Tự rót champage, tự nhún nhảy hay thậm chí là cả một khối động cơ dát vàng có lẽ đều là những điều bất ngờ khi chúng xuất hiện trên những mẫu xe hơi hiện nay.

1. Hệ thống chống trộm logo của Rolls-Royce: Rolls-Royce có một tính năng thú vị là chống trộm logo. Kể từ năm 2003, biểu tượng “thiếu phụ bay” trên xe Rolls-Royce có thể tự “ẩn mình”. Khi có lực tác động, biểu tượng này sẽ được hạ xuống, giấu dưới nắp capo. Bên cạnh khả năng chống trộm, tính năng này còn bảo đảm an toàn cho những người xung quanh trong trường hợp xảy ra va chạm hoặc tai nạn, biểu tượng này có thể bị gãy và bắn vào người đi đường.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo





2. DriverTalk trên xe Kia: Những mẫu xe gần đây của Kia được trang bị tính năng DriverTalk, tiêu biểu như chiếc Telluride. Tính năng khuếch tán âm thanh từ người lái, giúp việc giao tiếp giữa các hàng ghế dễ dàng hơn mà không cần phải nói to tiếng. Kia không phải hãng đầu tiên áp dụng tính năng này, nhưng là hãng làm tốt nhất.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

3. Động cơ dát vàng của McLaren F1: F1 là mẫu xe danh tiếng nhất từng được McLaren sản xuất. Một trong số nhưng chiếc McLaren F1 có khoang động cơ dát vàng 24K, được rao bán với giá 20 triệu USD. Sức mạnh của siêu xe này đến từ động cơ V12 6.1L, công suất 627 mã lực và tốc độ tối đa 390 km/h.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

4. Cần số pha lê của Volvo: Bên cạnh tính an toàn, các mẫu xe Volvo còn nổi tiếng với tùy chọn cần số pha lê. Đây là một chi tiết được làm thủ công tỉ mỉ. Các cần số trên xe Volvo được làm bằng kỹ thuật chế tạo pha lê cổ điển, có nguồn gốc từ thị trấn Kosta, Thụy Điển. Thời gian gần đây, một số mẫu xe của BMW cũng được trang bị cần số pha lê.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo


5. Máy rót Champagne của BMW: Tủ chứa champagne đã là một trang bị xa xỉ chỉ có trên các mẫu xe sang. Nhưng có một tính năng còn kỳ lạ và cao cấp hơn nữa là máy rót champagne. Vào năm 2018, BMW đã sáng chế ra một một khay ly có tính năng tự động rót champagne. Rượu sẽ được bơm từ dưới đáy ly lên.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

6. Chế độ “nhún nhảy” trên xe Mercedes-Benz: Một số mẫu SUV của Mercedes-Benz được trang bị tính năng “nhún nhảy”. Tính năng này có tên gọi Free Driving Assist (FDA), là một phần trong gói tùy chọn hệ thống kiểm soát thân xe điện tử E-Active Body Control. FDA có tác dụng hỗ trợ xe thoát kẹt trong bùn, cát khi đi off-road. Tính năng này chỉ hoạt động khi xe di chuyển ở vận tốc dưới 14,5 km/h.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

7. Núm chuyển số thụt thò trên xe Jaguar: Jaguar là một trong những hãng đầu tiên áp dụng tính năng núm chuyển số thụt thò. Điều này nhằm đáp ứng triết lý thiết kế tối giản hóa cabin. Cần số trên các mẫu Jaguar là dạng núm xoay, có khả năng thu lại khi không sử dụng, mang đến một cảm giác gọn gàng trong nội thất.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

8. Đồng hồ Breitling trên Bentley: Đồng hồ là một trang bị tiêu chuẩn trên phần lớn xe hơi. Nhưng không phải mẫu xe nào cũng có đồng hồ thời thượng. Chiếc đồng hồ trên xe Bentley đến từ thương hiệu Breitling, nó có giá trị tương đương với những chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

9. Trần ánh sao trên xe Rolls-Royce: Starlight Headliner (trần ánh sao) là một tính năng nổi tiếng trên các mẫu xe Rolls-Royce. Tính năng này mang đến trải nghiệm sang trọng cho hành khách, như đang ngồi dưới bầu trời đêm đầy sao. Việc chế tạo trần ánh sao trên xe Rolls-Royce mất trung bình khoảng 17 giờ. Tính năng này cũng không hề rẻ, giá của tùy chọn này khoảng 17.000 USD.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo


10. Hệ thống tạo hương cabin Mercedes: Mercedes-Benz trang bị cho các mẫu xe hiện đại hệ thống tạo hương thơm trong cabin. Có nhiều tùy chọn mùi nước hoa để tạo hương, hệ thống này có thể duy trì mùi thơm trong xe khoảng vài tháng. Tính năng này khá hữu ích, nó hạn chế được mùi hôi trong cabin, đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho hành khách trong xe.

Bentley, kia, Mercedesn-Benz, Volvo

nguồn: Zing.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

"Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Bentley đang hoàn thiện những bước cuối cùng cho chiếc xe đua Continental GT3 Pikes Peak mới của mình, nhằm mục tiêu lập kỷ lục ở chặng leo đồi nổi tiếng tại Colorado, Mỹ.

Xem chi tiết: "Quái vật" Pikes Peak mới của Bentley sẵn sàng lập kỷ lục mới

Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Những chiếc xe siêu sang đắt đỏ bậc nhất thế giới như Rolls-Royce và Bentley thường có nhiều trang bị đắt đỏ và khá lạ ví dụ như khay rót champagne, logo chống trộm hay động cơ dát vàng...

Xem chi tiết: Điểm mặt trang bị “độc” trên xe siêu sang Rolls-Royce và Bentley

Bentley Continental GT3 Pikes Peak – chiếc xe siêu sang “leo núi”

Bentley Continental G3 Pikes Peak đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đua “leo núi” nổi tiếng và khắc nghiệt nhất thế giới. Nó đã trải qua các thử nghiệm về động lực học cũng như việc phát triển động cơ...

Xem chi tiết: Bentley Continental GT3 Pikes Peak – chiếc xe siêu sang “leo núi”

Chi tiết Bentley Bentayga First Edition 2021 hàng hiếm về VN, giá chỉ 18 tỷ đồng

Bentley Bentayga First Edition 2021 với ngoại thất đen, nội thất da bò được một doanh nghiệp tư nhân chào hàng đại gia Việt, ước tính Bentayga First Edition 2021 nhập tư có giá khoảng 18 tỷ đồng. Thời điểm hiện tại, hầu hết những chiếc Bentley Bentayga 2021 được…

Xem chi tiết: Chi tiết Bentley Bentayga First Edition 2021 hàng hiếm về VN, giá chỉ 18 tỷ đồng

Bentley Continental GT3 Pikes Peak – Xe đua “leo núi” đã sẵn sàng xuất kích

Chiếc xe đua Bentley Continental G3 Pikes Peak hiện đang trải qua những bước chuẩn bị cuối cùng trước cuộc đua “leo núi” nổi tiếng và khắt nghiệt bậc nhất thế giới. Chiếc xe đã trải qua ba lần kiểm tra các thử nghiệm về động lực học cũng như…

Xem chi tiết: Bentley Continental GT3 Pikes Peak – Xe đua “leo núi” đã sẵn sàng xuất kích

Bentley Bentayga Speed ra mắt Malaysia với động cơ W12 626 mã lực, giá từ 15 tỷ VNĐ

Ra mắt thế giới vào tháng 8 năm ngoái, giờ đây Bentley Bentayga Speed 2021 đã cập bến Malaysia với giá bán từ 2,68 triệu RM (~ 14,9 tỷ VNĐ), đã gồm thuế và phí.

Xem chi tiết: Bentley Bentayga Speed ra mắt Malaysia với động cơ W12 626 mã lực, giá từ 15 tỷ VNĐ

Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Johnny Dang – ông vua kim hoàn gốc Việt nổi tiếng tại Mỹ Johnny Dang là nhân vật tầm cỡ trong giới chơi trang sức, đặc biệt với các rapper. Trong âm nhạc và văn hóa đại chúng, cái tên này cũng được nhắc tới rất nhiều qua những bài…

Xem chi tiết: Hé lộ cơ ngơi của “Ông hoàng kim cương” Johnny Đặng, nhà chả có gì ngoài Rolls-Royce, bentley và lamborghini..

Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

Dũng ‘lò vôi’, là danh xưng của một trong những vị đại gia hàng đầu Việt Nam, người ta ước chừng khối tài sản của ông độ 50.000 nghìn tỷ đồng. Tuy nhiên, ít ai biết rằng ông Huỳnh Uy Dũng cũng từng trải qua thuở cơ hàn, tay trắng…

Xem chi tiết: Hé lộ dàn ‘vợ bé’ sang chảnh của ông Dũng lò vôi, toàn Rolls-Royce và Bentley trị giá cả trăm tỷ đồng

SUV siêu sang Bentley Bentayga Hybrid sẵn sàng đến tay khách hàng tại Châu Âu

Soi cận ảnh Bentley Mulsanne của CEO Nguyễn Phương Hằng, giá chỉ 50 tỷ đồng

Một chiếc xe cao cấp như Bentley Bentayga liệu có hợp với phong cách độ hầm hố của Mansory ?

Khó nhận ra Bentley Bentayga với bản độ mạnh 750 mã lực của Mansory

Bentley Bentayga S 2022 ra mắt với động cơ V8 và kiểu dáng thể thao hơn

Chiếc Bentley Flying Spur phiên bản LGBT

Bentley Bentayga siêu sang có hợp với phong cách hầm hố Mansory?

SUV hạng sang Infiniti QX60 thế hệ mới chốt lịch ra mắt, khoe nội thất “sang chảnh” như Bentley

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất