Nissan Ariya hoàn toàn mới vừa được đăng ký bảo hộ, có thể sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc CUV cỡ C tại thị trường Việt Nam sử dụng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?

Theo thông tin từ Cục Sở hữu trí tuệ, mẫu xe điện Nissan Ariya chạy điên vừa được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam. Như vậy, nếu sớm được bán ra trong thời gian tới, Nissan Ariya sẽ có rất nhiều lợi thế khi là cái tên tiên phong sử dụng hệ truyền động hoàn toàn bằng điện trong phân khúc CUV cỡ C tại thị trường trong nước.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?





Nissan Ariya hoàn toàn mới được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Tokyo 2019 dưới dạng xe concept và bản thương mại sau đó trình làng hồi tháng 7/2020. Nissan Ariya được định vị là một mẫu crossover chạy điện cỡ trung (CUV-C). Mẫu xe này sở hữu phần diện mạo rất ấn tượng với ngôn ngữ thiết kế V-Motion nâng cấp tạo nên cái nhìn trẻ trung và hiện đại.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?

Ở phía trước, Ariya không có quá nhiều chi tiết thừa và đa phần đều được thiết kế sắc sảo, bộ lưới tản nhiệt hình chữ V cỡ lớn, cụm đèn LED thanh mảnh cùng cản dưới to bản khoẻ khoắn. Nissan Ariya có thông số kích thước chiều dài là 4.595 mm, chiều rộng 1.850 mm, chiều dài cơ sở 2.775 mm. Như vậy, chỉ tính iriêng chiều dài trục cơ sở, Nissan Ariya thậm chí còn lớn hơn so với “đàn anh” X-Trail.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?

Là một mẫu crossover thuần điện nhưng kiểu dáng của Ariya lại mang hơi hướng SUV lai Coupe hoá với phần mui phía sau vát nhẹ xuống đuôi tạo cảm giác mềm mại hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mâm xe trên Ariya cũng sẽ có kích thước cao nhất tới 21 inch. Đối với đuôi xe, cụm đèn hậu được thiết kế dạng 1 thanh Led kéo dài xuyên suốt tuy đơn giản nhưng lại không hề kém phần nổi bật khi nhìn vào ban đêm.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?


Giống như phần ngoại thất, không gian cabin của Nissan Ariya cũng mang tới cảm giác gọn gàng và chỉn chu nhờ phong cách thiết kế tối giản. Xe vẫn được trang bị các công nghệ hỗ trợ người lái và giải trí như hệ thống màn hình LCD cho cụm đồng hồ công-tơ-mét và màn hình giải trí, điều hoà tự động, cần số điện tử, nội thất bọc da cao cấp và đặc biệt là hệ thống lái bán tự động ProPilot mới.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?

Ở nhiều thị trường quốc tế, Nissan Ariya 2022 chạy điện được bán ra với 5 tuỳ chọn về động cơ. Loại tiêu chuẩn là động cơ điện cho ra công suất 160 kW (215 mã lực), 300 Nm mô-men xoắn, đi kèm viên pin 65 kWh, hệ dẫn động cầu trước, phạm vi di chuyển 360 km với một lần sạc và thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 7,5 giây.

Nissan Ariya chạy 360km/lần xạc điện sắp về Việt Nam có gì?

Trên bản cao cấp, xe được trang bị động cơ điện với công suất 290 kW (389 mã lực), 600 Nm mô-men xoắn, đi kèm viên pin 90 kW và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, phạm vi di chuyển 400 km với một lần sạc đầy và thời gian tăng tốc từ 0 – 100 km/h là 5,1 giây.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây Ban Nha) của hãng đóng cửa.

Xem chi tiết: Ế ẩm, Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021. Nissan xác nhận sẽ dừng sản xuất thế hệ Nissan Navara hiện hành tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021 – thời điểm nhà máy ở Barcelona (Tây…

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Nissan xác nhận dừng sản xuất và phân phối mẫu bán tải Navara tại thị trường châu Âu từ tháng 12/2021.

Xem chi tiết: Nissan Navara bị khai tử tại châu Âu

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được khuyến mãi 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 khuyến mãi 10 triệu đồng

Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Mẫu bán tải Nissan Navara 2021 vừa ra mắt khách hàng trong nước đang được giảm giá 10 triệu đồng tại đại lý.

Xem chi tiết: Vừa ra mắt, Nissan Navara 2021 đã giảm giá 10 triệu đồng

Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Mẫu sedan hạng B tại Thái Lan có tên gọi Almera vừa bổ sung thêm phiên bản thể thao Sportech với diện mạo ấn tượng hơn.

Xem chi tiết: Nissan Sunny phiên bản thể thao giá 490 triệu tại Thái Lan

Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Đó là những mẫu xe khiến cả thế giới phải kinh ngạc, như Ford Mustang Mach-E 2021, Mercedes-Benz S-Class 2021, Tesla Model Y 2021....

Xem chi tiết: Những mẫu ô tô hi-tech nhất năm 2021

Nissan 370Z NISMO 2021 về Việt Nam: Tùy chọn hộp số sàn khiến tín đồ tốc độ thích thú

Nissan Ariya tạm hoãn sản xuất, chậm ngày về Việt Nam cạnh tranh VinFast VF e34

Bóc tách Nissan Kicks - SUV mới 'ghi danh' tại Việt Nam, đấu Kia Seltos, sở hữu một chi tiết khác biệt hẳn trong phân khúc

Đón đầu Nissan Z sắp ra mắt, Toyota Supra “câu khách” bằng bản thể thao siêu hiếm

Ô tô điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt do thiếu chip

Mỹ sẽ trở thành cường quốc xe điện?

Crossover chạy điện Nissan Ariya bị lùi lịch ra mắt vì Covid-19 và thiếu chip sản xuất

Xe điện Nissan Ariya bị hoãn ra mắt do thiếu chip

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất