Tiếp theo danh sách những mẫu ô tô trang bị công nghệ hiện đại nhất năm 2021, Porsche 911 GT3, Jeep Wrangler 2021, Hyundai Elantra 2021 và Cadillac Escalade 2021 là những cái tên được lựa chọn.

Mẫu xe trang bị công nghệ thúc đẩy hiệu suất: 2022 Porsche 911 GT3

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac





Porsche 911 hiện đại là sự pha trộn hấp dẫn giữa điện tử và kỹ thuật cơ khí thời thượng. Đó là phương tiện hàng đầu của một trong những công ty xe hơi luôn đề cao những kỹ thuật tiên tiến nhất hiện có. Nói tóm lại, đó là sân chơi của những người đam mê công nghệ.

Porsche 911 GT3 2022 thật khó bị qua mặt với động cơ flat-six engine 4,0 lít, có thể quay tới 9.000 vòng / phút trong khi tạo ra hơn 100 mã lực mỗi lít. Mẫu xe có những công nghệ mà chỉ một thập kỷ trước đây chỉ có trong phim khoa học viễn tưởng, như hệ thống lái bốn bánh hoạt động gần như trong suốt, hộp số ly hợp kép PDK sang số cực nhanh. Chiếc Porsche được xem xét cẩn thận và tinh xảo như một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ, hiếm có chiếc xe nào sánh được với nó.

Từ quan điểm điện tử, 911 thế hệ 992 cũng không gây thất vọng. Nội thất tuyệt đẹp, màn hình thông tin giải trí lớn được tích hợp đẹp mắt. Màn hình sắc nét với nhiều chức năng và chi tiết, nhưng dễ sử dụng và rất nhạy. 


Mẫu EV thời trang, thông minh tích hợp Android: 2021 Polestar 2

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac

Polestar 2 đưa Android Auto lên một tầm cao mới bằng cách đưa Android vào ô tô. Giờ đây, mọi thứ chạy tự nhiên, dựa vào kết nối dữ liệu của ô tô. Google Maps được tích hợp sẵn, cùng với YouTube Music và một loạt các ứng dụng khác.

Polestar 2 có giao diện và cảm giác hiện đại. 

Huyền thoại off-road với nhiều thủ thuật truyền động: Jeep Wrangler 2021

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac

Chiếc SUV gồ ghề này cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích giúp nâng cao khả năng off-road và khiến việc lái xe trở nên thú vị hơn. Mẫu xe địa hình có hộp số chuyển động hai tốc độ cho khả năng leo núi tốt, động cơ EcoDiesel V6 mạnh mẽ.


Ngoài ra, một loạt các hệ thống truyền động hybrid cũng được cung cấp. Hệ thống thông tin giải trí Uconnect với màn hình 8,4 inch và hỗ trợ cả Apple CarPlay và Android Auto, cùng tất cả các loại hỗ trợ lái xe điện tử hiện đại, bao gồm giám sát điểm mù và cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, kiểm soát hành trình thích ứng. Nhờ những tính năng như thế này và khả năng off-road như búa tạ, Wrangler là một chiếc xe công nghệ không ngờ.

Phong cách hoang dã nhưng tích hợp vô số công nghệ: Hyundai Elantra 2021

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc sedan nhỏ gọn giá cả phải chăng với đầy đủ các tính năng công nghệ, thì không đâu xa hơn Hyundai Elantra 2021. Mới ra cho năm 2021, chiếc xe bốn cửa mang phong cách hoang dã này có danh sách thiết bị an toàn và thông tin giải trí lành mạnh giúp nó trở thành một ứng cử viên công nghệ nổi bật trong phân khúc cạnh tranh. 

Trong cabin, cụm đồng hồ đo LCD tùy chỉnh 10,2 inch có sẵn trên các phiên bản SEL hạng trung và là trang bị tiêu chuẩn trên các phiên bản Limited hàng đầu. Xử lý thông tin giải trí trên hầu hết các xe Elantra là màn hình cảm ứng 8 inch với khả năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, Bluetooth và thiết lập âm thanh Bose. Hệ thống Chìa khóa kỹ thuật số của Hyundai cho phép chủ sở hữu mở khóa và khởi động Elantra thông qua ứng dụng trên điện thoại không cần chìa khóa.

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac

Một danh sách ấn tượng về công nghệ an toàn tiêu chuẩn được trang bị trên Elantra bao gồm cảnh báo va chạm phía trước với phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau, hỗ trợ giữ làn đường, hỗ trợ theo làn đường và Cảnh báo thoát hiểm an toàn. Mẫu xe có thêm tùy chọn kiểm soát hành trình thích ứng và phát hiện người đi bộ.

Sang trọng Cadillac Escalade 2021

hitech, ô tô công nghệ, Porsche, Jeep, Hyundai Elantra, Hyundai, Cadillac

Nếu bạn là người yêu thích màn hình và các thiết bị hỗ trợ lái xe tiên tiến, thì Cadillac Escalade SUV 2021 sẽ nằm ở đầu danh sách. Cabin được thiết kế bởi ba tấm nền OLED cong có kích thước hơn 38 inch. Màu sắc và đồ họa trên các màn hình này rất rực rỡ và hệ thống xử lý nhanh như chớp, không có độ trễ ngay cả khi sử dụng tính năng chụm để thu phóng. Công nghệ thực tế tăng cường (AR) hỗ trợ khả năng điều hướng.

Ngoài màn hình phong phú, chiếc SUV Cadillac cỡ lớn và siêu sang này có thể có Super Cruise, một công nghệ lái xe rảnh tay sử dụng camera và dữ liệu GPS để giữ cho Escalade lăn bánh trên đường trong một số điều kiện nhất định. Hệ thống này chỉ hoạt động trên các đường cao tốc đã được lập bản đồ 3D, tính năng rất hữu dụng tại Mỹ. Hệ thống cũng có thể tự thay đổi làn đường. Tất nhiên, bạn sẽ phải chú ý theo dõi (camera hướng về phía người lái sẽ đảm bảo điều đó), nhưng Super Cruise là một trong những công nghệ lái xe duy nhất hiện có trên thị trường. 

Màn hình OLED của Escalade là một trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, nhưng nếu bạn muốn tính năng Super Cruise, bạn sẽ phải mua từ bản Premium Luxury trở lên và sau đó thêm gần 9.000 USD các tùy chọn, đưa mức giá của mẫu xe lên 93.140 USD. Tất nhiên, chiếc xe tích hợp nhiều công nghệ hiện đại khó có thể rẻ được.

 

Theo CNET

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đã xuất hiện tại Việt Nam. Xe được đưa về nước bởi đơn vị nhập khẩu tư nhân.

Xem chi tiết: Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán chưa công bố

‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

Cadillac Escalade hay còn được gọi với cái tên “Khủng long” chỉ độ to lớn, mạnh mẽ và hầm hố của nó. Cadillac Escalade 2021 đầu tiên vừa về Việt Nam bởi một đơn vị tư nhân tại Hà Nội. Sau gần một năm được liên tục chào bán, mẫu…

Xem chi tiết: ‘Khủng long’ Cadillac Escalade 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá chỉ khoảng 8 tỷ đồng

“Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

Chiếc SUV cỡ lớn Cadillac Escalade 2021 đầu tiên đã về Việt Nam thông qua đại lý tư nhân ở Hà Nội, xe có mức giá khoảng hơn 8 tỷ đồng và được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

Xem chi tiết: “Đập thùng” Cadillac Escalade 2021, không dưới 8 tỷ tại Việt Nam

'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Thế hệ mới nhất của Cadillac Escalade không chỉ thay đổi về ngoại hình, nâng cấp công nghệ mà còn có thêm động cơ diesel đáng chú ý khi mà động cơ xăng vốn được coi là "uống xăng như nước".

Xem chi tiết: 'Khủng long' Cadillac Escalade 2021 đầu tiên cập bến Việt Nam: Giá khoảng 8 tỷ đồng, động cơ mới siêu tiết kiệm, dành cho đại gia không thích Lexus LX 570

Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Mới đây. một công ty nhập khẩu tư nhân đã đưa 1 chiếc Cadillac Escalade 2021 thế hệ mới về Việt Nam. Được biết, mẫu xe “khủng long Mỹ” này đang được rất nhiều đại gia Việt trông ngóng. Cadillac Escalade 2021 đã ra mắt tại Mỹ được hơn 1…

Xem chi tiết: Khui công “khủng long Mỹ” Cadillac Escalade 2021 bản ESV đầu tiên cập bến Việt Nam

Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ngôi sao NBA Jordan Clarkson vừa tậu một chiếc Chevrolet Corvette C8 Stingray với ngoại hình lạ mắt, mâm xe cổ điển lấy từ những chiếc Cadillac đời cũ. Chevrolet Corvette là mẫu xe thể thao nổi tiếng của Mỹ. Trong đó, chiếc Corvette C8 là mẫu đầu tiên có…

Xem chi tiết: Ngôi sao NBA tậu Chevrolet Corvette C8 Stingray với nhiều chi tiết ‘CỰC DỊ’

Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Vốn đã nổi tiếng với vẻ ngoài to lớn và uy quyền, Cadillac Escalade 2021 giờ đây còn thêm phần đẳng cấp nhờ "bộ cánh" bọc thép chống đạn hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Cadillac Escalade 2021 phiên bản chống đạn: Chuẩn xe "Ông trùm", giá dự kiến từ 3,5 tỷ VNĐ

Inkas ra mắt Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn – Cực phẩm SUV dành cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn là sản phẩm mới nhất từ công ty Canada Inkas, đáp ứng nhu cầu của một bộ phận khách hàng VIP. Đi xung quanh khu phố trong một chiếc SUV sang trọng, to lớn như Cadillac Escalade 2021 là một cách tuyệt vời…

Xem chi tiết: Inkas ra mắt Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn – Cực phẩm SUV dành cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 chống đạn - SUV cho đại gia hơn 3,4 tỷ đồng

Inkas giới thiệu Cadillac Escalade 2021 bọc giáp chống đạn - Chiếc SUV tối thượng cho các đại gia

Cadillac Escalade 2021 phiên bản bọc thép chống đạn

Xe nhà giàu Việt yêu thích Escalade lộ bản mới: Gầm thấp, nhiều ống xả và đa dạng phiên bản

Cadillac Lyriq 2023 không có cốp chứa đồ phía trước như nhiều đối thủ hiện nay

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Cận cảnh Cadillac Escalade ESV Premium Luxury 2021 đầu tiên đang trên đường về Việt Nam

Cadillac Escalade sắp có phiên bản hiệu suất cao 'đàn áp' Mercedes-AMG GLS

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất