21.490 USD (khoảng 496 triệu đồng).

Xem chi tiết: Xe bán tải cỡ nhỏ Ford Maverick chính thức ra mắt

So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Thiên đường bán tải Mỹ giờ đây không chỉ có những chiếc xe xe bề thế, khổng lồ mà còn có bộ đôi bán tải thời trang, chuyên dùng đi cafe và du lịch như Hyundai Santa Cruz 2022 và Ford Maverick 2022. Vậy bộ đôi bán tải này có…

Xem chi tiết: So sánh Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: bán tải đi phố nào hấp dẫn?

Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

2 dòng xe "hot" ra mắt dồn dập là Hyundai Santa Cruz và Ford Maverick khiến phân khúc bán tải cỡ nhỏ bất chợt xuất hiện trở lại .

Xem chi tiết: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố : Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz

Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ford Maverick 2021 có hai biến thể động cơ với 4 phiên bản cùng giá bán khởi điểm 19.995 USD, tương đương 460 triệu đồng. Xe được định vị là mẫu bán tải nhỏ nhất, nằm dưới Ranger. Đặc biệt, Maverick có biến thể dùng động cơ “lai” xăng –…

Xem chi tiết: Ford ra mắt mẫu bán tải Maverick với động cơ xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Không chỉ đơn thuần là một chiếc bán tải nằm dưới Ranger, thiết kế thùng Flexbed siêu linh hoạt đã khiến Ford Maverick như trở thành một kiểu dáng xe mới.

Xem chi tiết: Ra mắt bán tải Ford MAVERICK: "tiểu Ranger" với thùng sau siêu tiện dụng, chất đồ như làm ảo thuật!

Ra mắt Ford Maverick với động cơ lai xăng – điện, Ranger thu nhỏ giá quy đổi từ 459 triệu đồng

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện: nhỏ hơn Ranger, giá từ 19.995 USD

So sánh trực quan Ford Maverick và Hyundai Santa Cruz: Cuộc đua phân khúc xe bán tải đi phố

Chốt giá chỉ 460 triệu đồng, xe bán tải Ford Maverick 2022 có gì đặc biệt?

Ford ra mắt bán tải khung liền khối Maverick với động cơ lai xăng - điện

Toyota khẳng định Tundra 2022 sẽ nhấn chìm đối thủ Ford F-150

Bán tải Ford Maverick được ra mắt - đối thủ của Hyundai Santa Cruz

Ngỡ ngàng với thùng sau siêu tiện dụng của bán tải “tiểu Ranger” Ford Maverick, chất đồ mà như làm ảo thuật!

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất