Trong thời gian sắp tới, phân khúc SUV 7 chỗ phổ thông tại Việt Nam sẽ đón nhận thêm “tân binh” mang tên Volkswagen Teramont 2021. Mẫu xe này sẽ phải “chạm trán” với những đối thủ “khó chịu” như Toyota Fortuner 2021, Hyundai Santa Fe 2021, Ford Everest 2021, Kia Sorento 2021… 





Hiện tại, giá bán của Teramont 2021 vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên nhiều chuyên gia dự đoán mức giá niêm yết sẽ không quá cao để tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc. 

Xe 7 chỗ Volkswagen

Tại Việt Nam, dù đến từ nước Đức nhưng Volkswagen không phải là thương hiệu quá nổi tiếng và được biết đến rộng rãi như Mercedes-Benz, BMW hay Audi. 


Vậy Teramont 2021 có gì hấp dẫn để khách hàng Việt phải chú ý? Hãy cùng raovat.muaxegiatot.vn điểm qua những điểm nổi bật trên Volkswagen Teramont 2021 sắp bán tại Việt Nam. 

  1. 1.Ngoại hình bề thế, nam tính 
  2. 2.Lợi thế trục cơ sở dài 
  3. 3.Ghế có nhiều tính năng
  4. 4.Cửa sổ trời toàn cảnh
  5. 5.Khoang hành lý rộng rãi
  6. 6.Khả năng làm mát ấn tượng
  7. 7.Trải nghiệm âm nhạc sống động
  8. 8.Khả năng vận hành mạnh mẽ 

1.Ngoại hình bề thế, nam tính 

Đặt cạnh các đối thủ trong phân khúc, Volkswagen Teramont 2021 tỏ ra khác biệt với ngoại hình cứng cáp, khỏe khoắn đậm chất Đức. 

Xe 7 chỗ Volkswagen

Kế đến là thân hình to lớn nổi trội với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5.039 x 1.989 x 1.773 mm, lớn hơn cả Ford Everest (4.892 x 1.860 x 1.833 mm).

Xe 7 chỗ Volkswagen


Bên cạnh đó, Volkswagen Teramont 2021 còn sở hữu cặp gương chiếu hậu hiện đại với tính năng gập-chỉnh điện, chống chói tự động. Đặc biệt là tính năng sưởi điện hiếm hoi trong phân khúc.

2.Lợi thế trục cơ sở dài 

Nếu như trước đây, Xe Ford Everest là mẫu xe nắm giữ danh hiệu mẫu xe rộng rãi nhất phân khúc với lợi thế trục cơ sở dài 2850 mm. Thì Teramont 2021 ngay khi ra mắt sẽ nhanh chóng giành lấy danh hiệu này khi có trục cơ sở “nhỉnh” hơn tới 130 mm, đạt 2.980 mm.

Xe 7 chỗ Volkswagen

Do đó, Teramont 2021 có không gian ngồi cực kỳ rộng rãi giúp người dùng cảm thấy rất thoải mái trong những chuyến đi xa ở bất kỳ hàng ghế nào. 

3.Ghế có nhiều tính năng

Teramont 2021 rất chú trọng nhiều vào trải nghiệm người lái khi hàng ghế trước có tính năng chỉnh điện 14 hướng và massage thư giãn. 

4.Cửa sổ trời toàn cảnh

Xe 7 chỗ Volkswagen

Không chỉ sở hữu chỗ để chân rộng rãi ở mọi hàng ghế, Mẫu xe Ô tô Volkswagen 7 chỗ Teramont 2021 còn mang đến sự thoáng đãng khi sở hữu cửa sổ trời toàn cảnh. Đây cũng là trang bị được khách hàng Việt đánh giá rất cao, thậm chí là tiêu chí để đánh giá một chiếc xe có cao cấp hay không. 

5.Khoang hành lý rộng rãi

Xe 7 chỗ Volkswagen

Khi sử dụng cả 3 hàng ghế, khoang hành lý của Teramont 2021 vẫn rất rộng rãi lên tới 230 lít và có thể mở rộng lên 700 lít khi gập hàng ghế cuối. Cho phép khách hàng mang theo 1 bộ bộ golf hoặc một tấm ván lướt sóng, ấn tượng hơn hẳn các đối thủ trong phân khúc. 

6.Khả năng làm mát ấn tượng

Trong khi hầu hết các đối thủ trong phân khúc SUV 7 chỗ chỉ được trang bị dàn điều hoà tự động 1 vùng hoặc 2 vùng. Còn Teramont 2021 sử dụng dàn điều hoà tự động 3 vùng độc lập cho khả năng làm mát cực nhanh và sâu.

7.Trải nghiệm âm nhạc sống động

Xe 7 chỗ Volkswagen

Trải nghiệm âm nhạc trên Teramont 2021 cũng cách biệt hoàn toàn với phần còn lại của phân khúc khi sở hữu dàn âm thanh 13 loa cao cấp.

8.Khả năng vận hành mạnh mẽ 

Volkswagen Teramont 2021 có “trái tim” là khối động cơ Xăng 2.0L, 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC, MPI. Cỗ máy này có khả năng sản sinh công suất tối đa 238 mã lực tại 4400 – 6000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 380 Nm tại 1500 – 4800 vòng/phút. Thông số này bỏ xa các đối thủ trong phân khúc.

Xe 7 chỗ Volkswagen

Thêm vào đó, Teramont 2021 còn sử dụng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian 4Motion hiếm hoi trong phân khúc. Qua đó chứng tỏ xe có khả năng thích ứng nhanh với những địa hình phức tạp, cần nhiều sức mạnh.

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bị tác động bởi Covid-19, giá xe cũ tăng vọt cao nhất đến hơn 40%

Trong khi giá xe cũ ở nhóm xe phổ thông chứng kiến mức tăng cao đột ngột lên tới hơn 40% thì đối với nhóm xe sang, siêu xe, mức tăng cao nhất ghi nhận được chỉ là gần 15%.

Xem chi tiết: Bị tác động bởi Covid-19, giá xe cũ tăng vọt cao nhất đến hơn 40%

Volkswagen Tiguan 2021 - "Cú hit" trong phân khúc

Volkswagen Tiguan 2021 kế thừa những tinh hoa từ thế hệ tiền nhiệm, đồng thời được phát triển lên một tầm cao mới để tiếp nối những thành công vang dội trong quá khứ. Dẫu vậy, giá bán vẫn là một điểm yếu mà Tiguan cần khắc phục nếu muốn cạnh tranh với các đối thủ đến từ Nhật Bản.

Xem chi tiết: Volkswagen Tiguan 2021 - "Cú hit" trong phân khúc

Ford EV crossover mới sẽ sử dụng nền tảng xe điện MEB của Volkswagen

Ford đang bắt đầu phát triển mẫu crossover EV hoàn toàn mới sẽ nằm bên dưới Mustang Mach-E trong danh sách toàn cầu của thương hiệu. Mẫu xe điện mới này của Ford sẽ là một trong những mẫu xe đầu tiên mà hãng sẽ sản xuất cùng với Volkswagen.

Xem chi tiết: Ford EV crossover mới sẽ sử dụng nền tảng xe điện MEB của Volkswagen

Chính phủ Hy Lạp và Volkswagen xây dựng hòn đảo toàn xe điện

Chính phủ Hy Lạp và Volkswagen đã hợp tác để xây dựng Astypalea thành hòn đảo năng lượng xanh, với mục tiêu tất cả phương tiện đều chạy điện. Giám đốc điều hành Tập đoàn Volkswagen – Herbert Diess cùng Thủ tướng Hy Lạp – Kyriakos Mitsotakis đã bàn giao…

Xem chi tiết: Chính phủ Hy Lạp và Volkswagen xây dựng hòn đảo toàn xe điện

Mẹo Instagram cho điện thoại Android

Trước đây có nhiều tính năng trên Story Instagram có nhưng một số dòng điện thoại Android không thể sử dụng được. Mình vừa mới cập nhật lại và thấy hiện tại Story trên Instagram cũng đã dùng được trên một số dòng smartphone Android giá rẻ. Ngoài ra trong…

Xem chi tiết: Mẹo Instagram cho điện thoại Android

Bí quyết thành công của mẫu xe điện tí hon Trung Quốc

Hongguang Mini là mẫu xe điện tí hon có giá chỉ hơn 100 triệu đồng tại Trung Quốc. Mẫu xe đã giúp nhà sản xuất trở thành hãng bán xe điện số 1 thị trường, vượt cả Tesla.

Xem chi tiết: Bí quyết thành công của mẫu xe điện tí hon Trung Quốc

Ngắm scrambler hoài cổ Spitfire Maverick tới từ Anh Quốc, nhưng không phải của Triumph

Thương hiệu xe mô tô thủ công tới từ Anh Quốc CCM đã bổ sung thêm phiên bản Maverick vào bộ sưu tập Spitfire chủ yếu tập trung vào vận hành trên đường off-road.

Xem chi tiết: Ngắm scrambler hoài cổ Spitfire Maverick tới từ Anh Quốc, nhưng không phải của Triumph

Tập đoàn đầu tư Quantum Group tăng giá thầu để cố mua Lamborghini

Tập đoàn Quantum không từ bỏ nỗ lực mua lại Lamborghini từ tay Volkswagen khi sẵn sàng chi thêm tiền so với mức 7,5 tỷ euro đề nghị lúc đầu.

Xem chi tiết: Tập đoàn đầu tư Quantum Group tăng giá thầu để cố mua Lamborghini

Tập đoàn Quantum quyết tâm mua hãng siêu xe Lamborghini dù Volkswagen không muốn bán

Khước từ đề nghị 211 ngàn tỷ VNĐ, Lamborghini tiếp tục được hỏi mua với giá 265 ngàn tỷ VNĐ

Trả giá 9,2 tỷ USD không bán, 'đại gia' tiếp tục hỏi mua hãng xe Lamborghini với giá 11,5 tỉ USD

Volkswagen từ chối đề nghị bán Lamborghini với giá 211 ngàn tỷ VNĐ

Volkswagen tuyên bố sẽ không bán Lamborghini

Volkswagen kiên quyết không bán Lamborghini giá 211 nghìn tỷ đồng

Lamborghini có thể bị Volkswagen bán với giá chỉ 211 nghìn tỷ đồng

Volkswagen từ chối đề nghị bán Lamborghini với giá 211 ngàn tỷ VNĐ

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất