Triump và Williams Advanced Engineering cũng đã chính thức tiết lộ những hình ảnh thiết kế đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1

Triumph Project TE-1 được thiết kế để tối ưu hóa, mẫu xe sở hữu diện mạo khá hầm hố và mang đậm phong cách thể thao. Nhưng bên hông động cơ của mẫu xe cũng được thay thế bằng chi tiết pin và mô tơ điện. Williams cho biết, pin được cân bằng một cách đặc biệt và được kết hợp với khung xe. Hơn nữa bộ phận điều khiển của mẫu xe cũng được kết hợp khá hoàn hảo cùng với bộ pin của xe. Điều này đã giúp cho tổng khối lượng của mẫu xe được giảm xuống.

Các thông số kĩ thuật cũng như các chi tiết của Triumph Project TE-1 vẫn chưa được Triumph tiết lộ. Nhưng có thể đoán rằng mẫu xe sẽ được trang bị hệ thống điện 360V cho phép mẫu xe sạc đầy pin một cách nhanh chóng. Khả năng sạc pin của Triumph Project TE-1 là 80% trong vòng 20 phút.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1

Ngoài ra, pin còn cung cấp cho động cơ điện được phát triển đặc biệt từ Integral Powertrain, khá thon gọn và nhẹ hơn so với các khối động cơ điện đang được có mặt trên thị trường. Mặc dù tổng khối lượng chỉ nặng 10 kg, nhưng nó lại có thể sản sinh ra sức mạnh lên đến 174 mã lực.

Mẫu xe được sử dụng phần khung nguyên mẫu xe, có phần khung chính và khung sau đều được tối ưu hóa. Triumph Project TE-1 trong tương lại vẫn sẽ được tiếp tục hoàn thiện và nghiên cứu thêm. Triumph cho biết, sẽ cố gắng để có thể đem đến một mẫu xe điện tốt nhất dành cho khách hàng.

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1

Dự án về mẫu xe Triumph Project TE-1 được chính thức khởi động vào năm 2019 và CEO của Triumph Nick Bloor cho biết nó sẽ ” Cung cấp một mẫu điện trong tương lai. Hiện tại chúng ta đang khá tập trung vào công việc cung cấp cho khách hàng một mẫu xe hoàn thiện nhất. Và tập trung vào việc cung cấp những gì người lái muốn từ một chiếc Triumph: sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất, khả năng xử lý và khả năng sử dụng trong thế giới thực với tính chất của một chiếc Triumph chính hiệu”.

Những hình ảnh về chiếc Triumph Project TE-1:

Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe điện Triumph Project TE-1
Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Doanh số sụt giảm một nửa tại Trung Quốc, cổ phiếu liên tục giảm, nhà máy tại Đức bị đốt, Tesla đang gặp vận đen liên tiếp trong thời gian gần đây.

Xem chi tiết: Tesla liên tục gặp vận đen sau hàng loạt "phốt"

Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Phân khúc xe điện sẽ xóa nhòa ranh giới giữa các hãng xe phổ thông và xe sang, chẳng hạn Hyundai Ioniq 5 có không ít điểm giá trị ngang hàng xe sang truyền thống.

Xem chi tiết: Những điểm thú vị về Hyundai Ioniq 5: Kỳ vọng người mua xe đủ chuẩn 'nhà giàu', cách âm như xe sang

Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

Trong một kế hoạch sản xuất xe điện của mình, Apple đang đàm phán với 2 hãng sản xuất pin khổng lồ của Trung Quốc là Contemporary Amperex Technology Co. Limited (CATL) và BYD.

Xem chi tiết: Apple đàm phán mua pin xe điện của 2 công ty Trung Quốc

MC Anh Tuấn "tậu" thêm xe việt dã Triumph Tiger 900 Rally Pro

MC Anh Tuấn tiếp tục đón thêm một "thành viên mới" Triumph Tiger 900 Rally Pro, sẵn sàng cho những kế hoạch trong tương lai.

Xem chi tiết: MC Anh Tuấn "tậu" thêm xe việt dã Triumph Tiger 900 Rally Pro

Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Nếu ngành công nghiệp ô tô thành công trong việc đặt cược rằng xe điện sẽ sớm chiếm lĩnh các con đường, sẽ cần phải khắc phục một lý do lớn khiến nhiều người vẫn né tránh đó là… xe hết điện giữa đường.

Xem chi tiết: Rào cản nào ảnh hưởng đến doanh số bán xe điện khiến các nhà sản xuất lo ngại?

Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Trong khi nhiều hãng xe đã sẵn sàng cung ứng các loại xe điện, xe hybrid ra thị trường Việt thì các chính sách ưu đãi và hành lang pháp lý, quy chuẩn cho loại phương tiện chắc chắn là xu hướng của tương lai này vẫn còn thiếu. Xe…

Xem chi tiết: Cần nhiều chính sách ưu đãi hơn và quy chuẩn cho xe điện và hybrid tại Việt Nam

Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Bán các đại lý tại châu Âu có thể mang về cho Mercedes khoảng 1 tỷ euro (1,2 tỷ USD). Công ty đang muốn cắt giảm chi phí cố định.

Xem chi tiết: Mercedes bán toàn bộ đại lý ở châu Âu, dồn tiền phát triển xe điện

Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

Tesla cho biết sẽ không sản xuất phiên bản Model S Plaid+ có phạm vi hoạt động gần 840 km và tăng tốc 0-96 km/h dưới 2 giây. Mới đây, Elon Musk đã đăng tải lên Twitter thông báo về việc khai tử bản Plaid+ của Tesla Model S đời…

Xem chi tiết: Elon Musk: ‘Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km’

SUV đỉnh cao của Lexus sẽ hoàn chỉnh, ra mắt trong 14 tháng tới, đấu cả loạt xe đầu bảng của Mercedes-Benz, Porsche hay Audi

Siêu xe điện Rimac Nevera 2021 chào bán tới 56 tỷ đồng

Mô hình thuê pin của VinFast và những cách bán xe điện độc đáo trên thế giới

Elon Musk: 'Xe điện không cần chạy xa hơn 630 km'

PIN XE ĐIỆN: Chỉ trong 10 năm, giá pin xe điện đã giảm 10 lần

Ảnh thực tế xe điện Lexus LF-Z Electrified: trình làng vào tháng 8 năm sau

Việt Nam cần đòn bẩy gì để phát triển ô tô điện?

BMW i4 M50 2022 ra mắt – Xe điện đầu tiên mang logo BMW M

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất