So với thế hệ trước, Nissan Navara 2021 đã có nhiều thay đổi ấn tượng. Và điều dễ nhận thấy nhất chính là ở ngoại thất, xe có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn với phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn.

Sau nhiều gián đoạn do thay đổi nhà phân phối, mẫu xe bán tải của Nissan là Navara 2021 đã chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với 4 phiên bản: Navara 2WD tiêu chuẩn, Navara 2WD cao cấp, Navara 4WD cao cấp với 5 lựa chọn màu sắc và 1 phiên bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X với 4 lựa chọn màu sắc.





So với thế hệ trước, Nissan Navara 2021 đã có nhiều thay đổi ấn tượng. Và điều dễ nhận thấy nhất chính là ở ngoại thất, xe có vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ hơn với phần đầu xe được thay đổi hoàn toàn.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Nissan Navara 2021 với ngoại hình ấn tượng.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Cụm đèn pha LED độc đáo.


Nổi bật đầu xe là cụm đèn pha đa bóng Bi-LED công nghệ Quad Projector, ôm lấy dải LED chạy ban ngày, mang lại hiệu ứng về cả thị giác lẫn khả năng chiếu sáng. Lưới tản nhiệt, hốc đèn sương mù cũng được thiết kế với tỉ lệ lớn hơn, kết hợp cùng đường gân nơi đầu xe cho xe cái nhìn thể thao, trẻ trung và hiện đại.

Khu vực đuôi xe cũng được thay đổi khá nhiều, cụm đèn LED thiết kế mới và nắp cốp sau dập chữ “Navara”. Thùng xe cũng được nâng lên, cao hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm, mang đến tổng thể cân đối hơn.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Nissan Navara 2021 được thiết kế với kích thước tổng thể chiều dài x rộng là 5.260 x 1.850mm trên phiên bản tiêu chuẩn, phiên bản cao cấp và 5.260 x 1.875mm trên phiên bản Pro4X, chiều cao trải dài từ 1.810 đến 1.860 mm cho 4 phiên bản xe, chiều dài cơ sở 3.150 mm.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Chiều cao thùng xe cũng được tăng thêm 50mm.

Cụ thể, Nissan Navara 2021 cho khả năng chở hàng lên đến 950kg. Chiều cao thùng xe cũng được tăng thêm 50mm, kết hợp với thanh giằng tiện dụng, nắp thùng sau trợ lực thanh xoắn giúp vận chuyển, tháo dỡ hàng hóa tiện lợi và nhanh chóng hơn. Ngoài ra, thiết kế hệ lò xo kép 2 tầng với thanh lò xo dày hơn trên Nissan Navara 2021 cũng giúp xe dễ dàng vận hành với tải trọng nặng, loại bỏ tình trạng xệ, lún khi di chuyển.


Không chỉ thay đổi về thiết kế bên ngoài, khu vực nội thất của Nissan Navara 2021 phiên bản mới cũng được thay đổi đáng kể, nét bo tròn, hiền hòa được thay bằng những thiết kế sắc sảo, hiện đại, mang hơi hướng không gian nội thất của một chiếc SUV.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Không gian nội thất có nhiều thay đổi so với thế hệ cũ.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Xe có sẵn màn hình giải trí 8 inch với kết nối Apple Car Play và camera 360 độ

Mẫu xe nay được trang bị vô lăng 3 chấu thiết kế mới tích hợp phím điều khiển, cho góc đánh lái nhỏ hơn 12% và vô lăng nhẹ hơn 15% so với phiên bản cũ. Ngoài ra, Nissan Navara 2021 cũng được trang bị hệ thống 6 loa âm thanh nổi, màn hình hỗ trợ lái tiên tiến kích thước 7 inch – lớn nhất trong phân khúc cùng màn hình giải trí 8 inch kết nối Carplay & Android Auto.

Ghế ngồi trên Nissan Navara 2021 cũng được cung cấp 2 lựa chọn, ghế da thiết kế mới với những đường gân chạy dọc thân ghế trên phiên bản cao cấp và phiên bản Pro4X cùng lựa chọn ghế nỉ cho phiên bản tiêu chuẩn.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Không gian ngồi của Navara 2021 khá thoải mái so với một chiếc bán tải.

Tất cả các phiên bản đều được trang bị bệ tì tay và cửa gió điều hòa hàng ghế sau. Hàng ghế thứ 2 cũng được thiết kế với độ ngả tốt hơn, ghế ngồi với chiều dài và độ êm ái được cải thiện hơn giúp làm giảm mệt mỏi cho hành khách trong những chuyến đi dài.

Về vận hành, Nissan Navara 2021 được trang bị động cơ mã YD25 DDTi giống với thị trường Malaysia, đây là động cơ diesel 2.5L hút khí tự nhiên, công suất 187,4 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 450 Nm tại 2.000 vòng/phút. Đi vùng là hộp số tự động 7 cấp, hệ dẫn động 2 bánh hoặc 4 bánh.

Một điểm đáng chú ý khác trên Navara 2021 là hệ thống treo đa liên kết với thiết kế mới – lò xo kép 2 tầng cùng độ dày lớn hơn, giúp giảm tối đa rung động của thân xe khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, đặc biệt khi tải nặng.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Xe cũng được trang bị nhiều không gian tiện ích để đồ.

Ngoài ra, hệ thống treo sau đa liên kết mới kết hợp cùng thanh cân bằng sau, sẽ tăng cường khả năng off-road của xe, cho khả năng chịu tải thậm chí còn tốt hơn so với hệ thống treo sau lá nhíp. Kích thước phanh sau cũng đồng thời được nâng lên để đảm bảo an toàn với tải trọng tăng cường.

Đồng thời, xe còn được trang bị camera 360 độ giúp người lái có tầm quan sát tốt hơn khi vào cung đường khó.

Ở phiên bản Navara 4WD cao cấp & Pro4X còn được trang bị thêm tính năng offroad monitor. Với tính năng này ở chế độ 2 cầu chậm, người lái có thể quan sát rõ ràng về địa hình xung quanh, kể cả vị trí chính xác đặt bánh xe trước. Bên cạnh đó, hệ thống cảnh báo va chạm (MOD) cũng được tích hợp trên màn hình và sẽ kích hoạt khi phát hiện vật thể di chuyển lại gần xe, tránh khỏi những va chạm đáng tiếc.

Nissan Navara 2021 thay đổi từ trong ra ngoài, giá từ 748 triệu đồng

Hệ thống treo sau của Navara 2021 đã được nâng cấp cho cảm giác lái và chịu tải tốt hơn.

Giống như nhiều mẫu xe bán tải khác, Nissan Navara 2021 cũng được trang bị các tính năng an toàn tiêu như: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, tự động khóa cửa theo tốc độ, ABS, EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA và ESC, 6 túi khí.

Được biết, giá bán của Nissan Navara 2021 cho 4 phiên bản Navara 2WD tiêu chuẩn, Navara 2WD cao cấp, Navara 4WD cao cấp với 5 lựa chọn màu sắc và 1 phiên bản thể thao đặc biệt Navara Pro4X lần lượt là 748, 845, 895, 945 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Nissan Navara 2021 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như: Ford Ranger (giá từ 616 triệu đồng – 1,209 tỷ đồng), Mitsubishi Triton (600-865 triệu đồng), Toyota Hilux (799-913 triệu đồng), Mazda BT-50 (579-749 triệu đồng) hay Isuzu D-Max (630-850 triệu đồng)./.

Gia Linh/VOV.VN

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất