Các dòng xe máy phổ biến trên thị trường của Honda và Yamaha tiếp tục được giảm giá từ 1 tới 7 triệu đồng.

Sau khi hết ưu đãi cho nhiều mẫu xe trong tháng 5, nhiều hãng xe tiếp tục đưa ra những chương trình khuyến mại để thu hút người dùng. Ngoài hình thức giảm giá trực tiếp, một vài dòng xe được áp dụng giảm giá thông qua hình thức quay số.So với tháng trước, các mẫu xe được giảm giá khá nhiều. Hiện tại, những dòng xe đang được giảm giá là Honda Vision, Air Blade, Winner X, Yamaha Grande và FreeGo.

Yamaha FreeGo giảm 5-7 triệu đồng

Chương trình giảm giá cho FreeGo tiếp tục được Yamaha Việt Nam gia hạn đến cuối tháng 7. FreeGo bản tiêu chuẩn được giảm 5 triệu đồng, trong khi bản đặc biệt (S) được giảm 7 triệu đồng. Việc giảm giá sâu đến 7 triệu đồng có thể xem là chiến lược của Yamaha Việt Nam để giành lấy thị phần từ Honda Air Blade 125.

Nhiều xe máy Honda và Yamaha đang giảm giá

Sau khi áp dụng khuyến mại, giá xe FreeGo còn 28 triệu đồng đối với bản tiêu chuẩn và 32 triệu đồng đối với bản đặc biệt. Mức giảm này giúp cho FreeGo S rẻ hơn Air Blade 125 khoảng 10 triệu đồng. Trong tầm giá dưới 35 triệu đồng, Yamaha FreeGo S hiện là mẫu xe nổi bật nhất nhờ trang bị hệ thống phanh ABS.Do được giảm giá 7 triệu đồng, FreeGo S thường trong tình trạng “cháy hàng” ở nhiều đại lý. Theo ghi nhận, khách hàng muốn mua FreeGo S phải đặt cọc trước và đợi khoảng 1-2 tuần mới có thể nhận xe. Một số cửa hàng còn kéo giá FreeGo S lên từ 500.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Honda Vision và Winner X giảm 3 triệu đồng

Honda Việt Nam đang tặng phiếu giảm giá 3 triệu đồng cho khách hàng may mắn khi mua xe Vision với số lượng giới hạn 999.




Cụ thể, bản Tiêu chuẩn còn 27 triệu đồng, bản Cao cấp và Đặc biệt là 28,8 triệu và 30 triệu đồng, bản Cá tính là 31,5 triệu đồng. Thực tế, khách hàng khó có thể mua được mẫu xe ga này đúng với giá đề xuất. Các đại lý Honda luôn bán Vision với giá cao hơn mức đề xuất 3-5,5 triệu đồng.

Nhiều xe máy Honda và Yamaha đang giảm giá
Nhiều xe máy Honda và Yamaha đang giảm giá

Ngoài Vision, Winner X vẫn được nhà sản xuất áp dụng giảm giá 3 triệu đồng đến hết tuần đầu tiên của tháng 6.Hiện tại, mẫu xe này đang được các đại lý bán dưới giá đề xuất của hãng khoảng 6-8 triệu đồng, mức giá này đã bao gồm mức giảm 3 triệu đồng từ Honda Việt Nam.Với giá bán thực tế khoảng 40 triệu đồng, Winner X đang có nhiều lợi thế hơn đối thủ Exciter 155 hiện có giá bán thực tế khoảng 53 triệu đồng.

Yamaha Grande giảm 2 triệu đồng

Vào tháng trước, Grande và Latte là 2 mẫu xe được Yamaha Việt Nam áp dụng mức giảm 2 triệu đồng, tuy nhiên đến tháng 6 chỉ còn Grande được gia hạn chương trình giảm giá.

Sau khi áp dụng khuyến mại, Grande dùng động cơ thường có giá 40-42 triệu đồng, bản Hybrid có giá 43,5-48 triệu đồng. Mức giá mới giúp mẫu xe 125 cc này cạnh tranh dễ dàng hơn trước đối thủ Honda Lead (38,3-41,5 triệu đồng).

Nhiều xe máy Honda và Yamaha đang giảm giá

Lợi thế của Yamaha Grande trước đối thủ là có tùy chọn động cơ hybrid giúp xe có thêm lực kéo khi vặn ga từ 0 km/h. Ngoài ra, Grande thích hợp hơn với nhóm người dùng thích kiểu dáng xe gọn gàng.

Honda Air Blade 150 giảm 1,5 triệu đồng

Khách hàng mua Honda Air Blade 150 trong tuần đầu tiên của tháng 6 được nhà sản xuất tặng 1,5 triệu đồng. Giống như Winner X, mẫu xe ga 150 cc này cũng đang được các đại lý bán dưới giá đề xuất khoảng 4 triệu đồng.

Nhiều xe máy Honda và Yamaha đang giảm giá


Khảo sát thực tế, Air Blade 150 hiện có giá bán 51-53 triệu đồng tại TP.HCM tùy theo cửa hàng. So với mẫu xe cùng phân khúc là Yamaha NVX 155, Honda Air Blade 150 đang có lợi thế hơn đôi chút về giá bán. Mẫu xe của Yamaha đang trong tình trạng đội giá 1-2 triệu đồng tại một vài đại lý.

Nguồn: Zing.vn

Australia travel news, Australia travel guides, Australia holiday destinations and Australia reviews Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Năm tài chính 2021 (từ 04/2020 đến 03/2021) tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của HVN nhằm tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng về các giá trị cốt lõi của thương hiệu Honda trong lĩnh vực ô tô: "Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội".

Xem chi tiết: 5 giá trị cốt lõi của ô tô Honda mà bạn cần biết

Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Mức giảm giá của Honda Civic vào tháng 6 tăng hơn 20 triệu đồng so với tháng trước đó. Nhiều đại lý còn tung ra khuyến mãi phụ kiện cũng như các hỗ trợ khác nên số tiền được giảm gần 100 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chạy đua doanh số mùa dịch Covid-19, Honda Civic giảm gần 100 triệu đồng

Review Honda Vario 150

Đây là review về Honda Vario 150 của mình. Mình mua nó với giá 56 triệu VND. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha. Thông tin chung về Honda Vario 150…

Xem chi tiết: Review Honda Vario 150

Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Đây là review về Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ? của mình.Mình mua nó với giá Thời mà bố mẹ mình mua hình như là khoảng 37-38 triệu, ra giấy tờ. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua…

Xem chi tiết: Review Review Honda LEAD 2012, liệu nam nhân chạy thì có thành ninja ?

Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Với giá khoảng 500 triệu, Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021 sẽ được lựa chọn trong phân khúc xe hạng B giá rẻ?

Xem chi tiết: Có 500 triệu đồng nên chọn Honda City E 2021 hay Hyundai Accent 2021?

Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Honda Việt Nam dự kiến tăng khả năng xuất khẩu xe nguyên chiếc, đẩy mạnh các hoạt động cộng đồng, đóng góp xã hội trong năm tài chính 2022.

Xem chi tiết: Honda Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh hoạt động cộng đồng

Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Thị trường SUV cỡ trung toàn cầu lại có thêm một cái tên giàu sức cạnh tranh mới tham gia cuộc chơi là Kia Sportage đời mới.

Xem chi tiết: Ra mắt Kia Sportage 2022: Đẹp xuất sắc, chờ THACO mang về Việt Nam đấu Honda CR-V

Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Honda Vision nhỏ gọn, dễ lái và có chi phí sử dụng hợp lý. Tuy nhiên, so với giá bán cách đây 3 năm thì trang bị của xe khá hạn chế và hiện có vài chi tiết bị xuống cấp.

Xem chi tiết: Chủ xe đánh giá Honda Vision 2018: 'Hài lòng dù xe ít trang bị'

Tay đua MotoGP không mặc áo giáp khi chạy ở vận tốc hơn 300 km/h

Bán 'ế', Indonesia ngừng phân phối Honda SH150i nhập từ Việt Nam

BMW i8 độ widebody độc nhất Việt Nam: Bodykit gia công bởi thợ Việt, riêng bộ phuộc đủ mua Honda SH

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Honda Winner X chuẩn bị được ra mắt tại Malaysia

Xe ga đi phố có ABS, chọn Honda Air Blade 150 hay Yamaha FreeGo S?

Review Honda DD 70cc

MG HS giảm giá sốc gần 200 triệu trong thời gian ngắn, cạnh tranh Honda CR-V với giá ngang HR-V

Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất