Với ý định mua xe cùng tiền khoảng 200 triệu đồng, thì những mẫu xe sau đây đáng để được bán cân nhắc lựa chọn:

1. Renault Kwid

Giá: 90 triệu VNĐ





Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Xe 200 triệu, xe giá rẻ

Renault Kwid được ra mắt lần đầu tại thị tường Ấn Độ. Xe thu hút khách hàng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, năng động, rất phù hợp với đối tượng khách hàng là những người trẻ có thu nhập thấp và muốn sở hữu một chiếc xe. Mức giá bán của xe được hãng Renault đưa ra vào khoảng 90 triệu đồng.

2. Perodua Axia

Giá: 126 – 217 triệu VNĐ


Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Xe 200 triệu, xe giá rẻ

Đây là mẫu xe đến từ thị trường Malaysia. Perodua Axia sở hữu 4 phiên bản được trang bị đầy đủ và ấn tượng, gợi liên tưởng đến một chiếc SUV thu nhỏ cùng những đường nét thể thao, năng động. Hiện nay mức giá được bán ra trên thị trường của Perodua Axia giao động từ 126.000.000 đồng đến 217.000.000 đồng, tùy từng phiên bản.

3. Tata Tigor

Giá: 148 – 242 triệu VNĐ

Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Xe 200 triệu, xe giá rẻ

Tata Motors là hãng xe lớn nhất Ấn Độ với những chiếc xe Nano được cho là rẻ nhất thế giới. Vào đầu năm 2017, hãng đã cho ra mắt mẫu xe phân khúc B rẻ nhất hiện nay với tên gọi là Tata Tigor. Kích thước tổng thể của xe với dài x rộng x cao lần lượt là 3.992mm x 1.667mm x 1.537mm và trục chiều dài cơ sở của xe là 2.450mm. Tata Tigor có nhiều đối thủ cạnh tranh gồm Ford Figo Aspire, Hyundai Grand i10,… tuy nhiên, Tigor có lợi thế cạnh tranh về giá hơn. Hiện nay, Tata Tigor đang được chào bán trên thị trường với khoảng 148.000.000 VNĐ cho bản tiêu chuẩn và 242.000.000 VNĐ cho phiên bản cao cấp. Đây là mẫu xe xứng đáng trong những mẫu xe ô tô được yêu thích khoảng 200 triệu đồng hiện nay.

4. Kia Picanto


Giá: 300 triệu VNĐ

Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Xe 200 triệu, xe giá rẻ

Kia Picanto hay còn gọi là Kia Morning tại thị trường Việt Nam là một trong những mẫu xe ô tô khoảng 200 triệu đồng được yêu thích hiện nay. Xe có thiết kế trẻ trung, năng động và rất nổi tiếng trong phân khúc xe giá rẻ, đồng thời là một mẫu xe đô thị cỡ nhỏ, di chuyển linh hoạt trên phố. Các đối thủ của Kia Picanto phải kể đến như là Hyundai i10, Ford Ka+…

Hiện nay, giá của Kia Morning ở Việt Nam được coi là rất hợp lý, chỉ trên 300 triệu cho một chiếc xe mới cứng và vào khoảng 200 triệu đồng để sở hữu một chiếc Kia Morning cũ.

5. Nissan Sunny

Giá: 262 – 360 triệu VNĐ

Carmudi Vietnam, mua bán ô tô, Xe 200 triệu, xe giá rẻ

Ấn Độ được Nissan lựa chọn làm thị trường đầu tiên ở khu vực Nam Á đón nhận mẫu Sunny. Tuy được nâng cấp nhẹ, giá xe vẫn không thay đổi so với trước: dao động từ 791.000-1.089.000 rupee, tương đương 262-360 triệu đồng.

Thị trường Ấn Độ là noi đầu tiên được đón nhận mẫu Nissan Sunny. Với một số thay đổi nhẹ nhưng giá của xe vẫn được giữ giao động trong khoảng từ 791.000-1.089.000 rupee, tương đương 262-360 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Nissan Sunny được cung cấp gồm 2 phiên bản với mức giá 498-538 triệu đồng, thông tượng như xe đời cũ tại Ấn Độ. Đây là mẫu xe hứa hẹn sẽ được yêu thích trong những mẫu xe ô tô giá 200 triệu chất lượng.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Ô tô là một loại tài sản có giá trị khá cao, do đó việc chọn lựa một chiếc xe không rớt giá quá nhiều theo thời gian sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn khi chủ xe muốn đổi xe hay bán xe.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe tại Việt Nam có tỷ lệ rớt giá thấp nhất sau khi mua một thời gian

Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Đèn pha không hoạt động bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân, đơn giản thì là cầu chì cháy, phức tạp hơn là hỏng cả hệ thống điện.

Xem chi tiết: Đọc ngay cách nguyên nhân chính khiến đèn pha ô tô không hoạt động

Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Kể cả người lái xe lâu năm cũng chưa chắc đã nắm hết tất cả các chi tiết hữu dụng của xe như các khe nhỏ trên bảng táp lô, các ký hiệu phía mặt trong cửa xe, biểu tượng vị trí nắp bình xăng...

Xem chi tiết: Bạn có chắc mình đã biết hết những chi tiết này trên xe ô tô?

Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Đèn tự động là tính năng được nhà sản xuất trang bị thêm trên xe nhằm giúp giảm thiểu các nguy hiểm trong trường hợp bác tài quên bật đèn khi trời tốt.

Xem chi tiết: Đèn tự động trên xe ô tô là gì ? Công dụng và cách sử dụng

Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Nguyên nhân khiến ô tô bị ì khi tăng tốc chủ yêu là do nhiên liệu cung cấp vào buồng đốt không đủ và do khí thải không thoát được ra ngoài. Vậy cần xử lý những tình trạng đó như thế nào?

Xem chi tiết: Bí quyết khắc phục ngay tình trạng ô tô bị ì máy khi tăng tốc

Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Điều khiển xe tăng giảm tốc độ liên tục là một hành động góp phần giảm tuổi thọ của xe trầm trọng. Đi kèm theo đó là các hệ lụy như tiêu hao nhiên liệu, các bộ phận và hệ thống truyền động sẽ giảm hiệu năng nhiều hơn bình thường.

Xem chi tiết: Tăng giảm ga đột ngột khiến xe xuống cấp nhanh cỡ nào?

Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Nhiệt độ cao là nguyên nhân chính khiến các bộ phận của xe như lốp, ắc-quy, dung dịch thường xuyên trục trặc. Sau đây là các dấu hiệu hư hỏng và biện pháp khắc phục

Xem chi tiết: Tổng hợp những bộ phận ô tô dễ hư hỏng vào mùa hè

Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Sự khác biệt giữa xe bản thiếu và bản đủ đó là trang bị của xe bản đủ luôn chất lượng và tiện lợi hơn từ ngoại thất, nội thất xe và hệ thống an toàn. Chính vì vậy, nếu lựa chọn ô tô bản thiếu, các bác tài nên suy nghĩ việc nâng cấp xe bằng các phụ kiện dưới đây.

Xem chi tiết: Tổng hợp những nâng cấp rất cần thiết cho ô tô bản thiếu

Bắt bệnh điều hoà ô tô lạnh không nổi vào mùa hè

6 tình huống nguy hiểm hay gặp khi lái xe và cách xử lý

Các chốt, trạm kiểm dịch phòng, chống dịch COVID-19 ở TPHCM tạm dừng hoạt động

Toyota Vios 2021 áp dụng khuyến mãi đến 30 triệu đồng trong tháng 6

Bí quyết đánh bay các vết mốc cứng đầu trên kính ô tô

Khoảng sáng gầm xe là gì? Cách đo

Ô tô xuất hiện khói trắng, có nguy hiểm hay không?

Dầu công nghệ tổng hợp toàn phần - Tinh hoa ngành công nghiệp sản xuất

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất